Hành trình làm hòa với anh xã.
Chặng 1:
Vừa sáng dậy, Sở Điềm Điềm đã tất bật lo quần áo cho anh, cái nào cũng ủi ngay băng qua, tìm một nếp nhăn cũng không có. Cà vạt này, tất này, giày này, cặp tab này...mọi thứ đều tươm tất cả. Chỉ đợi anh xã mặc rồi đi làm thôi. Bình thường cậu sẽ không bao giờ dậy sớm hơn anh, nhưng hôm nay là ngoại lệ vì cậu phải bắt đầu hành trình làm hòa với anh xã. Chặng 1: người vợ ngoan.
Nước tắm, khăn lau, xà phòng đều đã đầy đủ, nước pha ấm vừa, cậu biết, anh có thói quen tắm sớm bằng nước ấm, tắm chiều bằng nước mát. Cho nên, phải lợi dụng điểm này để lấy lòng.
Còn dư chút thời gian, cậu cột một cái khăn tay lên đầu, xoay xoay khớp tay, khiêng nước lao nhà. Nhà cửa sạch bon, chói cả mắt. Cậu tự mỉm cười, cỡ nào anh cũng phải hết giận thôi.
Cậu lau vệt mồ hôi trên trán. Đi lên xem anh đã thức chưa.
Anh đang ngọ nguậy hình như sắp tỉnh, cậu kề mặt sát anh, hai má phính hồng. Khi anh mở mắt, hình ảnh đầu tiên sẽ là cậu.
😳
"Ông xã."
"..."
Cái khỉ gió gì vậy Sở Điềm Điềm? Em tín dọa anh chết hả? À quên,không được hôn. Mình đang giận kia mà.
Trịnh Thuần Phong lăn qua một bên, ngồi dậy xỏ dép không màng tới cậu.
Mở cửa phòng tắ,, nước có sẵn, khăn và xà phòng có sẵn, anh quay sang nhìn Sở Điềm Điềm.
"Thấy em có giỏi không? Mau tắm đi."
Cái gì nữa đây? Tự động dậy sớm chuẩn bị nước cho anh hả? Đừng tưởng chỉ vậy mà anh hết giận...hứ!Trịnh Thuần Phong không nói gì, đóng cửa cái đùng thật lớn.
"Ơ..." . Sở Điềm Điềm cười trừ lắc đầu.
Lúc anh chợt nhớ mình quên đem quần áo thì vô cùng khó khăn.
Anh mở cửa ló đầu ra.
Sở Điềm Điềm xếp gọn đồ của anh, hai tay đưa cho anh.
"Mời bệ hạ mặc y phục."
Anh đã muốn phụt cười vì độ dễ thương của cậu, chỉ muốn lao tới cắn hai cái bánh bao đó thôi. Nhưng lại phũ định, cầm lấy đồ.
"Nay có bão tuyết?" (Câu nói có hàm ý là Sở Điềm Điềm chịu dậy sớm và chuẩn bị mọi thứ cho anh thì trời sẽ bão tuyết)
"Dạ hông. Bản tin nói là tuyết rơi nhiều nhưng không đến nỗi bão."
Trịnh Thuần Phong đỏ mặt, lại mạnh tay đóng sầm cửa lại. Thay quần áo và đi ra với dáng vẻ rất soái.
Sở Điềm Điềm đã đi xuống nhà rồi.
Anh cũng đi xuống.
😨 ... Nhà cửa? Có nàng tiên óc hả? Sạch sẽ dữ thần.
Anh bước xuống sàn thì lập tức trượt cái phạch, cả mông dập xuống sàn nhà, muốn gãy xương mông luôn á trời. Má ơi, ai lau nhà mà nước trơn dữ vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Tiểu Tổ Tông Mèo Lười [Dammie]
Ficción General• Tác giả: Bệ Hạ (Đường Ngữ Yên) 👑 • Tác phẩm: Tiểu Tổ Tông Mèo Lười (Hoàn) • Ver: khanh • Chủng văn: tiền hôn hậu ái, hài, ngọt sủng, sinh tử, HE. • CP: Trịnh Thuần Phong x Sở Điềm Điềm (Tổng tài phúc hắc thê nô công x ngạo kiều nữ vương tự nhiê...