Chammie's POV
Pagpasok namin sa may hotel may babaeng sumalubong samin tapos ginide kami papunta sa isang room dito sa first floor.
Hinawakan niya yung kamay ko habang lumalakad kami >//> Teka ano nga pala pangalan niya? @@
Anong damo ba ang nahithit ko at hindi ko alam ang pangalan ng boyfriend ko?
Pagpasok namin sa pinto ay.. Waaaah! Ang ganda dito! Puro gold yung kulay! *__*)"Hoy! Nakabuka nanaman yang bibig mo! Taong bundok ka ba?"- sya
Tch. Napakayabang neto porket mayaman!
Napansin ko habang naglalakad kame ay nakatitig sakanya ang mga tao. Anong meron?"Ang yabang mo ba!" Sabi ko pero tinitigan niya lang ako at ngumiti.
"Jinsu. Finally you're here. Take a sit "- sabi ng babaeng medyo may edad na. Jinsu pala pangalan nya. .___.)
"Sino naman 'tong kasama mo? What's your name dear ? Sabi ng mommy niya at ngumiti sakin.
Mga mukha silang purong koryano pero may lahing pinoy pala, infairness nagtatagalog parin sila ah. Yung iba kase 3 months lang sa U.S pag-uwi inglishera na.
"I'm Chammie po" sabi ko at ngumiti rin sakanya
"Ma. She's my girlfriend" -Sabi ni Jinsu sabay hawak sa bewang ko. Errrr >__>
"Really? That's nice. Take a sit Hija" sabi sakin ng mama niya na nakangiti parin. Mukhang mabait naman siya.
Tapos ay kumain lang kame . Medyo nagtanong rin siya saken ng kaunti. Etong so-called-boyfriend-ever ko nakaharap lang sa phone niya--- i mean Iphone niya. Ako nga walang pambili ng touchscreen e! Edi ikaw na mga richkid!
"Aalis narin ako. May aasikasuhin pa ako eh.Nice meeting you Hija "sabi ni Mama niya pagkatapos ay tumayo at bumeso samin.
"Nice meeting you din po "-Ako
Tapos umalis na siya.
"Yun na yun?" -tanong ko
"Oo. Geh. Babay~" -sabi nya tapos kumaway kaway at lumakad paalis.
"T-teka! Di ko alam pauwi!"-Ayaw ko man manghingi ng tulong ay mapipikitan ako. Bakit ba kasi ang boba ko? >__>
"Anobanamanyan. Taga dito kaba?" Inangat niya yung isa niyang kilay at tumingin sakin.
Dahil sa raffle na yan mapapahamak pako. Ahe. Nagkaroon pa ako ng boyfriend. Nakoooo ano kayang pahayah ni Inang kalikasan pag uwi ko. ;__;)
"Ahh. Hinde eh. Hehe" sabi ko sabay peace sign
"Tara na ihahatid na kita" Pagkatapos ay hinatak ako papunta sa kotse niya. Binuksan niya ang ointo at pinapasok ako sa loob. Tama ba tong ginagawa ko? Sumasama ako sa hindi ko kilala. Ma mahal na mahal kita kung sakaling matagpuan nalang nilang naaagnas na bangkay nakang ako. TTATT)/
"San ka nakatira?"
Sabi niya at ngumiti sakin. Nagbago ang ihip ng hangin. Buti naman ngumiti kana? Kanina pa nakapokerface eh. Tapos kulay pula pa yung pisnge! Cute~ >3
Teka saan nga ba yung hotel ko? Aaaaah! Sa lahat ng malilimutan bat yun pa? Pag nagkaroon ng zombie apocalypse siguradong ligtas ako.
"Nalimutan ko na kung saang hotel e" Waaaaaa! Paano na ako? Paano na yug mga gamit ko?! Teka yung damit ko sa pinasukan naming shop kanina, naiwan! Sayang naman!
"Wag mong mamasamain ha, pero kung wala kang matutuluyan, dun ka muna sa condo ko. Ipapahanap ko nalang yung hotel mo. Okay?" Sabi niya habang hawak ang balikat ko.
Ano sasama ba ako? Ayaw kong matulog sa labas sa ganto kalamig na bansa! Hindi naman siya mukhang rapist e diba? Goodluck nakang sakin.
"S-sige pero wala akong kahit ano tapos naiwan pa yung damit ko kanina" nakayuko kong sabi sakanya. Nakakahiya. Kakakilala palang namin tapos makikistay ako sa condo niya. Ang kapal ko.
"Akong bahala sayo. Ano tara na?" Tumango lang ako sakanya atsaka siya nagdrive papunta sa condo niya. Mabait naman pala siya.
-------
Jinsu's POV
"Psst! Nandito na tayo!" Ay? Ayaw magising bubuhatin ko nalang. Mabait pala to e, kapag tulog eh. HAHAHAHA
Bumaba ako ng kotse at binuksan ang pinto kung saan nandun siya. Binuhat ko siya ng pa-bridal style. Teka! Mabigat! Di ako makatayo!
Wala pa ring pagbabago."Manong, pabukas naman ng pinto" Yes. Filipino si Manong. Mas mabuti na mag hire kami ng mga kapwa filipino kasi mababait sika at maaasahan.
"Yes po Sir" Sagot sakin ni manong at dali daling binuksan ang pintuan papasok sa building.
--
AFTER 75,937,587,459 Years.
*Ting*
Bumukas ang pinto ng elevator! Haaay, sa wakas maiibaba ko na to bigat eh!
Binaba ko na sya sa may kama tapos nahiga narin ako. Nakakapagod magbuhat. -______-
-------------
"Waaaaaaaaaaaaaaaaaa!"- Si Chammie na pinantakip yung kumot sa sarili niya. Umagang umaga ang ingay ingay. Walang pagbabago.
"Ano ba? Pwede kana mag apply na alarm clock sakin a!" Sabi ko habang nakahiga padin at yakap ang unan ko.
"Anong ginagawa ko dito?!" -Chammie. Nilibot libot niya ng tingin ang paligid ng condo ko. Napaka ulyanin talaga o.
"E diba po hindi mo alam yung hotel mo.Kaya pinatuloy kita dito?"- i said sarcastically
Chammie's POV
"E diba po hindi mo alam yung hotel mo.Kaya pinatuloy kita dito?"-sya
Napaisip naman ako bigla ng nangyari kagabi. Ahh oo naaalala ko na. Siya yung instant boyfriend ko for a year. Wow trip to Korea with free boyfriend."Ahh. Oo nga no. Nakalimutan ko. Hehehehehehe **peace sign"
Akala ko naman may nangyari na kung ano. V--vip access ko nandyan ka parin huhuhu
Teka anong oras naba? Napatingin ako sa orasan na nasa puting dingsing ng condo niya. Napakaganda dito at malinis. Black white at brown lang nakikita ko."Hala! Mamaya na pala yung flight ko!"
Pagkasabi ko ay inayos ko na yung mga gamit ko na ipinadala niya dito. Ihahatid niya ba ako? Ang ganda ng kotse niya e. Hehehehehehe. Saka tipid pamasahe. Joke lang! Sya kase unang nakilala ko dito e. Second yung mommy niya. .___.)
"Sige. Maligo kana tapos kakain na tayo. Wala akong food dito sa condo e kaya sa labas tayo kakain. Okay?"-Jinsu
"Talaga? Libre mo? Haaaaaaaaaaaaaa?"
"Oo libre ko"
MWAHAHAHA.
Pagkatapos ko maligo at mag-ayos pumunta kami sa isang restaurant. In-order ko lahat ng masarap. Siya naman magbabayad eh. *u*
Ang kapal ko. HAHAHAHA Pero wait kailangan ko bumalik sa hotel para magcheck out!
-----------
*AIRPORT
Jinsu's POV
"Babaaaaay"-sabi nya habang kumakaway kaway. Aalis na siya agad? Kakakita ko lang sakanya. Ang tagal niya nawala.
"Bye! Ingat ka." Sinabi ko at kumaway sakanya.
Kelan ba kita makikita ulit?
----------
Author:
Chammie on the Right ^_______^
Ang ganda nya no? ^U^
Vote.Fan.Comment *u*
BINABASA MO ANG
[REVISING] Mr. Gangster met Her [REVISING]
Storie d'amoreThe Gangster finally met her! Who is she? FIND OUT!