FATE VII:The stranger

18 0 0
                                    

[ALICE'S POV]

Nagising ako sa isang pitch-black,nakatali at sobrang bango ng paligid imbes na mabaho ('w')...sino kaya ang kumidnap sa akin?

tumingin tingin ako sa paligid ngunit walang katao-tao,kaya nag-ingay ako para masaya =u=

"Tulungan nyo ako!!kinidnap ako ng masamang loob!!!"

pero walang response.

"TULONG OZ!!NASAAN KANA BA?!"teka sinabi ko na nga pala sa sarili ko na hindi ko na tatawagin o kakausapin ang mokong na yon ulit,pero sino ang dapat kong tawagin?sino?

Parang nakaramdam ako ng guilty sa mga sinabi ko sa kanya...parang mali yata yun,gusto nya lang siguro akong protektahan kaya naman.

hay,ano ba kasing problema mo alice eh?gusto mo lagi kang nasusunod kaya nalalagay ka lagi sa ganitong sitwasyon...

Bigla akong nakaramdam ng mga yabag ng paa na papalapit sa akin.

Pinikit ko nalang ang mata ko sa sobrang takot,oz kung mamamatay man ako ngayon ...sana mapatawad mo ako sa mga sinabi ko kanina...hindi ko talaga sinasadyang pagsabihan ka ng ganon,nadala lang ako ng pikon at galit pero hindi talaga totoo yun kaya naman...

Biglang may parang humalik sa noo ko.

"eh?"

Napadilat ako,at duh wth ang nakita ko...

"Oz?"

Ngumiti sya sa akin,napaunot naman ang noo ko para ba syang weird.

"Ano bang problema mo?!tinali-tali mo pa ako dito!!"

Sigaw ko sa kanya...

Pero hindi sya nagsasalita at bigla-bigla nya nalang akong hinalikan sa may labi ko?! .///. 

>///<

*Shock na hindi ko alam ang react*

Ito ba ang sorry nya sa ginawa nya kanina?gawd...simple pero nakaka..ehem!!

"Oz,ano bang problema?ba't itinali mo pa ako?"

Binuka nya yung bibig nya tapos parang sinusubukan nyang magsalita pero walang letrang lumalabas sa kanya bibig.Anong nangyari sa kanya?ba't naging fifi yata sya?

"Oz,ba't ganyan?anong sinasabi mo?hindi kita naririnig..."

*Shhheeeeessshhhh*

dumaan yung hangin at wala akong narinig na kung ano sa kanya.

Alice & My Wonderland [[The Evil Story]]~On Going~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon