kabanata xxvi

255 4 0
                                    

WARNING!

Wild at explicit na mga kaganapan. Be open-minded, and please, read at your own risk. Magsilayas ang mga painosente at mga batang gustong manatiling inosente!

On the other hand, enjoy! 😊

⚜☪⚜


WALA NA AKONG kahit na anong saplot sa aking katawan at nakahiga sa kama ng silid ni Cortez. Pabaling-baling ang aking ulo at hindi ko alam kung saan babaling nang simulan nang samabahin ni Cortez ang aking perlas.

Sumisipsip at kumakalikot ang dila nito sa aking basang-basa nang pagkababae. At hindi matatawarang sarap ang dinudulot niyon sa aking sistema.

Humagod pataas at pababa ang kaniyang dila mula sa butas ng aking pagkababae patungo sa aking talulot. "Ahh! C-Cortez!" Tila mahihibang kong ungol dahil sa ginawa nitong iyon.

Mahigpit akong napakapit sa bed sheet nang maramdaman ang pagdausdos ng palad nitong minamasahe ang aking dibdib pababa sa aking kaselanan. Tinudyo-tudyo nito iyon na animo ipapasok ang kaniyang daliri ngunit hindi naman itinutuloy dahilan para mapaliyad ako sa kiliti at sensasyong dinudulot niyon sa akin.

"Cortez!" I deliriously moaned because of the frustration and anticipation for him to thrust his fingers inside me.

He's really tempting me. Fuck!

"Ahh!" Mabibigat ang paghingang halinghing ko nang walang pasabi na bigla nitong ipinasok ang dalawang daliri sa butas ng aking pagkababae. Samantalang abala naman ang kaniyang dila sa panaka-nakang pagkagat at pagsipsip sa aking talulot.

"You like this, baby?" Untag ni Cortez sa pagitan ng sensuwal nitong pagpapaligaya sa akin habang patuloy pa rin sa paglabas-pasok sa akin ang kaniyang mga daliri.

Hindi ko gaanong naintindihan ang naging tanong nitong iyon at parang mawawala na sa sarili na ninanamnam lamang ang sarap na ipinararanas ng lalaki. Ramdam ko na ang pamumuo ng kung ano sa aking puson at para na akong maiihi sa walang patid na sarap na binibigay ni Cortez.

"I-I'm coming!" Paanas kong ungol at sunod ko na lamang na naramdaman ang panghihina ng aking tuhod. Kasunod ang nakakapanghina at una kong pag-orgasmo.

Mabilis ang naging pagsalubong doon ni Cortez at muli na naman akong napaungol nang dilaan nito ang katatapos pa lang sa pag-orgasmo kong pagkababae. Sinaid nito ang katas na lumabas sa akin at humahangos akong naipikit na lang ang mata nang lumabas na lahat ng katas ng kaligayahan na aking naabot.

Hindi pa man ako nakakahuma mula sa nakakapanghinang karanasan ay bigla na lang pumaibabaw sa akin si Cortez at masuyo akong hinalikan. Nakatukod ang dalawa nitong kamay sa magkabilang gilid ng ulo ko bilang kaniyang suporta.

Nang tumigil ito sa paghalik sa akin ay nanghihinang idinilat ko ang aking mata upang salubungin ang mata nitong bakas ang kagalakan at pagnanasa. Nginitian ko ito at kahit na pinanghihinaan pa ay inagat ko ang aking kamay upang sapuin ang pisngi nito.

"I love you, Cortez." Nangingilid ang aking luha sa sayang nararamdaman matapos sabihin iyon sa kaniya.

Saglit itong hindi nakaimik sa naging pahayag ko ngunit kalaunan ay bigla na lang ako nitong hinalikan.

"Ahh! A-ang sakit!" Bulalas kong bigla nang bigla na lang ipinasok ng lalaki ang kaniyang pag-aari habang hinahalikan ako. Pakiramdam ko ay punong-puno ako ng kaniyang pagkalalaki kahit na sobrang sakit nang ginawa niyang iyon.

I Am Your Sin | R18+ | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon