Kể từ sau cái đêm định mệnh hôm đó, Jiyeon vẫn mãi không thể không suy nghĩ về cô gái kia. Cô ta là ai? Cô ta tên gì? Cô ta đến từ đâu? Cô ta sống ở đâu? Không một thông tin gì về cô gái kia khiến Jiyeon hết mức tò mò xen lẫn khó chịu. Ông trời sắp đặt những cuộc gặp gỡ trên đời này có vô vàn lý do và đối với Jiyeon, cuộc gặp gỡ này không để lại gì khác hơn ngoài một câu hỏi.
''Tôi là ai?"
Jiyeon lớn lên trong một gia đình chỉ có ba người, ba, mẹ và Jiyeon. Park Jiyeon là cái tên ông nội đã đặt cho cô cháu gái đích tôn của dòng họ, với mong muốn sau này Jiyeon cũng mạnh mẽ giỏi giang để cán đán sự nghiệp của gia đình họ Park.
Từ nhỏ, Jiyeon đã thông minh hơn người, tính toán nhanh nhạy, bề ngoài lạnh lùng tuy nhiên lại có một đời sống vô cùng tình cảm nhưng tuyệt nhiên tình cảm ấy cô chỉ dành cho gia đình chứ không thể dành cho tụi con trai, dù cô đã cố thử hẹn hò đi chơi với bọn con trai một vài lần. Jiyeon vẻ ngoài cương quyết, nhưng đôi khi lại đáng yêu như trẻ con, đôi mắt lạnh lùng nhưng mang sức hút mãnh liệt. Lũ con trai khi nhìn thấy nét đẹp lôi cuốn có chút táo bạo hoang dã ấy của Jiyeon chỉ có đứng nhìn thèm khát nhưng cô chẳng mảy may để tâm tới lũ con trai từ sau cuộc hẹn hò cuối cùng với một chàng trai vô cùng lịch lãm chỉ sau vỏn vẹn bảy ngày.
Sau đêm sinh nhật lần thứ 23 của Jiyeon, sau nụ hôn với cô gái đêm đó, Jiyeon chưa bao giờ nhận ra mình khát khao một thân thể của đối phương đến như vậy. Jiyeon cũng chưa bao giờ muốn chiếm đoạt hay cưỡng hôn một cô gái đến mức này. Rốt cuộc Jiyeon là ai? Cô cần gì? Cô chỉ hứng thú với phụ nữ thật ư?
Jiyeon buông nhẹ chiếc balo xuống sàn, tiết học của cô hôm nay coi như chữ thầy em trả lại hết. Trong đầu cô hôm nay chỉ toàn có hình bóng cô gái ấy, chiếc mũi thon dài và hơi thở nồng ấm mơn man trên má Jiyeon. Jiyeon nhớ đôi mi cong vút của cô ấy làm đôi mắt trở nên ma mị gợi tình và khiêu khích mời gọi cô chiếm lấy thân thể đó. Trong một lúc không thể cưỡng lai, Jiyeon luồng tay vào áo mình xoa bóp bầu ngực căng tròn đang chực chờ cô vuốt ve thoả mãn, hình ảnh cô gái kia lại tìm tới, cô cho một ngón tay vào miệng, mút lấy ngón tay thon dài của mình vội lần xuống chiếc váy chật chội đang ôm sát đôi mông căng đầy của cô. Cơ thể Jiyeon ưỡn ẹo cuộn tròn trên chiếc chăn len và cảm nhận ngón tay cô đang tiến sâu vào chiếc lỗ nhỏ chật khít, cảm giác này làm cô hoàn toàn tê dại.
''Ting tong...''
Chuông cửa vang lên, Jiyeon giật mình bật dậy như có cái lò xo gắn dưới nệm, vội vã kéo váy về vị trí vốn có, chạy ra ghé mắt nhìn xem ai đang ở cửa, trộm nhìn qua khe cửa, chẳng thấy ai, cô bực mình nghĩ là có ai phá chuông rồi. Quay vào nhà, cô lại nghe tiếng chuông cửa lần thứ hai, lần này Jiyeon hùng hùng hổ hổ ra mở cửa cái vèo quát lên.
''Là ai vậy?''
Sững người, Jiyeon đứng tồng ngồng nhìn chăm chăm vào gương mặt người đối diện, chính là cô ấy, là cô gái làm cô nhung nhớ ôm mớ suy nghĩ hỗn độn lâu nay. Cô ấy đang ở đây, ngay trước mắt Jiyeon, dịu dàng và đẹp ngây ngất.
''Chị tới đây làm gì?"
Giọng Jiyeon vờ lạnh lùng nhưng vẫn không kìm được vẻ ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon] Can Only Be You
FanfictionTên Gốc: Chỉ Có Thể Là Chị Tác Giả: Phoebelex3 Thể Loại: H rất nặng, trẻ em dưới 18 tuổi không nên xem, xôi thịt rất nhiều, không thích hợp với nai tơ ngơ ngác và những người có tâm hồn trong sáng Couple: Park Jiyeon x Park Hyomin 13/05/2020 - 25/05...