10. Mơ

496 54 3
                                    

Chuyện xảy ra đã lâu, nhưng giờ mới được nhắc lại.

Có một chi tiết nhỏ thế này.

30.07.2015, sân khấu Blanket Kick, Chicago.

Có lẽ là lúc 2 phút 12.

Màn hình led phía sau chiếu hai con cá bobo nhau nhẹ, trái tim nhỏ nảy ra ở giữa, cũng dễ thương.

Seokjin có hôn Taehyung không?

...

Đấy là tại góc quay à?

...

Không phải là hôn.

Hôn phải có lưỡi.

Như quỷ dẫn lối ma đưa đường, Taehyung đặt tay lên gáy Seokjin, từ từ kéo sát. Động tác tựa rất quen thuộc, nhưng thực sự thì, những đôi môi còn chưa quen đến thế. Mới chạm đôi ba lần.

Anh không còn "như" mê nữa, anh hoàn toàn lạc lối. Chỉ dẫn duy nhất, Taehyung, tiến thẳng.

Môi anh dày, căng mọng.

Môi em mỏng, hờ hững.

Đối lập nhau.

Không một khe hở, vừa khít.

Có hơi lệch đôi chút, vì trước tích tắc cuối cùng, anh do dự chuyển hướng, nghiêng sang mép phải. Vẫn là đặt gần trọn môi tựa môi em, ép nhẹ chúng xuống.

Hoàn hảo, như được an bài.

Vẫn còn trong giới hạn anh em tốt, là bobo, chưa có dùng lưỡi, chưa phải hôn. Người hâm mộ ở dưới sẽ thấy, một cái thơm trân trọng đáng yêu nhường nào.

Đám đông phấn khích, có vài cô gái kích động hét ầm lên, nhưng không hẳn là vì chúng ta. Bên cạnh ta có gì?

Đèn sân khấu hắt tới. Màu vàng chiếu vào mắt anh, li ti những đốm nhỏ lấp lánh chưa kịp tan. Jin hơi mơ hồ. Tỉnh.

Chỉ mất thêm một giây, anh rời đi, lờ bỏ sự mềm mại vương vít không thực, lướt sang trái dựa cằm vào vai em, mĩ mãn hoàn thành vòng ôm đồng chí. Hạ cánh ngưỡng an toàn, tuy, suýt soát vạch nguy hiểm.

Mà khéo ta cũng đã vượt qua nó rồi.

...

Seokjin mất hồn, hoàn toàn không biết mình đã làm gì mà qua được suốt phần còn lại của concert.

Đèn tắt. Náo nhiệt chút nữa, rồi tàn.

Những nghệ sĩ đã cháy hết mình trên sân khấu lui về phía hai cánh gà, cuồng nhiệt như cục than cho vào bếp lửa, khói tỏa mù mịt, rồi ngọn lửa hồng nhanh chóng lụi dần, chỉ còn âm ỉ đợi dịp khác lại dữ dội bộc phát. Bây giờ, họ được trả lại nguyên dạng về cơ thể của những người bình thường, biết mệt, rụng rời chân tay sau trận "quẩy" tới bến. Không còn sự tung hô lên mây, thần thánh hóa về những "idol siêu cấp" của fan; trở vào với ekip hỗ trợ hậu trường, các loại dây âm thanh, phục trang lấp lánh, son phấn... được tháo xuống, họ hiện thành đúng bản chất của cậu trai vừa qua thời nổi loạn, bắt đầu tìm đến một bản ngã khác, người đàn ông trưởng thành chín chắn. Nhưng mà chắc chuyện đấy cách bây giờ một khoảng thời gian nữa. Còn bây giờ, lại tiếp tục, mệt thêm đã.

[Fanfiction][TaeJin] I purple youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ