1

11.8K 125 27
                                    

Chương 1: Không tránh khỏi đại hôn

Tạ Đình Nguyệt muốn thành thân, không quản có nguyện ý hay không.

Việc hôn nhân là kế mẫu Lâm thị 'Lao tâm lao lực', 'Làm nát tâm' giúp hắn đặt, 'Thương cảm' hắn khả năng giận dỗi, cho đủ tiêu hóa thời gian, luôn luôn tại lặng lẽ xử lý, mãi đến tận ngày mai sẽ là đại hôn ngày, không thể giấu được, mới không che, 'Lành làm gáo vỡ làm muôi' làm lớn.

Đầy viện vui mừng hồng, cửa lớn pháo đốt dùng nhiều lần tốc độ tích tụ ra náo nhiệt bầu không khí, hàng xóm láng giềng, cả con đường đạo, không, nửa cái thành người cơ hồ đều biết, Tạ Đình Nguyệt, Tạ gia sung con trưởng nuôi thứ tử, phải lập gia đình rồi!

Gả cho một nam nhân.

Phu lang Sở gia trường tông tử Sở Mộ, xuất thân danh môn thế gia, mặt quan như ngọc, thanh nhã như trúc, có phỉ quân tử, ôn nhuận bưng khiêm, không quản này một điểm, đều là Tạ gia đạp cà kheo cũng với không tới, chỉ là —— bệnh đến giai đoạn cuối, không tốt di chuyển, lúc nào cũng có thể tử mà thôi.

Thật là không có nửa điểm ý mới, cùng đời trước giống nhau như đúc.

Tầm mắt lướt qua ngoài cửa sổ bị gió lạnh thổi trọc cây, Tạ Đình Nguyệt khóe môi banh ra một vệt trào phúng cười, một tay tròng lên mặt.

"Nhị thiếu gia? Nhị thiếu gia? Ngài tỉnh rồi?"

Một đạo ồn ào, mang theo cười trên sự đau khổ của người khác âm thanh truyền đến, rất quen thuộc, là Lâm thị đắc lực tâm phúc Vương mụ mụ.

Tạ Đình Nguyệt: "Ta nghe thấy được, ngươi lui ra đi."

Vương mụ mụ lại không đi, miệng cong lên, đứng tại chỗ nói tiếp: "Lão nô biết đến Nhị thiếu gia không thích nghe, thật có chút lời nói vẫn là không thể không nói. Lão gia là muốn mặt người, này việc hôn nhân đặt trước, nhật tử đến, đoạn không thể thay đổi, Nhị thiếu gia giả bộ bất tỉnh vẫn là giả bộ bệnh, đều vô dụng, lời nói không êm tai, coi như ngươi hôm nay cái đụng phải tường, không khí, quan tài cũng phải nhấc quá khứ."

Tạ Đình Nguyệt thái dương mơ hồ co giật.

"Ngài hồ nháo như vậy, mình mệt mỏi, chúng ta cũng mệt mỏi, kết quả vẫn là không sửa đổi được, tội gì đến quá? Ngài quái phu nhân không nói cho ngươi, phu nhân cũng oan ức a, việc hôn nhân là lão gia chính mồm ứng, cũng là lão gia lên tiếng cõng lấy ngươi an bài, nếu không phải phu nhân thương cảm, ngài liền này đó sống yên ổn nhật tử đều không quá. Tốt đẹp động phòng hoa chúc ngày vui tử, Nhị thiếu gia là người thông minh, vẫn là biệt xúc chính mình rủi ro, nhượng tất cả thuận thuận lợi lợi hảo..."

Tạ Đình Nguyệt đột nhiên dời tay, chợt nhìn sang: "Ta nghĩ thuận lợi, liền có thể thuận lợi ?"

Hắn con ngươi đen kịt, sâu không thấy đáy, tựa kia ám dạ âm âm ngoài khơi, nhìn như bình tĩnh, kì thực bao hàm kinh tâm động phách sóng gió.

Liên thanh tuyến đều kẹp đầy xa cách băng lãnh, người sống chớ gần.

Vương mụ mụ khí định thần nhàn đột nhiên kẹp lại, sợ hết hồn.

Thứ Tử Nam Thê - Phượng Cửu UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ