Chapter 13- She's Bitter

1.3K 40 7
                                    

"hindi kumpleto ang barkada , kapag walang kasamang shunga"

 

 

-Ace

 

Chapter 13- She’s Bitter

 

ACE POV

     

      Ang daming chika babies dito sa party ni Maze, buti nga at ininvite nya kami. When I received the invitation nagulat ako.. Sinong anghel kaya ang sumapi sa kambal ko at inimbetahan nya kami.

     

      May kanya kanya nga pala kaming date ngayong gabi, sabi sa invitation bring your own baon! Anu daw hehehe joke lang sabi dun bring your partner.

     

      Si Harland nga lang ang walang dala, kinakalawang na ata si buddy o kaya naman baka "OH no" natampal ko ang noo ko "Harland is Gay" at napatingin ako kay Harland.

Ako: "Harland umamin ka nga! Bading ka ba? Muntik ng maibuga ni Harland ang ini-inum nya sa sinabi ko.

Harland: "leche ka pare, san mo naman napulot ang chismis na yan?" kunot ang noo nya.

Ako: "look ikaw lang ang walang partner sa ating lima?, Kinakalawang ka lang ba talaga buddy o Bading ka?

Pet: "sya nga naman bro!" at pag sang ayon din ng iba pa.

Harland: "tss ahhahaha pag-nagsama kasi ako, wala ng lalapit sa akin, paano pa ako makapang babae kung may kasama ko?" napaisip kami dun ah

Jake: "Harland is right, besides dami namang girl’s dito" pag tatangol niya kay Harland.

Ako: "sige nga!, Let's give it a try kung di ka na kinakalawang buddy, patunayan mong di  ka bading" paghahamon ko sa kanya.

Harland: "is that so?, sure bro!"

Mark: "okay, nakikita mo ba si Allie the campus sweetie ng Brent International, yakagin mo nga siya makipag date within 20 minutes."

She's bitter and sweet (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon