Going home

21 1 0
                                    


               [Dante/Vergil thân tình hướng ]going home

※ nghĩ ghi một ít não bổ trong song tử tại Ma giới bên trong còn có trở lại dmc sự vụ chỗ trong lúc đó kinh nghiệm

※ tiêu đề đến từ Ásgeir ca going home

※ ghi văn có thể là có lần đầu tiên thì có lần thứ hai, hành văn không nói nhảm vẫn còn so sánh so sánh nhiều,bug khả năng có, cuối cùng muốn nhất biểu đạt cảm tình đùa giỡn thật là khó ghi QAQ

Chính văn

Dante cùng Vergil đã tại Ma giới chờ đợi nhiều ngày, nhiệm vụ sau khi hoàn thành, tại nhiều ngày như vậy bọn họ ngoại trừ chém ác ma trận đấu hay là tại không ngừng tỷ thí chơi đùa, theo bình thường kiếm chém thương đột đến lẫn nhau trao đổi vũ khí... Giải trí cách chơi, hay là ghi điểm loại. Tại lần thứ nhất thông thường đánh nhau sau, hai vị thể lực tựa hồ cũng chiếm được rất lớn trình độ phóng thích, đột nhiên như là tận hứng bình thường, Dante lệch ra miệng hướng cái khác tương tự chính là thân ảnh cười cười.

"Không bằng chúng ta trở về đi", hắn nói như vậy đến."Ta nghĩ ăn cỏ môi thánh thay mặt", một lần nói thử vỗ vỗ trống trơn bụng, từ đi vào Ma giới sau, Dante sẽ không có ăn vào qua bình thường chuyện vật. Hắn thậm chí có đôi khi nhìn trời trống không hình sản sinh thánh thay mặt cùng phi tát ảo giác.

"Nhanh như vậy đã nghĩ chạy trốn", Vergil như là cười nhạo dường như ngữ khí trả lời một câu.

"Ngươi biết không, đó cũng không phải chạy trốn, dù sao thế giới kia còn có rất nhiều muốn giải quyết chuyện tình, là về sau dọn dẹp một chút cục diện rối rắm."

Vergil như là khẽ nhíu mày đầu đồng dạng hít một hơi, hắn đem diêm ma đao chậm rãi thu hồi vỏ đao, "Ma giới mở miệng trực tiếp dùng diêm ma đao mở ra phong hiểm quá lớn, bất quá trên lý luận có thể lợi dụng Ma giới cùng người giới chính giữa ngẫu nhiên xuất hiện thật nhỏ vết nứt."

"Cho nên chỉ cần một mực đi tìm có thể tìm được cơ hội không phải đâu? Đến đây đi huynh đệ, công tác đã đã xong, chúng ta không thể vẫn ở cái này không thú vị Ma giới đợi."

"Về sau không còn sớm Dante, trước ngủ đi" Vergil chỉ chỉ phía trên, nhiều ngày như vậy đến nay, bọn họ cho tới nay dùng một cái vứt đi ác ma sào huyệt làm cứ điểm, bởi vì theo Vergil tri thức, tại Ma giới là không có thưởng thức trong giường chiếu cùng đệm chăn, ác ma bình thường hội ở trong sơn động, cũng ở bên trong xây tổ, bọn họ tìm được cái này vứt đi trong sào huyệt có mềm mại lông tơ, tuy nhiên so ra kém sự vụ chỗ, ngay lúc đó Dante trong nội tâm nghĩ, nhưng là xem như có thể tiếp nhận, huống chi cái này sào huyệt vừa vặn có thể dung nạp hai vị bán ma, như vậy hắn có thể cùng Vergil có càng thêm thân cận khoảng cách, tựa như khi còn bé ngủ bọn họ đồng dạng.

Đỏ hồng ác ma cùng u lam ác ma cứ như vậy cùng một chỗ mở rộng cánh bay đến cái này tạm thời cứ điểm, sau đó biến hóa trở lại nguyên lai bộ dáng, Dante cảm thấy mỹ mãn nằm xuống. Song tử vô cùng nhiều phương diện đều rất giống, thính lực của bọn hắn có thể nghe thấy lẫn nhau tim đập trống ngực như là hô ứng bình thường nhảy lên , hô hấp khí tức nhẹ nhàng phật trải qua lẫn nhau làn da, trong không khí đều tự ma lực cũng nhẹ nhàng cùng tan ra . Đã từng bọn họ tâm cách xa nhau quá xa, lý niệm bất đồng khiến cho hắn môn biến thành gặp mặt chính là đánh nhau tình cảm huống, đúng là bởi vì những kinh nghiệm này làm cho tình huống hiện tại đối với hai người mà nói đều càng lạ lẫm, lạ lẫm nhưng lại thật sâu quen thuộc cùng hoài niệm.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ