Day dream

11 1 0
                                    


               Không kém. Chếch thân tình.

Ý thức chảy. So về văn càng như là nhân vật giải bào.

Rất OOC. Nhưng là cảm giác như vậy Dante rất thú vị, cho nên viết.

Liên quan đến một ít trước vài thay mặt nội dung vở kịch.

————

Nguyên nhân gây ra là Nero.

Rốt cục không thể chịu đựng được thanh niên đem ửng đỏ nữ hoàng để ngang Dante cùng Vergil chính giữa, động cơ bị hắn vặn được ông ông tác hưởng.

"Các ngươi con mẹ nó có thể hay không đừng có lại mỗi ngày đánh nhau sao? ?"

Vergil tại Nero nói thô tục thời gian dùng sức nhăn lại lông mày, mà Dante thì khiêng đao nhún vai, tỏ vẻ chính mình không sao cả.

Cho nên bọn họ thật sự không hề đánh nhau.

Nhưng vấn đề mới cũng tùy theo mà sinh.

Dante phát hiện mình trở nên có chút kỳ quái, luôn hội nhịn không được truy tìm Vergil thân ảnh. Tại Vergil đọc sách thời gian, lúc ăn cơm, tắm rửa thời gian, thời điểm chiến đấu, cùng Nero nói chuyện với nhau thời gian, chà lau diêm ma đao thời gian, cũng nhịn không được đi tìm Vergil tung tích.

Hắn đang Vergil lại lần thứ nhất chống lại ánh mắt của mình thì điềm nhiên như không dời đi ánh mắt.

Cái này không đúng. Dante nghĩ, nhưng lại không biết vấn đề ra ở nơi nào.

Có lẽ hắn biết rõ, chỉ là không muốn thừa nhận chính mình bất an. Hắn mất đi qua Vergil hai lần. Hai lần. Tất cả đều là thân thủ của hắn làm .

Hắn bản cho là mình sẽ không quan tâm. Hắn bản cho là mình đã thành thói quen. Mặc dù hắn không còn là cái kia mất đi huynh trưởng sau hội khóc còn cầm mưa đương lấy cớ tiểu quỷ, nhưng hắn như trước là cái kia quan tâm Vergil Dante.

Hắn đang V đối Urizen giơ tay lên trượng thì liền đã nhận ra không đúng, nhưng hắn không có đào thương. Hắn hướng V chạy trốn, tựa như lần thứ nhất đối với chính mình đánh cờ, làm cho vận mệnh thay mình lựa chọn: nếu như hắn vượt qua, như vậy Vergil tựu cũng không sống lại. Nếu như hắn không có vượt qua, như vậy Vergil sẽ trở về.

Vận mệnh làm cho Vergil lần nữa xuất hiện ở trước mặt hắn.

Dante đánh cuộc vận gần đây không tốt. Nhưng hắn không biết cái này có tính không khó được lần thứ nhất đánh cuộc thắng. Hắn đáy lòng hiện ra một tia mình cũng không phát giác may mắn. Khi hắn khiêng tạp Lệ Na an 2, một đường hướng ma ngọn cây đầu leo lên, biết rõ muốn đi chiến đấu, lại nhịn không được khóe môi giơ lên, may mắn chính mình không có thật sự lại lần thứ nhất giết Vergil.

Nhưng đương tại chiến ý không hề tràn ngập đại não thì, đã từng chính mình khả năng lại lần thứ nhất giết Vergil chuyện thực, tựa như một giấc mộng yểm, quấn quanh ở cổ của hắn, xoắn trái tim của hắn. Hắn nhịn không được đi khiêu khích Vergil, tại vũ khí lần lượt chân thật va chạm trong tìm kiếm cảm giác an toàn. Những này thấy được, mò đến tồn tại làm hắn cảm thấy an tâm. Hắn đang Vergil trào phúng hắn nhàm chán thì cười to, tự nhiên vỗ vỗ Vergil vai, trên mặt vui vẻ cũng bởi vì bàn tay kiên cố xúc cảm mà càng thêm đặc hơn.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ