''Shiozuka are down by 12 points 18-6 with 6.29 remaining in th First Quarter. What a nice offense run from the Tigers''
Erica's POV
Oo nakakayamot dahil tambak ang Shiozuka tapos halos score pa ng magpinsan na iyon. Grabe ahh, ang lakas talaga niyang maglaro. Last game kasi taga coach lang siya ehh.
''Ekaii tignan mo ohh, si Martin ang nagbabantay kay Bernard'' turo sa akin ni Nessan. Then nakita ko doon na binabantayan ni Martin si Bernard ehh di naman dapat siya ang nagbabantay dito. Huwag mong sabihing nagpapasikat ka ahh.
''Bernard attacks the basket spins over San Jose and puts a teardrop, San Agustin are lead by 14 points''
''Awwwww, katorse na ang lamang'' -Nessan
''Miller with the post against Garcia pass to San Jose, puts in a three.....'' pumasok ka!!!!
''No good!!! San Agustin are on a fastbreak, gives it to Romero and slams it home, TIME OUT SHIOZUKA!!!!''
''16 points na lamang huhuhuhu, kaya pa iyan Jaguars'' -Nessan
Martin's POV
TIME OUT
''Guys bawi tayo, kailangan makababa tayo ng mabilis, diyan malakas ang San Agustin sa fastbreak, defense lang'' sabi sa amin ni Coach
''Sa ngayon may 11 points na si Bernard, pag sumunod sunod na ang puntos niya delikado na'' -Jeremy
''Martin and Robin, kailangan natin maputol ang lamang nila ng single digits, aasahan ko ang mga 3 point shots ninyo'' sabi sa amin ni Coach, ngayon pa nawala ang shot ko. Bakit ganito, porke kalaban ko ang best team in the region?
''Martin, papasa ko ang bola sa iyo, kailangan natin maka 3 points'' sabi sa akin ni Ian
''Sure, pero sana mapasok lahat''
''Kaya mo iyan anu ka ba, ikaw ang reigning 3 point leader sa ngayon'' -Rodney
Sabi nga sa stats leader, ako ang nangunguna sa 3 point shots with 53%, sumunod lang sa akin yung magpinsan na iyon.
KRINNNNGGGGG!!!!!!!!
''Lets go guys, bawi tayo ok?'' -Robin
''Oo nga bawi tayo''
Then bumalik na kaming lima sa court kasama sina Shabazz, Robin, Rodney at Ian.
Its our ball possesion and dala dala ni Ian ang bola.
''Woah, Bernard is guarding San Jose instead of Solitario. What's happening here?''
''Hey'' masama ang titig sa akin neto ni Bernard, pero game ito, walang tropa tropa.
''Martin!!!" pinasa sa akin ni Ian ang bola. Nakabantay sa akin si Bernard, gusto ko sanang tumira pero dikit na dikit na siya sa akin.
''Hey!!'' si Rodney, sa kanya ko na lang ipapasa.
Pagpasa ko ay nadaplis ni Bernard ang bola. Nako lagot na.
''Ball was deflected by Bernard and San Agustin are on offense, He pass it to....'' ipapasa sana niya pero na fake niya ako kaya naiwan ako at naka score ito. ''WHAT A FAKE by Bernard, and he lays it up''
BINABASA MO ANG
Rebound: GAME OVER (Complete)
AcciónSi Rodney Isaac Miller na kilala bilang ''King Jaguar'' ng NCAA Region 1 ay nagkaroon ng masalimuot na nakaraan, para mahilom ang sakit na nararamdaman niya sa pag ibig. Nakilala niya ang isang babae at ginamit niya ito upang malimutan ang kanyang n...