P A R T 1 ~
"I love making other people happy, but sometimes it gets too tiring that I find myself looking for someone who could make me happy too."
Aug. 21,2012 , Monday, second time kong magbasa ng story sa wattpad, by accident pa. nainip na kasi ako or kami pala kakahintay sa mga schoolmate namin, manunuod kasi kami ng "The Re-Union". Excited kmi ng mga classmates ko, pero inip na inip na talga kami kakahintay. One by one, nag-decide na pumunta muna sa World of Fun para dun mgspend ng time at syempre para di na masyadong mainip. Naunang pumunta dun si John, after few minutes sumunod si Mark. Naiwan kming tatlo nila Felyn and Tyrone, so we decided na sumunod na sa knila.
Sila lng ang naglaro, busy kse ako sa pagbibigay ng love advice sa friend ko na si Bryan-- he's my Bestfriend's Boyfriend. LQ nanaman, buti nlang marami akong alam tungkol sa teenage love.
By the way, ako nga pla si Athena Ali de Guzman. I'm only 15 yrs old.,pero marami na akong life experiences, as in. Gusto kong ishare un sainyo lalo na sa mga teenager, malay mo may matutunan ka. Wla namang masama kung ilalagay mo ang sarili mo sa sitwasyon ng iba, Make your life meaningful! Explore extraordinary things!
Okay, it started this way...
After kong mabasa ung isang story sa wattpad, naisipan ko din gumawa ng story because of three reasons. First, dhil toh' sa nbasa kong story. sinadyang saktan ni Brent ang Gf nya na si Paula para lng sa ibang girl. So annoying! Gusto kong ipakuta kung paano ba dapat talaga magmahal. Second reason, gusto kong mailabas lahat ng saloobin ko. Ito lng ksi ung way na alam ko para unti-unting mkapag-moveon. Kesa nman sa humanap ng iba at gawin silang panakip butas. Di ba? Last reason ko, umaasa ako na balang araw mababasa toh' ng taong mahal ko at marerealize nya kung gaano ako kaimportante at kahalaga sa buhay nya. Gusto ko rin marealize nya kung ano ang kaya kong gawin para sa knya, and last, gusto kong malaman nya na hanggang ngayon MAHAL ko pa rin sya.
Kung bibigyan ko ng title toh', gusto ko ung kakaiba, so it came up to this " U N R E G I S T E R E D". Bakit nga ba " U N R E G I S T E R E D"? Simple lng, My extraordinary life experiences started with an " U N R E G I S T E R E D" thing.
---End of Part1.--
Should I continue it? Or not?