Đã ba năm không về Hàn Quốc, mọi thứ thay đổi nhiều quá, tôi có chút không nhận ra. Mọi thứ trở nên văn minh hơn, hiện đại hơn, không biết SVT sẽ thế nào nhỉ? Có còn dáng vẻ như 3 năm trước hay không?
Sao ba mươi phút ngồi xe cuối cùng tôi cũng đã trở về ngôi nhà thân yêu của mình. Đường xá có thay đổi nhưng hình như SVT vẫn vậy, chỉ mang dáng vẻ cổ kính hơn thôi. Cây đào tôi trồng trước sân nhà cũng đã lớn rồi. Ba tôi là một kiến trúc sư, ông đã xây dựng SVT vào lúc mà tôi sinh ra đời. Các bạn biết tại sao nơi đây lại gọi là SVT hay không? Thật ra tên gọi SVT là lúc ba tôi gặp mẹ tôi, bà vừa tròn 17 tuổi, ông 22 tuổi. Ba năm sau thì họ kết hôn và hai năm tới thì tôi ra đời, SVT cũng vì đó mà được xây dựng. Có nên nói là vì tôi nên SVT mới xuất hiện không nhỉ?
Lúc này đã năm giờ chiều, có vẻ ba mẹ tôi cũng sắp về nhà.
Xe dừng ở gara. Ở đây tầm năm bảy chiếc xe, có lẽ mọi người trong SVT đã đi học đi làm về, không biết ở đây có ai mà tôi quen biết không nhỉ?
Anh Min Gyu và anh Jun giúp tôi dỡ hành lí xuống. Anh Min Gyu gọi với vào trong nhà.
- Lee Chan mau ra đây giúp anh.
Một bóng dáng từ tầng 1 chạy xuống với cái đầu vàng choé. Ồ quao, lại một anh đẹp trai nữa này. Không biết có chị đẹp gái nào hay không, chắc có mà nhỉ? Không lẽ tôi ba năm chưa trở về SVT thì nơi đây lại trở thành nhà trọ toàn trai chứ!
Anh đẹp trai tên Lee Chan tiến đến giúp hai anh Jun và Min Gyu. Anh ấy đưa cho tôi chùm chìa khóa và thẻ từ rồi bảo rằng:
- Đây là chìa khóa và thẻ từ chú Jin đưa cho anh, nhờ anh lúc em về thì đưa lại cho em.
Tôi nhận lấy chúng từ tay anh ấy, mở cửa nhà mình. Căn nhà này vẫn vậy, không khác trước là mấy. Các anh giúp tôi vận chuyển vali vào trong nhà. SVT được ba tôi xây dựng kiểu như một chung cư. Tầng trệt là nơi gia đình tôi sống, có bếp chung và phòng ăn chung cho toàn bộ các thành viên trong nhà trọ. SVT có hai tầng, tầng một có hai phòng hai người và phòng lớn bốn người, tầng hai có hai phòng hai người và hai phòng một người. Trên sân thượng có phòng giặt ủi, có cả mảnh vườn nhỏ xinh trồng hoa nữa. Không biết là trong các phòng có những ai đang sống nhỉ, một lát phải hỏi mới được!
Sau khi ba cái vali "đá" theo lời anh Min Gyu nói đã yên vị ở trong nhà thì ba anh kéo tôi vào phòng ăn chung, hai anh Min Gyu và Jun bỏ lại tôi cho anh Chan, còn hai người họ thì thoải mái đi về phòng mà theo như lời họ nói là dưỡng sức để mở tiệc BBQ. Trước khi đi không quên ném một câu nói cho anh Chan:
-Em nói sơ về các thành viên trong SVT cho Ha Na đi! Để con bé không bị bỡ ngỡ thì nhớ chỉ mặt điểm tên đó!
Phòng ăn của SVT ngoài để ăn ra thì còn được dùng làm phòng sinh hoạt chung, ba tôi còn dành hẳn một bức tường để dán ảnh những thành viên trong trọ chụp chung với nhau mỗi năm bốn tấm đấy. Mỗi mùa là một tấm, ha ha...
Sau khi hai anh Jun và Min Gyu trở về phòng, anh Chan kéo tôi lại gần bức tường ảnh, bắt đầu công cuộc giới thiệu các thành viên trong nhà cho tôi biết.
-Anh tên là Lee Chan, em mười tám tuổi thì nhỏ hơn anh ba tuổi. Anh đến đây cũng một năm rồi. Anh đang học chuyên ngành IT nên nếu em có gì cần giúp liên quan đến máy tính thì cứ hỏi anh nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!
Fanfic#seventeen #sitcom Bỗng dưng bạn có tới 13 người anh trai thì sẽ như thế nào? Đây là câu chuyện về cuộc sống hàng ngày đầy tiếng cười của cô em gái nhỏ trong một ngôi nhà trọ được mệnh danh "nhà trọ đẹp hơn hoa". nocp