126.

2.1K 153 13
                                    

Em không đi nữa đâu. Huhu mệt chết em rồi.

Lisa tựa sấp người lên cửa xe, ai oán ão não lắc đầu nguầy nguậy. Ngày chủ nhật của cô, sao lại như thế này, là cô gả cho anh cơ mà, đáng ra anh phải là người sắp xếp việc này mới đúng chứ. Mang thiệp đi từng nhà? Giết cô đi còn để cô sống làm gì nữa?

Jungkook thở dài nhìn cô:

-Còn 3 nhà nữa thôi, anh hứa không kéo em đi đâu hết.

Lisa bất mãn nhăn nhó:

-Anh nói câu này lần thứ mấy rồi thế? Còn đáng tin sao?

Anh gật đầu, mở cửa xe cho cô ngồi vào trong. Còn mình cũng nhanh chóng trở về ghế lái.

Lisa chống cằm nhìn ra đường, mới đó mà trời đã đổ về chiều rồi sao? Nhanh thật đấy. Hoàng hôn màu hồng rực như bếp than, khiến cô thấy đâu đâu cũng ngập tràn một màu hồng rất đẹp mắt. Lisa thầm thốt lên:

-Woa! Đẹp thật đó!

Jungkook hướng theo ánh mắt cô, hóa ra là đang ngắm mặt trời lặn, anh chợt nảy ra một ý, âm thầm chuyển hướng bánh xe, quay lại phía ngoại ô thành phố.

Lisa ngạc nhiên hỏi anh:

-Ơ! Không phải đến nhà Jimin sao?

-Từ từ đến cũng không vội. Anh đưa em đi tới một nơi.

-Đi đâu?

-Em sẽ rất thích.

Jungkook thôi không giải thích gì thêm nữa, nhưng nét mặt bí hiểm của anh làm cô rộn rạo một trận. Tầm 10 phút sau đó, Lisa cảm nhận nơi đầu lưỡi mình có vị mằn mặn và gió cũng trở nên mát mẻ hơn rất nhiều. Cô ngoái đầu nhìn ra xa, hiện lên trong đồng tử cô là những bờ biển dài, nước xanh cát trắng. Còn có cả mặt trời đang lặn ở phía Tây chiếu qua từ đằng sau. Cô thích thú reo lên, ánh nhìn dành cho Jungkook cũng dịu dàng hơn đáng kể.

Jungkook đậu xe trong khu nghỉ dưỡng, Lisa háo hức mở cửa xe chạy bắn ra ngoài. Jungkook chỉ kịp gọi với theo:

-Chờ anh! Cẩn thận ngã đấy!

Lisa cởi bỏ đôi giày cao gót để trên bờ cát, tung tăng nhảy xuống lội nước. Jungkook đi đến gần cô, anh nhặt đôi giày cầm trên tay, anh cứ đứng đó và ngắm nghía cô không thể rời mẳt.

Cô bỗng dang hai tay ra hướng về phía anh:

-Chồng! Anh thấy vợ hôm nay mặc chiếc váy này có phải rất hợp với khung cảnh không?

Anh xoa xoa cằm, nghĩ ngợi. Đúng là rất hợp. Chiếc váy cô đang mặc có màu hồng phấn nhẹ nhàng, chất liệu vải rất mềm và nhẹ, Lisa đứng giữa không gian thật sự vô cùng hài hòa. Jungkook gật gù mỉm cười. Anh lấy điện thoại chụp ảnh cô, Lisa thì không để ý nên những bức ảnh mà anh chụp hoàn toàn rất tự nhiên và bất ngờ, kể cả nụ cười của cô cũng là chân thực.

Anh xem lại những tấm hình vừa rồi, ngây ngốc bật cười. Anh chọn một tấm đẹp nhất, đó là lúc Lisa ngẩng mặt nhìn lên cao xanh, tà váy màu hồng non khẽ bay nhè nhẹ theo gió, trái tim anh bỗng vô thức xốn xang, anh đặt nó làm ảnh nền điện thoại ngay lập tức không chút đắn đo.

Tổng tài yêu thầm vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ