*make her fall again*

30 2 0
                                    

+make her fall again+

Side to ni bryle sa the one yung story ni Leah at bryle.

----++++-------

Bryle's POV

Napakasakit sa akin na hindi maalala ng taong mahal ko.

Nung nalaman ko na nagising siya at nagka amnesia hindi na ako pumunta kasi sabi ng kaibigan ko di daw niya ako maalala at pati sila.

Naduwag ako ayaw kung masaktan at pagtulakan niya malayo at sabihin na paano kita naging boyfriend hindi nman kita kilala.

Binibisita ko siya pero hindi ako nagpapakita.

Chinicheck ko lang kung kumusta na siya.

Nung nagkita kami sa terminal ng bus napakasaya ko kasi ngimitian niya ako ang saya ko nun akala ko nakilala na niya ako pero di pa pala.

Halos araw-araw sumasakay ako sa ng bus at gumagawa ng paper plane at ilagay kung saan siya uupo para kahit papaano maalala niya ako kahit walang kasiguraduhan.

Desperado na ako at hindi na pairalin ang kaduwahan ko i make her fall again,kaya humingi ako ng tulong kay lola ang lola ni leah ipakilala ako sa kanya bilang sumagip sa buhay ng lola niya.

Kaya nandito kami ngayon sa bahay ng lola niya.

Alam kong mali kasi ginamit ko ang lola niya pero no choice sang ayun naman si lola doon.

Ang hirap pala talaga pagpangga. Nagpanggap akong hindi ko siya kilala na ngayon ko lang siya nakilala at higit sa lahat nagpamggap akong hindi ko siya mahal.

Masaya kaming nagkakwentuhan ang saya pala talagang kasama ang lola ni leah tulad ng kwento niya dati kaya nagsisi akong hindi ako sumama dati dito.

Gabi na ako umuwi di ko kasi namalayan ang oras.

Pagkatapos mangyari iyon madalas na kaming nagkikta ni leah at masaya ako doon.

Pero kahit na ganun hindi niya parin maalala kung sino ako sa buhay niya.

4 months later and 2 months ko na siyang nililigawan

Akala ko natandaan na niya ako hindi pa pala mga kaibagan lang pala naman ang natandaan niya.

Hindi ko alam kong anong sinabi ng mga kaibigan niya.

Minsan binabanggit ko ang tawag ko sa kanya dati pero binabawi ko din agad ewan ko ba.

Hanggang sa nag yaya akong makipagdate sa kanya.

Pinuntahan namin ang paboritong lugar niya at sinasabi ko sa kanya na paborito ito ng gf ko dati na siya ang tinutukoy ko may nakita akong pagiba ng expression ng mukha niya tuwing sabihin ko yun pero agad mapalitan ng saya ewan ko guni-guni ko lang siguro yun na nagseselos siya.

Hindi ko na kayang patagalin pa ito.

I kneal down infront of her and said: I know u didnt recover yet from the accident and havent intention taking the oppurtunity that u havent remember from the past but i loved you so much and so i did and im proposing u as my girl. w-would u accept it?" Kinakabahang tanong ko.

Na shock siya at agad namang siyang nakabawi ngumiti at sinabing.

"Yes. And ur not taking the oppurtunity and i love you too"

After she said ang saya ko niyakap ko siya na parang walang bukas sa saya ko hinalikan ko siya ng puno ng pagmamahal and thank God she reaponded it.

"I love you my lalalabz"

Ano raw? Totoo ba narinig ko naalala na niya ako.

Na shock ako. She just keep nooding.

"You remember me my lalalabz?"- i asked.

She just nooded and kiss me in passionate way and full of love and i responded it just the way she do.

"Just now" she said between our kisses.

Im very happy that she remembered me.

Ito siguro ang araw na pinakamasaya sa buong buhay ko.

1 year after we get married and she bare my child.

THE END.

----++------------

A/N: THNKSA PAGBASA. KEEP READING.

VOTE.

VOTE KUNG DLI LAME CMENT KUNG LAME.

SORRY SA TYPOS

one shots CollectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon