Lão tư bố trí. Dẫy kết thúc công việc thiên.
Thượng tiếp 《 con nhện nữ chi hôn 》
http://xinchenjingling. lofter. com/post/31c2bc_12e67a187
Tiến vào Ma giới sau, bọn họ đã ở rộng lớn mà hoang tàn vắng vẻ tuyệt địa bôn ba mấy ngày.
—— dị hình ác ma xám trắng số nhiều đồng tử trừng mắt nhìn ngang nhau ám sắc điệu thiên địa, khẩu khí chưa kịp phát ra không cam lòng khàn giọng, liền bị cực kỳ lợi lạc phân giải, chém vỡ làm một vắt ngang mặt rõ ràng phần còn lại của chân tay đã bị cụt.
Thi dữ dội người một kiếm rơi xuống, kiếm thế không thu, người cùng kiếm quăng rơi vào bóng dáng thoáng qua vô tung —— đồng nhất thời gian tại vài bước bên ngoài xuất hiện sát na! Phá thành mảnh nhỏ không sạch sẽ vật lại lần nữa tán hoa!
Huy kiếm chấn động rớt xuống nhiễm trên của hắn máu đen cùng thịt mảnh, làm sáng như tuyết thân kiếm lại thấy ánh mặt trời sau, chậm rãi thu đao vào vỏ —— hôi lam nhân loại đồng tử ảnh ngược tại trên thân đao, xuyên thấu qua trên tay biến hóa góc độ chú ý tới sau lưng vượt qua tới nam hài. Vergil vẫn không nhúc nhích nghĩ nghĩ, quyết định ở lại tại chỗ chờ hắn.
Nero hự hự một đường chạy chậm , đến mức lưu cho hắn lộ vẻ chút ít hình thù kỳ quái ác ma tàn thi, đừng nói rút kiếm vặn động động cơ, liền cái cần bổ sung một thương vật còn sống đều không thấy. Lần này sơ hạ đến Ma giới, thật sự là làm ác ma thợ săn xuất đạo đến nay, có thể nói tối cổ quái, buồn bực nhất tao ngộ rồi. Hắn ngẩng đầu ngắm nhìn rốt cục nhớ lại đến đợi lát nữa nam nhân của hắn. Tuy nhiên thân thể, khí thế đều hoàn toàn bất đồng, nhưng rất nhỏ chỗ thần sắc, thái độ, thậm chí tại mờ ám cùng bộ phận tự hỏi hình thức, đều cùng hắn trước hợp tác trôi qua thần bí nhân, V, quả thực giống như đúc. Quả nhiên từ đầu tới đuôi đều là bị ngoạn nhi!
Chăm chú cầm bị cả nhân cướp đi sau, bằng chính mình lại sinh ra tới hữu quyền, Nero nghẹn một bụng vô danh tà hỏa xông lên trước ——
"Như thế nào?" Hắn lý nên xưng là phụ thân nam nhân lệch ra quá mức, nhìn xem hắn nghiêng nghiêng đầu, "Cảm giác bị mệt mỏi?"
"Nào có!" Nam hài đỏ lên nghiêm mặt rống to.
Vergil nhíu mày, rủ xuống suy nghĩ da trầm ngâm một lát sau mở miệng: "Thật có lỗi. Là ta lo lắng không chu toàn."
"Cho nên nói! Mới không có!" Mồ hôi dọc theo Nero vân da rõ ràng tuổi trẻ làn da trôi qua. Hắn bực bội lau đem mặt, "Thiệt là! Vì cái gì hai ngươi cũng chỉ có tại mỡ muối không vào, tự quyết định phương diện này giống như vậy a!"
"Ân..." Nam nhân ôm đao, chằm chằm vào toàn thân bốc lên nhiệt khí tuổi trẻ nam hài tự hỏi thật lâu , "Cũng không có giống như vậy."
"Ai? Nhận chân?" Nero tuyệt đối không nghĩ tới Vergil thật sự tại trả lời chính mình thuận miệng vung ra phàn nàn. Hắn sớm thành thói quen cùng một vị khác người trong cuộc ở chung thì, mở ra vui đùa tùy ý vui cười tức giận mắng hằng ngày.