''Không, con biết ba không nói dối, rõ ràng ba biết con đang tìm Hyomin, con xin ba hãy nói cho con biết chị ấy đang ở đâu? Con xin ba đừng làm gì tổn thương chị ấy, Hyomin không làm gì sai cả...''
Jiyeon nắm chặt tay, ngón chân bấu vào đế giày.
Ông Park vẫn im lặng, ông giữ một thái độ bình thản đến rợn người bởi lẽ cú sốc này dường như không thể làm ông đau hơn dù thấy đứa con gái duy nhất của ông đang quỳ dưới sàn gỗ cứng, nước mắt ngắn dài cầu xin ông đừng làm hại đến Hyomin.
''Nếu con muốn điều tốt nhất cho cô gái kia, con hãy làm cho doanh thu của trung tâm thương mại trở lại như trước, chúng ta đang đứng bên bờ vực rồi...''
''Ba, có phải vì chuyện này mà bệnh tim của ba tái phát không?"
Jiyeon ngừng khóc, nắm lấy tay ông Park vẻ ân cần.
''Con còn biết lo cho ba sao? Ba mẹ lo cho con ăn học, nuôi nấng con không để con thiếu thứ gì, cho con hình hài này chỉ cầu cho con khoẻ mạnh lành lặn mà giờ không ngờ con có thể chọn ngõ cụt mà đi, con có thấy mình ngu đến mức nào không?''
Ông Park vừa nói mà mắt ngân ngấn nước.
Thì ra chính vì chuyện của mình và Minnie đã làm bố bệnh tim tái phát.
Jiyeon nghĩ thầm có lẽ đây không phải là lúc để nói về việc tình cảm.
''Ba yên tâm, con sẽ cố gắng để giúp bố chấn chỉnh lại hoạt động của trung tâm, ba hãy nghỉ ngơi đi ạ"
Jiyeon trở về phòng, ông Park đã buộc cô trở về nhà sống, cả chìa khoá xe và chìa khoá căn hộ Jiyeon đều không được phép giữ lại, từ nay Jiyeon chính thức bị cách ly với thế giới bên ngoài và cả Hyomin.
''Minnie, em nhớ chị''
Jiyeon bất giác gọi tên Hyomin trong nỗi nhớ cồn cào da diết, cô biết rằng nàng cũng đang rất nhớ cô. Cả đêm, Jiyeon không thể thoát khỏi những ý tưởng điên rồ nhất giúp cô có thể chạy đến cạnh nàng, nhưng dù cho cô có làm vậy, lẽ nào cuộc sống cả hai phải liên tục trốn chạy? Jiyeon không muốn Hyomin chịu khổ, càng không muốn tình yêu của cả hai phải chìm trong bóng tối suốt cả đời.
Càng nhớ về Hyomin, Jiyeon càng điên cuồng lao vào công việc, cô nhất quyết tìm cho ra nguyên do khiến cho doanh thu của trung tâm thương mại tuột dốc không phanh, tiểu thương rời đi và kiot phải bỏ trống. Jiyeon lục lọi xem xét tất cả hồ sơ tài liệu về doanh số của công ty trong nửa năm trở lại nhưng ngoài những con số bị giảm xuống đến mức báo động, cô hoàn toàn không thể tìm được gì.
Cho đến một ngày cô phát hiện ra một đoạn clip ngắn, Jiyeon bắt đầu click vào, phải mất một lúc sau mới tải được, đoạn clip này giống như ai đó quay lén chứ không giống như đã chuẩn bị bởi vì chất lượng của đoạn phim không rõ cũng không mờ đủ để nhìn thấy cảnh vật xung quanh. Trong clip là hai anh chàng đi cùng nhau đến quầy thu ngân tại một khu mua sắm rồi họ xảy ra việc lời qua tiếng lại. Jiyeon đeo tai nghe vào, vặn âm thanh vừa đủ.
''Cô nói gì? Cô vừa nói với cô nhân viên bán hàng tụi tôi là gì? Người ta gay thì sao? Liên quan gì đến cô?''
Anh chàng kia vẻ mặt giận giữ định rời khỏi thì cô thu ngân lại liếc xéo liếc ngang lí nhí thầm trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon] Can Only Be You
أدب الهواةTên Gốc: Chỉ Có Thể Là Chị Tác Giả: Phoebelex3 Thể Loại: H rất nặng, trẻ em dưới 18 tuổi không nên xem, xôi thịt rất nhiều, không thích hợp với nai tơ ngơ ngác và những người có tâm hồn trong sáng Couple: Park Jiyeon x Park Hyomin 13/05/2020 - 25/05...