Title: Thay đổi
Author: SH
Pairing: Se Hun / Lu Han
Category: :”< hay :”> có ai đoán được không? (_”_)
Rating: T
Summary:
Anh dùng cả đời này mỏi mắt kiếm cũng không kiếm được ai yêu anh như em
Thay đổi một lần toàn bộ những điều ngăn cách hai chúng ta…
“Vậy có thương em hông?”
“Thương.”
“Thương thì sao?”
“Về sau thật tốt với em.”
Dùng cả đời sau ở bên cạnh em
A/U: Tặng cho bạn Shoeu đin yêu quý của tớ. :3.
Ngấm mấy cái truyện ngược luyến tàn tâm vào đầu nên đau lòng viết ra cái ni cho ku về ngủ cho dễ. Không hay ráng đọc hem.
Start
Oh Se Hun để ý một anh đẹp trai học năm ba ở trường, là hot boy à không là so hot boy luôn ấy. Dáng cao, mắt nai, môi đẹp, da trắng, tóc nâu mềm, khi cười đặc biệt có thể giết cả người lẫn ma. :)
Đành rằng là mỹ nam nhưng anh ý không hề kiêu tí nào đâu nhá! Bao lần các nữ sinh đến tỏ ý kết thân là bấy nhiêu lần “Xin lỗi nha!!!” kèm theo nụ cười dịu dàng cho đối phương đỡ xấu hổ. A a a quá dễ thương đi. Thề có trời là nếu không vì giọng hát của anh ý thì Se Hun cũng không say như điếu đổ thế này đâu mà chỉ là ngưỡng mộ xíu xíu thôi à. Nhưng mà phải nói là anh ý hát rất hay, khiến Se Hun có cảm giác rất yên bình.
Chuyện tình cảm của Se Hun ấy mà, chắc chắn 100% là nghiêm túc đấy, không phải ngưỡng mộ trai đẹp như bình thường đâu. Vì là nghiêm túc nên đứa bạn thân của nó bảo nó dở, dở mà đi nghiêm túc với đứa con trai ẻo lả sau này rồi hai đứa ngồi nhìn nhau, hít khí trời để sống. ‘ngồi nhìn nhau, hít khí trời’ cũng lãng mạn ra phết! Chị đây thích thế đấy.
Se Hun tự thấy nhan sắc trời ban của mình cũng không tệ, tuy có hơi móm mém cơ mà móm đẹp móm đáng yêu, thế nên Se Hun quyết định tới gặp anh ý tỏ tình. Đêm trước ngày ‘hành động’ Se Hun phấn khởi không ngủ được. Chẳng như những đứa con gái khác, Se Hun rất mạnh dạn, sẽ chẳng vì đứng trước người mình thích mà ấp úng dài dòng đâu cộng thêm chuẩn bị sẵn một lớp da mặt thiệt dày để nhỡ có bị từ chối cũng phải kiên trì bám lấy đến khi thành công mới thôi. Okeeee he he. À Se Hun đã nói anh ấy tên gì chưa nhỉ? Chưa à? Ừ, thiên thần của Se Hun tên Lu Han. Hay không hay không a~
Trời còn chưa sáng Se Hun đã mò dậy chuẩn bị. Se Hun thích bện tóc từ hồi mớ tóc mọc dài thật dài sau một quãng tuổi thơ dữ dội. Ngày quan trọng như thế này Se Hun cố bện chéo tóc tỉ mỉ nhất có thể. Sau một hồi mỏi cánh mỏi cổ thì kiểu tóc ưng ý cũng xong. Se Hun còn đem cái nơ màu xanh non mà cô quý nhất ra dùng. Đẹp rồi, đẹp rồi. Nhẩm đi nhẩm lại câu này trước gương 30 phút.