Chương 18: Tình cha con nát bét.

554 27 13
                                    



- Rei, con với ba đi đến một chỗ có được hay không? - Akihito mỉm cười dịu dàng vuốt ve mái tóc bông xù của tiểu mặt liệt. Cậu nhất định phải tranh thủ gặp Asami để hỏi thăm về vấn đề của Ryo càng nhanh càng tốt, cho nên ngay sau khi đưa hai thanh niên ai về nhà nấy, Akihto liền muốn đến văn phòng của Asami ở Sion. Có điều,... không biết tiểu mặt liệt của cậu có chịu hay không?

- Ba ba đi đâu thì cứ việc đưa con theo, con lúc nào cũng muốn ở bên cạnh ba ba! - Reiyasa dùng chất giọng mềm manh của mình trả lời Akihito, ánh mắt nhìn cậu vô cùng kiên định.

Thấy ba ba bình thường luôn luôn có một chút tuỳ hứng hôm nay lại nghiêm túc xin ý kiến của mình như vậy, Reiyasa không phải không đoán được một hai phần, chỉ là ba ba đang có việc muốn nhờ vả ông ta, bé con không thể nào gây thêm phiền phức cho ba ba được.

- Ân! Con trai yêu của ba ngoan quá đi mất! - Akihito sủng nịch hôn một cái chóc lên má đứa nhỏ, hí hửng lái xe đến Sion tìm Asami. Thật ra thì cậu cũng không biết hiện tại người đàn ông kia có đang ở đó hay không, thôi kệ, xem như tiện đường đưa Reiyasa đi tham quan một vòng "cơ quan" của ông cha già nó đi vậy.

"Ông cha già" Asami Ryuichi đột nhiên hắt xì một cái.

- Takaba - kun!... A... đây là, cậu chủ nhỏ Reiyasa - sama sao? - Kirishima đang ngồi làm việc trước cửa phòng Asami, thấy Akihito tìm đến thì cũng có một chút bất ngờ, bên cạnh cậu còn có một vị tiểu chủ nhân mà anh chỉ mới gặp được có một nữa! Kirishima thầm tán thưởng Akihito trong lòng, lâu lâu Akihito quả thật nên dẫn tiểu chủ nhân đến thăm Asami - sama để bồi dưỡng tình cảm cha con mới tốt.

Nói thật, Akihito cũng không biết mình hành động như vậy là đúng hay sai, để cho đứa nhỏ tiếp xúc với người cha máu lạnh của nó là đúng hay sai. Cậu vẫn luôn chung thủy với ý kiến của mình như lúc ban đầu, cậu chỉ mong Rei có được một cuộc sống hạnh phúc và bình yên là tốt rồi. Cầu mong Asami không đột nhiên thay đổi quyết định, có lẽ từ khoảnh khắc mà hắn từ bỏ đứa nhỏ này, hắn đã không muốn nhìn tới nó như một người thừa kế nữa rồi.

- Ông chủ, Takaba Akihito và cậu chủ nhỏ đang ở ngoài văn phòng của ngài ạ.

- Cho họ vào đi. - Trong giọng nói của Asami ẩn ẩn vui mừng, hắn không nghĩ từ sau cái vụ dính thuốc đó, người yêu có thể nào một lần lại tìm đến văn phòng của hắn. Có điều... Akihito rốt cuộc là dẫn theo cái cục thịt kia làm cái gì chứ? Chuyện của người lớn cần gì phải cho một thằng nhóc như Reiyasa đến nhìn xem? Như thế này thì làm sao mà hai người thân mật với nhau một chút được đây?

Reiyasa tỏ vẻ, ông làm như tôi muốn đến nhìn cái bản mặt mốc của ông lắm vậy. Dám chiếm tiện nghi của ba ba hả? Đừng hòng!

Bất chấp mùi thuốc súng nồng nặc giữa hai cha con nhà Asami, Akihito ngồi xuống trên bộ salon đối diện với bàn làm việc của người đàn ông, ánh mắt mang theo một tia khẩn cầu nhìn Asami.

- Asami, chắc hẳn chuyện rùm ben giữa Ryo và Chiaki đã đến tai anh?

- ... Ừm. - Chuyện kẹt mạng hồi trưa khiến tâm tình Asami vô cùng không tốt, lúc tìm ra được nguyên do, hắn cũng đoán được người yêu hẳn sẽ đến tìm mình một chuyến. Dù sao quan hệ giữa cậu và thằng nhóc Ryo kia lúc còn ở Mỹ thật sự rất tốt, y gặp rắc rối như thế Akihito đương nhiên sẽ muốn dang tay giúp đỡ một phần.

(Viewfinder fanfic) Xúc cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ