"All for LOVE" (Season 3: KrisJoy)

236 10 4
                                    

Hehe, eto na yung KRISJOY season. Nakapost po yung POV ni Kristoffer kay @MuffysMuffy . Read niyo na lang. =) 

VOTE COMMENT BE A FAN. =D READ NA!

 

~YANA

--

[Joyce POV]

"HI, Ms. Joyce!!" Bati sakin pagkadating na pagkadating ko palang sa school. Sino nga ba namang hindi babati sa Pambato ng School....Im just the Muse of our School. Twing may laban o intrams.

 

 

"Hello.." Bati ko ng pabalik.

 

Ngumiti din ako sa kanila..

 

Pupunta na sana ako ng room namin ng may nakasalubong akong isang tao.

 

 "H-Hi Joyce, F-for you.." Si Kristoffer, matagal na din niya kong nililigawan, hindi ko alam kung alam niyang may boyfriend nako.

 

Si Kristoffer, top student sa section nila. Gwapo siya. Kahit na pala-aral siya, marami talagang nagkakagusto sa kanya.

 

Almost perfect na ang lahat..

 

Kinuha ko na lang. Sayang din kasi... 

 

"Oh Kristoffer, GoodMorning." Ngumiti naman ako. "oh thank you. Pero sana hindi ka na nag-abala."

Si Kristoffer yung masasabing mong Ideal Boyfriend. Matalino at gwapo, mabait at never been failed.

 

 

Pero parang dito, mabebreak ang record niya.. Ayoko din naman siyang saktan.

 

 "For you .. three roses means I love you." Corny din pala siya kahit papaano.

 

 Ang hirap naman niyang sagutin, Kasi may boyfriend nako..kaya ngumiti nalang ako.

 

 

Speaking..

 

 

 

"Babe!!" Tawag ko ng makita si stefen na papalapit samin.

 

Medyo tinago ko na lang yung roses, kasi baka mapansin niya agad eh.

"All for LOVE" (OneShots)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon