Sayo đã nghĩ rằng cô đã yêu Yukina Minato.
Lần đầu tiên cô xem Yukina hát trên sân khấu, những ánh đèn lấp lánh quét qua những khán giả đông đúc và sống động, đến nỗi khiến cho Sayo, chỉ trong một giây, đã mất bình tĩnh và hô vang theo.
"Cậu ấy đã làm cho âm nhạc trở nên sống động lên."
Sayo nghĩ.
"Sống theo cách mà mình không bao giờ có thể."
Tất nhiên có sự ghen tuông ban đầu, giọng nói bên trong cô nói rằng đây không là gì cả, một ca sĩ đơn độc không bao giờ có thể làm được điều này, phải mất nhiều năm làm việc chăm chỉ mới có thể đạt được kỹ năng đó.
"Cậu ấy đã cho hết tất cả mọi thứ vào âm nhạc của mình?"
Sayo lặng lẽ suy nghĩ.
"Liệu cậu ấy có hy sinh vì điều đó?"
Một phần khác của cô, phần của cô lại mềm mại hơn, hài lòng hơn với những khoảnh khắc yếu đuối ngắn ngủi khi cô ấy để lại cô cảnh giác. Đó là một phần của cô trả lời là Có . Bởi vì không ai có thể làm cho âm nhạc trở nên sống động, hùng hồn đến mức tàn khốc đến như vậy.
Vì vậy, mỗi đêm khi Sayo đi ngủ với những ngón tay và bàn tay nhẫn tâm ngửi mùi kim loại từ guitar, cô nghĩ về Yukina, và khoảnh khắc đó khi giọng nói của Yukina vang lên một cách hoàn hảo, một chiếc chìa khóa mòn bên trong được trượt vào một ổ khóa, lướt dọc theo ghi chú trong sự đồng bộ hoàn hảo, một sức mạnh sao băng không thể tưởng tượng được nhưng lại rất chân thực.
Đó là khoảnh khắc Sayo cứ quay trong đầu mình. Bởi vì nó khiến cô nhớ đến bản thân mình, trước khi cô biến trái tim của mình thành băng và làm lạnh cứng quyết tâm của mình.
Âm nhạc mang lại cảm giác sống động. Âm nhạc dẫn ngón tay qua cây đàn guitar, và trong khoảnh khắc đó cô cảm thấy bất khả chiến bại, trong khoảnh khắc đó cô có thể buông bỏ mọi thứ...
Sayo sẽ mơ được chơi guitar trước khán giả đó, ánh sáng chiếu thẳng vào mắt cô, những tiếng reo hò im lặng trước giọng nói của Yukina và cây guitar của chính cô; vương miện quầng sáng nhợt nhạt quanh mái tóc bạc của Yukina ...
"Nếu mình có thể chơi nhạc với cậu ấy, mình có thể sống."
-
Lisa yêu Yukina cả đời.
Khi họ còn trẻ, họ đã làm mọi thứ cùng nhau. Mỗi ngày rất là đơn giản. Họ cùng dắt tay nhau đến trường, và sau giờ học Lisa sẽ đợi Yukina đằng sau cái cây lớn trong sân trường. Họ đã chia sẻ những câu chuyện vào buổi bình minh lúc hoàng hôn, khi những ngày hè kéo dài mãi mãi và mặt nước mát lạnh trên mặt nàng khi chúng tung tóe trên sông hàng xóm.
Yukina không ngại ôm hay hôn má Lisa và nàng cũng vui vẻ đáp trả lại. Những cái ôm ấm áp như ánh nắng chiếu xuống và những nụ hôn như một sôcôla vào một ngày lạnh, Lisa sẽ nói và cười khi khuôn mặt của Yukina chuyển sang màu hồng.
Vào sinh nhật lần thứ 13 của Yukina, Lisa đã nướng một chiếc bánh sôcôla có thêm kem vani trên đầu bánh. Yukina đã thì thầm một lời cảm ơn thầm lặng và chọn một lát cắt khiêm tốn, nhưng sự lấp lánh trong mắt cô lại tỏa sáng ra thích thú.