twenty - six : กมลภู x ม่านฟ้า

17.6K 11 0
                                    


                ในที่สุดงานเลี้ยงรื่นเริงก็จบไป จากวังที่มีแต่เสียงคึกคักก็กลับมาเงียบสงบอีกครั้ง เรือนเล็กที่อยู่ท้ายวังคือเรือนหอของเขาสองคน เอาจริงมันก็ไม่ต่างอะไรกับการอยู่วังหรอกเพราะถึงแยกมาเรือนเล็กก็ยังมีทางเชื่อมเดินไปที่วังอยู่ดีความตั้งใจของชายใหญ่ที่ถึงแม้จะแต่งงานไปแล้วแต่ก็ไม่อยากทิ้งน้องให้อยู่วังกันตามลำพังถึงได้ออกแบบเรือนหออย่างนี้

ทุกๆอย่างมันเงียบไปหมดแม้กระทั่งในห้องนอนขนาดใหญ่แห่งนี้ด้วย ร่างเล็กทิ้งตัวนั่งลงที่ขอบเตียงกว้าง บนเตียงก็ประดับไปด้วยกลีบกุหลาบมากมาย ต่างฝ่ายต่างยังไม่มีใครเอ่ยอะไรพี่ใหญ่เองก็เอาแต่เดินวนไปวนมาทั้งๆที่ก็ไม่ได้ทำอะไรคล้ายกับว่าเขาสองคนไม่รู้เหมือนกันว่ามันต้องเริ่มยังไง เราควรไปอาบน้ำ นอนพัก ใช้ชีวิตปกติหรือว่าเราจะเข้าหอกันให้เสร็จเรียบร้อยเลย

มันจะดูรีบไปไหม..คำที่ชายใหญ่คิดพร้อมกับแอบหันไปมองน้องม่านที่ตอนนี้กำลังนั่งก้มหน้าอยู่ขอบเตียง แอบมองอยู่อย่างนั้นจนสุดท้ายก็ต้องยกยิ้มออกมากับตัวเอง

จะไปคิดอะไรมากมายนะชายใหญ่..ก็แค่ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติก็แค่นั้น..

ว่าแล้วก็เดินเข้าไปหาน้องอย่างช้าๆฝีเท้าที่เบาหวิวแต่เพราะกลิ่นหอมเฉพาะตัวของพี่ใหญ่ที่ลอยเข้ามาแตะจมูกของม่านฟ้ามันทำให้ม่านฟ้าต้องเงยหน้าขึ้นไปมองเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ใหญ่เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าพอดี

"น้องอยากไปอาบน้ำก่อนหรือไม่"เสียงทุ้มเอ่ยออกมาอย่างอ่อนโยนพร้อมกับยกมือขึ้นไปลูบหัวน้องที่ยังคงนั่งอยู่อย่างเบามือ

"พี่ใหญ่เหนื่อยมากกว่าน้องนัก พี่ใหญ่อาบก่อนเถิดเดี๋ยวน้องไปเตรียมน้ำให้"เอ่ยจบก็ลุกขึ้นยืนทันทีแต่เพราะพี่ใหญ่ที่เข้ามายืนประชันชิดนักมันทำให้เหลือพื้นที่ให้ม่านฟ้ายืนน้อยเหลือเกิน

(NCT) Heritage | #ภักดีจินดาชัย #Taeten #markmin #lujungWhere stories live. Discover now