"Cô tổng, chiều nay chúng ta có cuộc hẹn với người mẫu. Tối đến sẽ về nhà gặp phu nhân và cuối cùng là dùng bữa tối cùng với Triết tổng."
Cô Tử Du hai ngày nay ngồi bàn làm việc không rời. Có nghỉ cũng chỉ là ăn uống, tắm táp rồi tiếp tục làm việc. Sắc mặt mệt mỏi cũng không buồn ngước lên nhìn Tư Đông trả lời
"Người mẫu cô duyệt là được, còn chuyện gặp bà ấy thì để sau đi. Tối nay đi gặp Triết Lãm trước."
Nếu giờ gặp mẹ nàng, nàng sẽ phải ôm thêm đống chuyện vào người. Hiện tại chưa đủ mệt hay sao? Nàng vẫn muốn gặp Triết Lãm hơn, cũng đã hai ngày chưa gặp nhau.
"Nhưng lần này là người mẫu đại diện bên phía điện ảnh."
Cô Tử Du lần đầu quyết định đổ tiền vào ngành điện ảnh để mở rộng phạm vi ảnh hưởng của Cô thị. Trước kia nàng từng nghĩ tới nhưng lại đắn đo, đến bây giờ mới thực hiện được. Cũng chỉ vì chuyện cũ nàng không muốn nhớ lại, nhưng cũng không thể vì chuyện cũ mà ảnh hưởng tới tương lai.
"Xong việc đi gặp Triết Lãm, những chuyện còn lại sắp xếp hủy hết là được."
"Cô tổng, nếu cần có thể dời lịch hẹn gặp người mẫu."
Tư Đông cũng thấy sắc mặt nàng là không được tốt. Mấy ngày nay nàng làm việc không nghỉ, lại không ăn uống điều độ. Sớm hay muộn cũng sẽ kiệt sức. Nhưng Cô Tử Du là người thế nào? Rất cứng đầu, tuyệt nhiên đã quyết định chuyện gì là rất khó thay đổi.
"Không cần, cứ như vậy mà làm. 10 phút nữa gặp."
Trên đường đi đến phòng chờ
"Cô tổng, lần này trong danh sách người mẫu có một nhân vật không tầm thường."
Cô Tử Du nghe xong liền liếc nhìn với ánh mắt khinh bỉ. Cô thị là tập đoàn lớn, đương nhiên chọn người cũng nên là người không bình thường.
"Tuần trước trong danh sách dự tuyển có rất nhiều người, đa phần là người mẫu đều có tên tuổi mới dám đến Cô thị chúng ta. Nhưng từ khi cô gái này xuất hiện thì những người đó cũng lần lượt rút hết. Theo như tôi biết cô ta là từ nước ngòai về không lâu, cũng chưa hợp tác với bất kì công ty nào trong nước. Là người mẫu rồi kiêm diễn viên. Trước khi hoạt động trong giới giải trí thì gia thế cũng đã khiến người ta kính nể."
Tư Đông có vẻ rất phấn khích khi nói đến người này, lại tiếp tục thao thao bất tuyệt bên tai Cô Tử Du.
"Nếu như có được cô ta, chúng ta đúng là có được con gà đẻ trứng vàng trong làng giải trí rồi."
Lợi hại đến vậy? Nghe Tư Đông nói nàng cũng rất muốn biết cô gái đó là ai. Gia thế tốt, có tiền thì cũng không cần phải vất vả làm việc dưới tay của nàng làm gì!
Cách cửa phòng chờ mở ra, đúng như ngòai dự tính. Đập vào mắt Cô Tử Du đầu tiên là cô gái với khuôn mặt hết sức quen thuộc. Khuôn mặt mà nàng nghĩ vĩnh viễn sẽ không bao giờ nhìn thấy lần nữa. Nhưng... Bây giờ lại ở trước mặt nàng.
"Ha, không ngờ Cô tổng của Cô thị nổi tiếng như vậy lại là cô."
Cô gái với mái tóc ngắn ngang vai nhuốm màu đỏ rượu nhìn thấy Cô Tử Du liền cười rất tươi. Có vẻ như cô ta không mấy ngạc nhiên khi nhìn thấy nàng. Dáng người cao gầy vẫn như ngày nào, chỉ có điều cảm thấy tiều tụy hơn trước một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự viết] Chỉ có Nữ nhân mới mang lại hạnh phúc cho Nữ nhân.
Fanfic"Nữ × nữ mới là chân ái. Lần đầu không nhớ mặt, cũng không thèm nhìn mặt. Lần hai cũng không biết để nhận ra. Thật khiến ai kia tức đến hộc máu, hận không thể tiến tới một tay bóp chết người nào đó." - Tác giả: Nhất Lãm Phương Hoa - Thể loại: Bách h...