【DV/VD không kém 】 trong lúc này
* mở tiểu số đến giao kinh phí hoạt động! Bán ma song tử thi đấu cao! ! !
* đối với song tử lúc nhỏ tao ngộ gặp canh cánh trong lòng, Ma Đế đi ra nhận lấy cái chết! Bọn họ vẫn chỉ là hài tử a lồi ( thảo mãnh thảo ) cho nên, cho hai cái đáng thương tiểu nam hài tống điểm vài thập niên sau ôn hòa (. Cá nhân cảm giác V cùng D khác nhau chính là khi còn bé khác nhau, mà tương kiến sau lại chết cũng không nguyện ý giảng ra bản thân bản tâm ( hoặc là chính mình chậm rãi quên ) cho nên! Hay là dựa vào tiểu hài tử miệng a!
* quỷ khóc dẫy chỉ có vân thông quan 4, 5, minh bạch 1, 2, 3 thay mặt nội dung vở kịch, ooc cùng nội dung vở kịch tật xấu đều là của ta, thần tiên nhân vật thuộc về tạp cha.
* 5V* còn nhỏ D 5D* còn nhỏ V không có bối cảnh
* rác rưởi hành văn, cơ hồ không có tình tiết não động kết quả, chúc dùng ăn vui sướng d=====( ̄▽ ̄*)b
————
Vergil quen thuộc cái chỗ này.
Còn chưa tảng sáng thiên còn âm u, nhưng là sẽ không trở ngại ánh mắt đối bốn phía quan sát.
Bị phá hư tường đá vốn là gia cùng bên ngoài cái chắn, bị đốt nát cái thang là hắn cùng Dante đùa giỡn bị tuyển sân khấu, còn có triền miên cổ không thay đổi ảnh gia đình bức tranh, hờ hững làm bạn đã là tường đổ gia —— cái này tại 8 tuổi Vergil rơi xuống vực sâu thì cùng một chỗ hạ táng, đã từng có thể bị xưng là hạnh phúc gia.
Hiện tại hắn không tiếng động đứng lặng, làm hạnh phúc cùng lúc nhỏ mộ bia.
Cầm lại diêm ma đao thời gian, nghiền nát Vergil nặng nhặt lên nghiền nát trí nhớ, vô ý thức truyền tống đến nơi này phiến phế tích. Lúc hắn thì thậm chí một lần cho rằng quên đường về nhà, nhưng hắn cũng quên chính mình không có. Quá nhiều, quá nhiều, quá nhiều bị hắn quên.
Ánh mặt trời lại đi trước bò lên một ít, quay đầu đi, có thể chứng kiến hồng mộ thị giỏi nhất cảnh sắc chi —— khi còn bé Vergil đem cái này tuyệt hảo cảnh sắc trở thành mình và mẫu thân tiểu bí mật. Hắn biết rõ Dante là tuyệt đối không có thưởng thức mỹ năng lực.
Gió nhẹ xuyên qua tàn viên, rách nát hòn đá có chút khóc lên tiếng, như là chiến bại dã thú không cam lòng tê minh, nhưng càng như bị vứt bỏ hài tử tại góc nức nở. Gió sớm vô lễ gợi lên Vergil áo gió, cũng không để ý người cảm thụ tự tiện sao đến đất khô cằn cùng rách nát hương vị, tại Ma giới lang thang nhiều năm Vergil cũng không đối loại này có thể nói tanh tưởi hương vị một chút nhíu mày, thậm chí có thể đánh giá cái này hương vị rất mới lạ.
. . . Một chút?
Mới lạ?
Trong góc tủ quần áo đột nhiên nghĩ tuyên dương chính mình hoàn hảo không tổn hao gì thành tựu bình thường, từ trong bộ phát ra một tiếng vật phẩm di động tạp âm. Thường niên thói quen chém giết bán ma vô ý thức nghĩ rút...ra chính mình bên hông ái đao, nhưng sờ lên chuôi đao trong nháy mắt hắn lại buông tha cho trực tiếp thứ nguyên trảm nghĩ gì. Hắn nghĩ hắn quen thuộc bên trong vẻ này ma lực ba động.