Ma người xe

14 0 0
                                    


               Ma người xe

ACHA0003

Summary:

Song A/PWP/ ta chảy hình ABO

Ngắn nhỏ càng, thịt không thơm, cứ như vậy đi

Notes:

Đương Vergil đầu lưỡi theo cái kia không ngừng chảy ra dâm thủy địa phương cầm sau khi đi ra, bị ép thần phục ở dưới mặt Dante vì thế phát ra rên rĩ loại nức nở nghẹn ngào, trong không khí hai cổ Alpha tin tức tố đụng vào nhau làm cho nội tâm của hắn đi muốn chinh phục đối phương đồng thời lại muốn bị đối phương chinh phục.

"Ngươi nên biết làm như thế nào."

Huynh trưởng ma nhân hóa thanh âm nghe sai lệch đã có điểm khủng bố, trong đại não còn sót lại lý trí làm cho bọn họ chính giữa muộn sinh ra vài phút cái kia cuối cùng nhất làm ra lựa chọn, hắn vểnh lên cái mông đem mông thịt bài mở thêm một ít, lộ ra ẩm ướt núc ních sau huyệt, phấn nộn tràng thịt theo động tác của hắn đưa đẩy ra càng nhiều chất lỏng.

"Thỉnh."

Work Text:

"Ta đã nói rồi, Qliphoth thượng ký sinh ngoạn ý quá nhiều, ngươi không nên tùy tiện đi chém trên mặt gì đó." Vergil đứng ở khoảng cách Dante địa phương, hoàn toàn không đếm xỉa người bị hại chỉ trích mục quang.

Cái này không có gì dùng, hai cái tuổi trẻ bán ma cũng thật không ngờ chém rơi khỏa cự đại bồn hoa sau, trên mặt ký sinh thực vật lại sẽ vì tiếp tục sinh tồn được biến thành cùng loại heo lung cây cỏ cùng hoa ăn thịt người khúc mắc hợp thể, bắt đầu ngủ đông, ở ẩn bắt được chung quanh tất cả sinh vật, làm bọn hắn mất đi thần trí sau tản mát ra động dục kỳ Omega hương vị, do đó hấp dẫn càng nhiều cường đại hơn Alpha đi trước rơi xuống bẩy rập, chờ đợi bọn họ kết cục là cùng một chỗ bị tiêu hóa rơi.

"Có vấn đề tựu đập nát hắn, gia huấn gần đây như thế." Dante gãi gãi cái cằm, tựa như vừa rồi cái kia bị đổ ập xuống rót vẻ mặt kỳ quái chất lỏng người không phải hắn, nhưng là hắn không phải không thừa nhận, những này dính ngượng ngùng ngoạn ý xác thực cải biến cái gì.

Vừa rồi từ sau huyệt chảy ra vẻ này dòng nước ấm có điểm muốn chết, Dante đập mạnh đầu lưỡi, ít nhất hắn không có trước tiên đem quần cưỡi ra xác nhận đó là cái gì ngoạn ý đã tính hắn có thể chịu nhịn cực hạn, ấm áp chất lỏng đã thẩm thấu quần lót của hắn, thậm chí dọc theo bố chế quần đường vân hướng phía địa phương khác xuất phát.

"Nghĩ điểm biện pháp a, lão ca. Bằng không..." Kế tiếp Dante ngậm miệng lại, ngón tay của hắn đã đem ngân bạch tóc ngắn soạn chết căng, nguyên nhân rất đơn giản, càng nhiều dịch tràn ra đã triệt triệt để để giúp hắn hoàn thành trơn chuẩn bị, hắn hiện tại tựa như trở lại anh trẻ nhỏ thời kì loại nước tiểu không khống chế trạng thái, việc cấp bách là chính mình tìm hé ra nước tiểu không ẩm ướt hoặc là cùng hắn ca duy trì lần thứ nhất, có lẽ như vậy có thể giải quyết vấn đề.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ