Khởi đầu

59 1 1
                                    

Hello đây sẽ là bộ truyện đầu tiên của tác mong mina ủng hộ.
Gạch đá ta sẽ nhận hết vì nhà tác đang xây nhà.^_^
__________Pov tác___________
Với hắn ta thế giới này là một cái gì đó tẻ nhạt,vô vị,và nhàm chán.Hắn, học lực bình thường , điểm số ở mức trung bình ,cũng có bạn nhưng chỉ vài người hắn thực sự coi là bạn,còn lại với hắn bạn bè chỉ là cái mac để con người lừa gạt và lợi dụng nhau. Hắn cô độc, hai mặt,tự kỉ( như tác nè ).Hằng ngày hắn vẫn tố ngôi trường cao trung của mình nhìn mặt chúng-Bạn của hắn cười nói bằng sự giả tại mà hắn vẫn ghét.
Hôm nay như mọi khi hắn đến trường bằng sự mệt mệt mỏi và ngái ngủ, bước đi giữa hàng trăm người, cố lết cái thân tàn tạ và mệt mỏi sau khi trải qua bài luyện tập "nhẹ nhàng" của chính hắn.Nhưng đi được một đoạn thì rắc rối xuất hiện,thứ mà một kẻ thích tiết kiệm năng lượng ở trường như hắn vẫn ghét.Phía xa hắn là bốn tên con trai đang chặn đuờng hắn,kẻ đó là Kenzaki Gentai,một ikemen chính hiệu,nhà mặt phố bố làm to,mặt chuẩn soái ca,học lực khá, nam thần của trường,nổi bật trong các hoạt động thể thao và CLB,nổi tiếng vì tính cách ga lăng và đồng bóng được một lượng lớn nữ sinh theo đuổi.Nhưng thực ra hắn là kẻ ưa bạo lực,thích hành hạ kẻ yếu.

  Và thế là anh main nhà ta được bọn chúng dìu dắt ra sân sau và bón hành các kiểu một cách tận tình và chu đáo,bem main ko trượt phát nào.Thực ra thì main nhà ta có tập luyện một chút với sức khoẻ chắc chỉ đủ đập mấy người trưởng thành khoẻ mạnh nhẹ nhàng thôi.Và lí do anh main ngồi ăn Hành do tay bạn nấu thì là vì hắn ta ko muốn gây sự chú ý,một nam thần của truờng đi vào với cái mặt sưng như  trái ổi thì chắc chắn hắn sẽ luôn là kẻ sai thôi.Với lại mấy cái tát yêu bằng gậy sắt,vài quả đấm ngon lạnh vào tứ chi cứng như đá của hắn cũng chỉ như bài tập rèn luyện độ săn chắc của cơ thôi.

  Sau khi ăn no hành thay bữa sáng ,húp ánh mắt khinh bỉ của chàng ,hắn ta đứng dậy nhẹ nhàng phủi bụi,lết thân vào lớp.Hắn mở cửa bước vào nhưng chẳng mấy ai để ý sự tồn tại của hắn cả,bước tới cái bàn mình nằm dài ra trong khi hít thở không khí buổi sáng qua cái cửa sổ.của lớp học.Ngoài kia là làn gió nhẹ buổi sáng trong lành ,dịu nhẹ từ từ đưa hắn vào giấc ngủ.Nhưng đời ko như là mơ và rắc rối là bạn tri kỷ của hắn,đang lim dim thì cơn gió ấy thổi tới mang theo thằng bạn thân của hắn:
-Hây, mới sáng sớm sao mệt mỏi thế thanh niên 17 tuổi sao lại suốt ngày nằm dài thế (???)
-Dậy nào (???)

 Kẻ vừa nói chuyện với hắn là thằng bạn thân hiếm hoi của hắn Ren Takumi  đang cố lôi hắn ra khỏi bàn.Ren cũng là một ikemen chính hiệu,cao 1m75,sở hữu body chuẩn ,thành tích học tập hoàn hảo,có năng khiếu trong nhiều môn thể thao,nam thần của truờng,tóc đen mắt nâu,dáng chuẩn,nụ cười hút gái như nam châm yêu sắt .Đứng cạnh hắn là Rem Takumi em gái song sinh của cậu ta,một nữ thần của trường ,sở hữu số đo ba vòng chuẩn,dáng người cao ráo,ưa nhìn, mái tóc đen óng mượt để dài quá lưng ,khuôn mặt xinh đẹp thanh tú,hút mọi ánh nhìn ,cử chỉ nhã nhặn,thanh lịch ,chuẩn nữ công gia chánh trong truyền thuyết,nhưng cô cũng là một người nghiêm khắc là hội trưởng hội học sinh và là lớp trưởng,sở hữu ánh mắt lạnh như băng ,lạnh lùng,vô cảm,nghiêm khắc với mọi người ,thành tích thì ko thua anh trai.hai người họ là con của chủ tịch một tập đoàn đa quốc gia,là cặp đôi hoàn hảo trong mọi phương diện.

Kẻ vô dụngWhere stories live. Discover now