Dạt ra cho hai nhà của mị chiến nhau nào :))
°°°°
Hội thi thể thao liên trường giữa các trường đại học diễn ra hằng năm một lần, mỗi lần diễn ra là y như rằng sẽ trở thành tâm điểm nổi bật nhất trong tháng. Tất nhiên năm nay chủ đề hot vẫn là con át mới nổi đến từ đội Kendo của Konkuk, Myoui Mina và tân binh đáng gờm đến từ Yonsei, Lisa Manoban.
Năm ngoái chính Lisa là người đã một tay đánh bại ba đàn anh năm tư của Mina, khiến cho học sinh trường Konkuk rơi vào hoảng loạn cùng cực. Đến cả Jackson ngồi trên ghế khán giả cũng bồn chồn không yên, Lúc đó anh không hề biết được kĩ năng của Mina nằm ở mức nào, thế nên khoảng khắc nhìn thấy cô hạ gục Lisa trong một chiêu "tất sát" thì anh lại càng kinh ngạc hơn cả. Sau đó chính cô là người đã đánh bại liên tù tì ba người khác, đưa Konkuk lần đầu tiên trong nhiều năm trở thành ngôi vương của hạng mục đấu kendo.
Dù là vẻ vang đến vậy nhưng Mina vẫn không thể nào vui được, đúng hơn là cô chưa hề thỏa mãn. Cô biết rõ lúc đấu với nhau thì cô bạn Lisa đồng tuổi đến từ trường đối địch kia đã kiệt sức hoàn toàn, thế nên chiến thắng của cô coi như là điều hiển nhiên. Mina thừa nhận rằng chỉ riêng đối với môn thể thao cô yêu thích này, cô không muốn chịu cái cảm giác thắng người khác mà không thuyết phục.
Thế nên ngay trong lúc cả hai đội bắt tay sau trận đấu nhau như truyền thống thì cô đã kịp thì thầm với Lisa.
"Lần sau, tôi chắc chắn sẽ đấu lại với cậu, một trận hoàn toàn công bằng"
Đáp lại lời khiêu chiến của cô chính là nụ cười đầy thích thú cùng tự tin của người kia.
"Tất nhiên rồi Myoui Mina, tôi chắc chắn sẽ không thua đâu"
Mina đứng trước một sân vận động trong nhà đầy ắp học sinh, tiếng hò reo cùng những tấm banner đầy màu sắc dùng để cổ vũ cho đội đang thi đấu khiến cho cô nhộn nhạo, adrenaline chảy mạnh trong người khiến cô nhớ lại khoảng khắc của cô với đối thủ hẹn trước của mình.
"Mina, chuẩn bị đi nào chúng ta sắp ra sân rồi đấy". Tiếng của Jackson vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của cô.
Xung quanh cô là những tiền bối năm trên đang hồi hộp tập lại những gì mình đã học, trên vai ai cũng có một áp lực vô tình đè xuống. Điều này trái ngược hoàn toàn với Mina, một người đang rất điềm tĩnh đứng đó quan sát đội đối thủ. Mina có khả năng kiểm soát áp lực rất tốt, phong độ cũng rất ổn định, điều này đến cả những VĐV chuyên nghiệp cũng cần cả một quá trình khổ luyện để đạt được.
Nhưng Mina vẫn không nhịn được mà bồn chồn khi đến giờ cô vẫn chưa thấy thỏ con kia đâu, chẳng lẽ lại quên rồi? Mina chợt lấy tay đập vào hai má mình, dứt khoát tạm để chuyện đó qua một bên mà mặc bộ hakama (trang phục truyền thống) của mình vào.
Khoảng khắc tiếng chuông báo hiệu cho cuộc đấu kendo giữa Yonsei và Konkuk vang lên thì cô vẫn chỉ cầm thanh shinai (kiếm tre) được tặng ba cô tặng dịp sinh nhật lần thứ tám lên và thì thầm.
"Kiếm của ta, cùng ta đánh bại đối thủ nào"
Tiếp đón cô và đội kendo chính là tiếng hò reo vang vọng khắp SVĐ, tiếng người cổ vũ cho Yonsei từ phía đối diện ập tới khiến cho bước chân của mọi người chùng xuống. Riêng Mina vẫn chỉ chú ý đến đối thủ của mình, ngay lập tức người kia đáp lại ánh mắt đầy hiếu chiến của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [MinaYeon] 24/7
FanfictionMyoui Mina 24/7 đều là dành để yêu một con thỏ con tên Im Nayeon. Im Nayeon 24/7 đều là dành để yêu một con chim cánh cụt họ Myoui.