Chapter 14

61 4 0
                                    

Pinukpok ko yung salamin ng binta ng kotse at narinig kong nagsisisigaw si Ramson. Wahahahaha ang ganda!

"Oo na, oo na bubuksan ko na wag mong sirain kotse ko!" Ang sakit naman sa tainga nakakabingi!
Binuksan na niya yung pintuan pero lalabas sana siya ngunit tinulak ko ulit siya papasok, pumasok din ako sa loob ng kotse.

"Sandy, makikisakay nalang ako kay Ramson!" wika ko kaya napatingin si sandy.

"Sige, magiingat kayo saka yiiiiieeeh road to forever na yan!" Putik nangasar pa si Sandy.

"Sige, ingat ka din baka makarmaka kung ano-ano kasi sinasabi mo!"

Pinaandar na niya yng sasakyan at umalis na siya. Magkatabi kami ni Ramson at Humarap ako sa kanya.
Ngayon alam ko na kung sino yung humuhikbi at si Ramson yon. Nakakatawa kasi namumula na ang kanyang mga mata.

"Bakit ka umiiyak?" kalalaking tao umiiyak ews!

"Eh ayaw mo kasing makisabay sa akin!" isip bata talaga gandang iuntog!

"Anong problema kung ayaw ko, pake mo naman kung saan ko gusto makisabay!"

"Kasi nga ano.....ano basta, naiilang kaba sa akin?" sabi niya na parang nagpapaawa tas pumipikit-pipkit pa ang kanyang mata. Tanga rin to hindi nagiisip makaklapit ba ako sa kanya ng ganito kung naiilang ako!

"Hindi pupunta ba ako ngayon dito sa kotse mo at katabi pa kita kung naiilang ako sayo, mag-isip kanga!" Nakakagigil tong kutong lupa nato!

"Bakit mo na pinaalis si Sandy di wala kanang pagsasakyan!" Sobrang naman ng katangahan ni Ramson, pogi na sana kaso kulang lang ng utak.

"Kala ko ba gusto mo akong makisabay sayo oh di kung ayaw mo bababa nalang ako at maghahanap ng ibang m----" nagawa pa niyang sumingit di pa ko tapos eh.

"Gusto mo ng sabay tayo!?" hindi pa niya nagets sobra naman na siya!

"OO NGA, PARA HINDI KANA UMIYAK!" nanggiggl na ako baka mamaya masapak ko na siya at baka pagnagkataon hindi na siya makauwi ng buhay, kaso parang di ko kaya ying gawin.

"Ahehehe Sorry na hon---Ouch masakit!"

"Tigilan mo ako Ramson, wag mo akong tawaging Hon!" Kapal ng muka niya."Walang tayo kaya wag mo akong tawaging Hon! Bwisit!"

*~~*

Ramson's POV

"Walang tayo kaya wag mo akong tawaging Hon! Bwisit!" Oo nga no wala palang kami pero gusto ko maging kami.

"Edi--" Hehehe lumuhod ako sa tabi niya at kinuha ang kanyang kamay." Will you be my Girlfriend?" sana sagutin niya ako para maging kami na para hindi na siya nagagalit kapag tinatawag ko siyang Hon.

"Among ginagawa mo baliw ka ba!?" Nagsungi nanaman siya, hay lalo tuloy akong nai-in love sa kanya. Di niya ba alam na tinatanong ko siya!

"Tanga ka din pala Rhoxanne eh nakita mo na ngang nakaluhod ako at tinatanong kita! Baka hindi mo naintindihan yung english na sinabi ko?" isa rin naman pala siyang tanga nanggaling pa siyang u.s. di niya maintindihan ying english.

"Hoy hindi ako tanga kagaya mo and for what i know im from u.s. so i know and i understand English language! Hindi ka pa nanliligaw tinatanong mo na ako ng ganyan, what the fuck!" hala galit na siya sa alam ko hindi naman bawal magtanong eh nakakinis naman siya.

"Edi liligawan kita--" hala bastos naman.

"Shut the fuck up, hurry up! Go And drive now because my parents will call me from u.s., so faster!"

"Oo na eto isisindi ko na!" Kakatakot naman siya.

Sinindi ko na yung sasakyan ko at pinaandar ko na. Siya ang tagaturo ng daan kung saan ang dereksyon ng patungo sa kanilang bahay.

"Liko dyan tapos derederetso kalang!" utos niya sa akin. Ang ganda niya kaso magpagka sadista pero kahit ganon gusto ko parin siya. Kanina pa ako nakakhalata parang yung dinadaanan namin ay papunta sa bahay namin at di nga ako nagkamali dito nga ang daan patungo sa bahay. Malapit lang siguro yung bahay nila.

Malapit na kami sa tapat ng bahay at biglang tinuro ni Rhoxanne yung bahay na tapat ng bahay namin.

"Dyan, dyan ako nakatira kaya ihinto mo na sa tapat niyan." Maotoridad na wika niya. Hay muka naman akong driver nito! Teka lang may gogoodbye kiss muna ako sa kanya.

Hininto ko na ang sasakyan sa tapat ng bahay na sinasabi niya yung katapat ng bahay nimin. Bumaba siya ng sasakyan at sumunod ako sa kanya.  So ibig sabihin if she is the new owner of that house it means she's the daughter of Tita Ainsly. Now i know kaya pala sila may hawig.

Papasok na siya ng gate ng hawakan ko ang braso niya at hinila papaharap sa akin. Hinawak ko ang aking kaliwang kamay sa kaniyang batok at nilapit sa aking muka. Nilapat ko ang aking mga labi sa mapula at malambot niyang labi.

"Ow The fuck!" Napamura nalang ako dahil ang sakit ng labi ko. Bigla nalang niyang kinagat kaya dumugo. Ang sakit naman.

"You pervert!" *Pak!" ang sakit ng sampal niya."Walang hiya ka, gago ka! Bwisit!" hala iniwan na niya ako may sasabihin pa ako eh.

"Rhoxann---!"

"Shut the fuck, you jerk leave now if you don't want to see hell!"

"But my -----"

"I said Shut up!" Lumapit mula siya sa akin at sinampal naman ako sa kabilang pisngi. Kawawa naman ako kapag siya mapapangasawa ko.
"Nakailan kanang halik sa aking walang hiya ka, lumayas kana!"

Tuluyan niya na akong iniwan at pumasok na siya sa loob. Hindi ko pa nasasabi sa kanya na yung bahay namin at bahay nila magkatapat lang.
Hayaan ko na nga bukas ko nalang sasabihin.

Her lips taste so good it taste like heaven. Next time i want to taste her breast, i think it more delicious than her lips. I will suck her nip------ why? Bakit ko iniisip ang mga kalaswaang yan! I am asshole pervert like Rhoxanne's said. I think im insane because of her. 

I drive my car entering the gate of our house while manong Kuto staring at me like he's telling something. Pumasok ako sa bahay na agad kaong tumungo sa Living Area. Bussy sila Mom and Dad sa kaka-laptop nila kaya siguro di nila ako napansin.

"Mom, dad!" Para silang nagulat ng makita ako.

"Ow son, why are you late?" Mom said and lumapit siya sa akin at niyakap ako. Ow how sweet!

" Kuya, sino yung kahalikan mo kanina, siya yata yung anak---" Tsismosa kang bata ka! Pakielamero!

"Tumigil ka nga dyan!" pusang gala tong batang to.

"Ow Who is she?" naa-amaze na sabi ni Mom.

"Mom, i think she's the daughter of tita Ainsly!"

"Si rhoxanne?"

"Yes Dad, kilala mo siya!"

"Syempre naman anak pano namin makaklimutan eh siya yung batang baba----"

"Opo dad siya nga yun, siya yung batang binigyan ko ng porselas. Siya yung papakasalan ko!" Di ako makapaniwala na siya na yon! Yung batang pinangakuan kong papakasalan ko kapag laki namin! Ang ganda niya, sobrang ganda niya. Ang galing talaga ng pagkakataon kung sino yung babaeng nagustohan ko ngayon sya pala yung babaeng papakasalan ko. Sana malala niya parin ang pinangako ko sa kanya.

Abangan..........

The FASHIONISTA, SADISTA and NERD (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon