[BG đồng nghiệp ] 《( tổng anh mỹ đồng nghiệp )[ tổng anh mỹ ] linh hồn họa sĩ 》 tác giả: Thiên nhật nguyệt 【 kết thúc + phiên ngoại 】
Văn án:
Phát hiện nữ chủ tra không đứng dậy, hơn nữa lúc trước lấy tên không manh điểm, cho nên lại cải danh.
Lấy ngược chết vai chính mà nổi tiếng hậu thế lớn lao đạo diễn, ở chụp xong ' siêu anh mạt đồ ' lúc sau đã chết, sau khi chết còn bị ác ma mê điện ảnh từ trong địa ngục đào ra tới, ném vào dị thế giới bên trong, uy hiếp nàng không nặng chụp ' siêu anh mạt đồ ' nói, không bỏ nàng rời đi.
Trọng sinh một lần mạc mạt cảm thấy vô cùng ưu thương, làm một cái liền tuyến cũng chưa dẫm đến biên tiểu người mẫu, muốn nàng như thế nào vượt giới đương đạo diễn?
Cho nên...... Nếu như vậy khó khăn liền dứt khoát không làm, lại tới một lần nhân sinh đương nhiên phải làm chính mình yêu nhất sự, mạc mạt quyết định trọng nhặt nàng yêu nhất bút vẽ.
Kết quả......
Chụp quảng cáo gặp được lão gia; siêu thị mua đồ vật ngộ quả mận tinh; bán cái họa gặp được lon sắt......
Có không làm nàng an an tĩnh tĩnh vẽ tranh thì tốt rồi?
>>> thời gian tuyến bị tác giả ăn.
>>> nhân vật khả năng OOC, không mừng thỉnh hữu thượng điểm X
>>> nữ chủ tô đến bay lên, không mừng chớ nhập.
Tag: Anh mỹ diễn sinh vô hạn lưu siêu cấp anh hùng mỹ ngu
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc mạt ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Chương 1
' không! Không cần! Ta không cần trở về! Ba cơ!'
Mạc mạt liều mạng vươn tay, muốn cầm trước mắt nam nhân tay, nhưng đã không còn kịp rồi, liền ở kia trong nháy mắt, nàng làm trò mọi người mặt, hóa thành tro bụi, loáng thoáng, nàng tựa hồ nghe thấy ba cơ cùng Bruce kinh giận rống giận.
"Mạc mạt!"
"Mạc mạt ~"
"Mạc mạt ~~~"
Bất đồng kêu gọi thanh đến từ bất đồng địa phương, lần nữa trọng điệp, mông lung chi gian, ở sống hay chết bên cạnh trung giãy giụa, mà nàng rốt cuộc bừng tỉnh lại đây.
"Mạc mạt!"
Đương mạc mạt mở to mắt kia trong nháy mắt, nam nhân tiến lên một bước cầm tay nàng, hắn tỉ mỉ nhìn nàng mặt, cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi nói: "Ngươi rốt cuộc tỉnh."
Hắn còn tưởng rằng...... Nàng sẽ cả đời ngủ đi xuống.
Nhìn trước mắt quen thuộc gương mặt tươi cười, mạc mạt có chút nghi hoặc, "Strange!?"
Strange như thế nào ở chỗ này? Hắn không phải mất tích sao?
Nam nhân tươi cười hơi hơi một đạm, "Cái gì Strange?" Nam nhân nhìn phía mạc mạt trong ánh mắt mang theo vài phần xem kỹ ý vị, "Hắn là ai?"
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Linh hồn họa sĩ-Thiên Nhật Nguyệt
Adventure[BG đồng nghiệp ] 《( tổng anh mỹ đồng nghiệp )[ tổng anh mỹ ] linh hồn họa sĩ 》 tác giả: Thiên nhật nguyệt 【 kết thúc + phiên ngoại 】 Văn án: Phát hiện nữ chủ tra không đứng dậy, hơn nữa lúc trước lấy tên không manh điểm, cho nên lại cải danh. Lấy n...