Lúc này, cô phải về nhà, kiếm anh người yêu nài nỉ.
Hôm nay đích thân anh đón cô, vì vậy bắt gặp cô ở cổng trường.
Nở nụ cười xinh đẹp, nhìn nam nhân đẹp trai đến đón, cô bỗng thấy hạnh phúc.
Kim Tử Long mở cửa xe, bước đến cô, yêu thương hôn lên gò má, khoác vai cô tiến đến bên xe. Một màn này đều lọt vào mắt của những nữ nhân khác, 1 lòng ái mộ. Soái ca kia đẹp trai đến thế.
Ngồi trên xe, ánh mắt cô lơ đãng nhìn phong cảnh bên ngoài vụt qua thật nhanh. Không nói lời nào. Mà anh, cũng không buồn lên tiếng, lẳng lặng nhìn cô. Vẻ cực kì sủng nịch.
Về đến nhà, cô liền bay thẳng vào phòng, nằm ịch xuống giường. Kéo Kim Tử Long nằm theo. Hồi lâu mới nói "Em muốn đi biển."
Anh chẳng nói gì, hôn nhẹ trên tóc "Thu xếp ngày mai sẽ đi."
Cô như ngớ ra "Nhưng anh biết em đi đâu?"
"Biển LOV."
"Không, em muốn đi bãi biển phía đông!"
Anh ngờ vực "Vì sao?"
"Em có điều tò mò về nơi đó, nơi đó thật sự nổi tiếng!" nói dối là như vậy.
"Cứ chiều theo em vậy. Nhưng không có nghĩa là em được hư hỏng!" anh nói, giọng lại nghiêm ngặt, trừng trị con gái sẽ khác, trừng trị người yêu sẽ khác!
"Vậy..." Thoại Mỹ kề gương mặt phiếm hồng mê hoặc đến bên tai anh, thổi gió nóng, phút chốc làm người đàn ông như tê dại "Trên giường thì có được hư hỏng không ạ?"
Kim Tử Long có chút căng cứng đối với người con gái, chuyện nhạy cảm cũng bị cô đùa làm anh thật sự phấn khích, kiềm nén giễu cợt trả đủ "Thử ngay bây giờ"
Thoại Mỹ chỉ vui vẻ huơ huơ ngón tay trỏ, làm điệu bộ không không. Từ vị trí ngồi trên giường, di chuyển ra khỏi phòng, anh không đi theo, không biết cô định làm gì.
Đã dẫn dụ thì phải có đầu tư, ừm, ví dụ, trang phục, và thứ gì đó quý giá.
Thứ quý giá gì đó, ví dụ như rượu vang loại sang nhất chẳng hạn, để mình thật sự say, để xem, "hư hỏng" là như thế nào.
Gần nửa giờ trở lại, ai kia vẫn kiên nhẫn ngồi trên giường chờ đợi, bóng hình xinh đẹp trở lại với gương mặt đỏ ửng, dáng đi khấp khuỷu là người say rượu, trên người là chiếc đầm xẻ tà cao.
Anh nhìn, nhìn, và nhìn.
Gì chứ, cô đốt mắt anh, hay đốt tim anh, hay đốt...đốt dục vọng mãnh liệt của anh? Thôi, đợi nhất cử nhất động của cô xem sao, dù gì cũng là thèm thuồng khao khát cô đến nơi rồi.
Thoại Mỹ bước đến bên cạnh, ngồi lên đôi chân rắn chắc, gương mặt kề bên cổ anh, dịu dàng nhịp thở, phả hơi nóng lan khắp người, cô say rồi, say mà, muốn câu dẫn quyến rũ xem cái tên ba nuôi này đối xử với con gái yêu như thế nào khi ở trên giường. Bàn tay trắng nõn bám lấy vai anh, như muốn 1 thân ôm trọn anh vào lòng mình.
Thân hình vặn vẹo không ngừng nhúc nhích trên người anh, như muốn động đến từng tế bào da thịt trên anh, kích thích từng cơn, bắt anh phải sốt sắn muốn "yêu" cô, bắt anh phải khiến cô thực sự thoả mãn ham muốn của cô...
YOU ARE READING
Con Gái À! Ba Yêu Con!
Teen Fiction- Truyện tự mình viết và tự Post, k hề copy. - Truyện có yếu tố loạn luân Cha - Con. - Nội Dung: Xem Đi Rồi Biết. - Tóm Lại: Chúc Các Bạn Đọc Truyện Vui Vẻ.