Chương 18 Suy Vong

863 54 11
                                    

Cánh cổng Nhật Môn dường như đã đi được gần đến bước cuối cùng, những mảnh vỡ cũng đã gần như hoàn thiện chỉ còn thiếu một mảnh duy nhất đó chính là Lucy.

Trăng hôm nay là tròn nhất sáng nhất cũng chính là ngày quyết định của đất nước Fiore và toàn nhân loại này.

Trăng bạc treo trên đỉnh đầu, ánh trăng le lói chiếu xuống sông xanh, chẳng còn vẻ ngây thơ thuần khiết mà chỉ còn màu u ám, trước bờ vực của sự suy tàn không một pháp sư nào có thể chống lại được kẻ bị nguyền rủa kia, không một trận đồ hay một lối thoát nào được vẽ ra nó như dồn vào thế bí, tất cả như buông xuôi.

Ánh mắt đỏ rực như cắt ngang màn đêm, mỗi bước chân của cô là lại hồi sinh những loài sinh vật xung quanh cô, khăn choàng đen bao phủ lấy thân hình, thời thế đã đến có lẽ đã đến lúc cô nên rời đi để cứu tất cả trước bờ vực suy vong.

- Em đã để mọi người chờ lâu rồi!

Cô bước đi trong màn đêm lạnh giá, những sát long nhân đều không thể chống cự, là cô sẽ đến kịp?

- Mọi người làm ơn hãy bình tĩnh!

Tất cả các pháp sư ra sức ngăn cản, họ không thể đánh người nhưng cũng không thể để đồng đội của họ phải chết.

- Cút ra!

Levy bị đẩy ngã, đôi chân nhỏ dường như đã có chút máu rỉ ra

- Làm ơn dừng lại đi mà!

Những người này họ đã bị Mafix thôi miên làm cho họ chẳng còn nhớ chút gì tốt đẹp về Fairy Tail và các pháp sư nữa rồi, lần đầu tiên thời thế lại đảo ngược cái ác lên cầm quyền lâu đến như thế

- Bắt con nhỏ này bỏ vào ngục đi!

Một người dân chỉ vào Levy

- Nó thật phiền toái và lắm mồm!

Đôi mắt mở to đầy sự sợ hãi, tất cả như im lặng không ai phản kháng bởi vì ma pháp của họ đã bị tước đi, giờ đây họ như những người vô dụng chỉ có thể chờ vào phép màu.

                            ***

- Chủ nhân, cái hình nhân này không phải Lucy Heartfillia thật!

Tarus ném mạnh Gemini vào tường

- Không cần mảnh vỡ đó! Ta sẽ mở cánh cổng bằng cách bù vào nó một nguồn sức mạnh khác!

Mafix cười nửa miệng, hắn biết có thể sẽ không dễ dàng hoặc mất mạng nhưng chắc chắn hắn sẽ thử và dụ Lucy đến đây để đóng cánh cổng lại

- Nhưng có thể sẽ chết thưa ngài!

Tarus không thể để chủ nhân của hắn gặp chuyện

- Haha cứ phải thử đã! Chuẩn bị bắt đầu đi

Mafix đưa đôi mắt đỏ ngầu chứa đầy những tham vọng.

Cánh cổng Nhật Môn được di chuyển đến một vùng đất trống rộng lớn, mười một trong số mười hai mảnh vỡ đã được đặt trong những chỗ trống của cánh cổng.

l Lucy Harem l Xin Cậu Đừng Biến MấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ