DARK ANGEL ( FIRST DAY OF SCHOOL )

35 3 0
                                    

( a/n: sorry guy's sa mga una ng nag basa hindi po yan DARK ANGLE ( DARK ANGEL ) po yan sorry talaga guy's my period kasi ako noong ginawa ko yan hehhehe )

-----------------

----------------


mom!! punta na po ako sa school ( sabi ko habang kinukuha ko yong bag ko )


ok!! darling be careful..sana my bago ka ng kaibigan forget about libby ( habang hinihimas pa niya yong buhok ko )


( nginitian ko lang si mommy pag ka dating namin dito sa philipinas  pina sako agad ako ni mommy sa school para daw maka pag simula agad ako!! yong school namin maganda "JEHOVAH" yong name ng school namin haayy! )




hey!! Girl new here? ( napa tigil ako ng my biglang nag salita mula sa likuran ko )



Yeah!! ( yon lang ang sagot ko inirapan ko agad siya hahakbang na sana ako ng mag salita ulit siya )


kinakausap kita wag kang bastos ( gosto ba nito ng away )


oh!! sorry ayaw ko lang my kinakausap akong isang sipsip akala mo kong sino ( ayaw ko na talaga na my kaibigan pa ako at baka traydor nanaman )



You !! hindi mo ba ako kilala?? ( galit na siya ang taas nga ng sungay e )


"e.! sino kaba??"( tinaasan ko siya ng kilay )



eherm!! let me introduce my self "I'm SAMANTHA JEHOVAH anak ng my ari ng school nato" wala kang karapatan na ganyanin ako ( galit na siya )




Ho cares wala akong paki kong anak ka ng my ari ng school nato ( maka alis na nga )



pag babayaran mo tong ginawa mo babae ka ( pasigaw na pag sabi niya )


( hindi ko na siya pinan.sin..wala akong time para awayin siya ...hahanapin ko pa ang Room ko...
lakad, lakad, lakad, hanap sa Bulitine board ayun..hmm!! Section A  pala ako..lakad, lakad, lakad, hanap sa Room A..ayun..pasok na ako baka late na me )



( buti nalang wala pa si teacher hanap ng upoan ayun sa likod pag upo ko pag dating din ni maam )

ok!! students I'm your teacher I'm "ANNABEL TAN " kayo naman ang mag pakilala sa isat-isa


( ito talaga yong hate ko sa First Day of school ang mag pakilala... nag pakilala na ang mga classmate ko ang masaklap lang classmate ko pa yong bruha na si SAMANTHA JEHOVAH. .ok!! it's my turn )



hi!! I'm ATTILA TAYLOR HALF PINAY AND........HALF DARK ANGEL ESTI HALF ENGLAND ( patay ano ba yong na sabi ko lang hiya )






'-----------
-----------'
END OF
DARK ANGEL ( FIRST DAY OF SCHOOL )

DARK ANGELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon