Ngày debut không còn xa~
.
.- Con sang Hàn một chuyến nhé. Vé máy bay cũng đặt xong hết rồi.
Mashiho tranh thủ thu xếp hành lí. Em định tạm trú ở Seoul vài hôm, sẵn tiện tham dự buổi họp báo và kí tặng tác phẩm mới của vị tác giả em yêu thích. Mashiho thật ra vẫn còn mơ hồ về nhân thân của tác giả đó, người thì bảo đó là nam người lại bảo nữ, thậm chí có người còn bảo đó là hai tác giả cùng hợp tác dưới một bút danh nữa, quả thật không giấu nổi tò mò. Mashiho thích thú cất quyển sách mới xuất bản gần đây nhất vào ba lô, thầm tưởng tượng về không khí đông vui như lễ hội sắp tới..
.
.
Đặt chân đến cổng sân bay Incheon, không khí của đất Hàn xông thẳng vào cánh mũi khiến Mashiho không muốn trở về Nhật nữa. Có thật nhiều điều mà một năm sống ở Hàn trước đây em đã không thể khám phá. Giờ đây, trong tay em đã có tiền, sức khỏe cũng vẫn còn rất dẻo dai và tràn đầy năng lượng, nhưng thời gian lại không có bao nhiêu nữa.
Dừng chân nơi sảnh lớn dõi theo chiếc máy bay chầm chậm cất cánh lên không trung, kí ức của một ngày nào đó cách đây rất nhiều năm trước bỗng ùa về. Junkyu hyung, Mashiho đã mất liên lạc hoàn toàn với anh ấy. Anh ấy đang làm gì, ở đâu, sống có tốt không, em thật sự không biết và Yoonbin hyung cũng không. Lý do Junkyu hyung cắt đứt liên lạc với mọi người là gì có lẽ chỉ mỗi mình anh ấy biết. Chẳng phải đã tin rằng sẽ gặp lại nhau sao?.
Buổi họp báo bắt đầu sau vài tiếng nữa, Mashiho tranh thủ bắt taxi đến địa điểm tổ chức sau khi vội vàng ném hết hành lý vào phòng khách sạn. Không nghỉ ngơi chút nào mà phải lên đường ngay quả hơi mệt mỏi, nhưng sự phấn khích đang lan tỏa khiến em không thể ngừng tủm tỉm cười mỗi khi trông thấy một góc quyển sách mình yêu thích nhất xuất hiện trong tầm mắt. Đài radio của bác tài xế cũng thông báo về buổi họp báo, hầu hết độc giả đều tò mò về giới tính và gương mặt của vị nhà văn nổi tiếng và tài năng ấy, dĩ nhiên Mashiho cũng là một trong số đó..
.
- K.M-ssi, mọi thứ đã hoàn thành hết rồi. Chúng ta xem lại kịch bản một chút.
Đôi chân liến thoắng chạy vào khu vực chính của sự kiện trước giờ G cả tiếng đồng hồ, Mashiho mang theo chiếc máy ảnh cỡ lớn mà mình mới sắm vài hôm trước. Nghe giọng đạo diễn vang lên trong micro, em hồi hộp đến không nói nên lời và rồi lặng lẽ lùi lại tránh xa hậu trường, tìm chỗ ngồi vừa đủ gần để có thể chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất.
Cuối cùng buổi họp báo cũng chính thức bắt đầu.
- Yoonbin hyung, em đang tham dự buổi họp báo của K.M.
- À, K.M sao? Xong việc thì gọi anh. Anh nhờ Jihoon sang đón em.
- Dạ em biết rồi. Gặp anh sau.
- A! Là nam. Là nam.
Mashiho giật mình nghiêng đầu nhìn theo hướng của mọi người nhưng chưa thể thấy gì cả. Bỗng bóng dáng một chàng trai cao ráo trong bộ trang phục đen tuyền bí ẩn dài đến chân xuất hiện, cả nhóm nữ sinh bắt đầu nháo nhào đứng bật dậy.
- Này...
Không thể ngăn cản sự quá khích của đám đông, Mashiho chen lấn tìm đường thoát ra ngoài. Bị đẩy suýt ngã ập vào tường nhưng cuối cùng cũng tìm được một chỗ thoáng đãng, em thở phào nhẹ nhõm rồi giương máy ảnh chuẩn bị tinh thần "tác nghiệp", trái tim trong lồng ngực cứ đập mạnh thình thịch. Cũng phải, đây chính là khoảnh khắc em được gặp gỡ thần tượng của mình mà.
- Mọi người ngồi xuống, ngồi xuống trật tự.
Chiếc máy ảnh dần buông xuôi theo thân người, bao nhiêu hồi ức của thời học sinh tại mảnh đất này chạy dọc trong tâm trí Mashiho. Người con trai từng nắm tay em và nói trước đám đông rằng anh ấy thích em, người đã từng ôm em thật chặt trong cơn say như một kẻ cô độc vô tình tìm được chỗ dựa của đời mình, người đã không nói một lời mà tiến đến hôn em sau khi tức giận lao xe lên vỉa hè, người đã từng bảo em đừng đi xa anh ấy. Người con trai đó... đang ở ngay trước mắt em.
- Junkyu hyung...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Junshiho] [MashiKyu] Gọi Em là Hoài niệm
FanfictionMain pairing: Junshiho/MashiKyu (TREASURE 13) Other pairing: BinHoon (TREASURE 13) DoDam (TREASURE 13)