* cạch *
------------- chồng em về rồi nè ~ vợ yêu oi..
- sến súa , miệng lưỡi anh càng ngày càng dẻo lên đó. "em còn đang loay hoay bận rộn với đống quần áo chuẩn bị cho vào máy giặt ."
- vợ lười thật đấy , đến giờ mới đem giặt quần áo. "để đồ đạc xuống sofa anh nhanh chóng bay tới ôm lấy cô bé của mình từ đằng sau , đưa mặt hít sâu vào hỗm cổ em , xa nhau cả ngày trời đêm về mới được ôm ấp thế này đây ."
- rồi sao?? anh là có ý chê trách em đấy à ??
- không không , làm gì dám , anh nói đùa thế thôi mà . từ sáng em đã dậy sớm đi học , chiều về còn phải phóng đi làm , em cực khổ như vậy anh còn dám chê trách gì em đâu :<
không thèm trả lời em cho ngay đóng quần áo vào máy , bấm nút giặt xong rồi tự động thoát khỏi vòng ôm của anh đi thẳng ra sofa nằm xoãi chân lên xem phim .
- bảo bối , anh đi tắm nha . "đứng chếc chân một chỗ nãy giờ mới dám lên miệng nói ."
- ờm.
- kính ngữ.
- dạ , anh đi tắm đi ạ . "cỡ gài bài đặt khó khăn với mình" * nói thầm *
- lẩm bẩm gì đấy , đừng tưởng anh không biết nha .
- dạ đâu có gì ạ , em đang đọc thoại của bộ phim thôi mà . "hú hồn cái hôn còn nguyên" * nói thầm *
lườm nhẹ em một cái rồi bước chân lên phòng tắm luôn .
***
anh tắm ra cũng đã 23h đêm rồi , vừa bước khỏi phòng liền đập vào mắt anh là thân ảnh nhỏ bé của cô bạn gái đang nằm thẳng cẳng tướng xấu ơi là xấu trên sofa . bảo bối của anh mấy ngày nay chắc hẳn đã rất mệt mỏi , cứ đặt đâu là ngủ đấy liền , hồi trước em rất khó đi sâu vào giấc ngủ nên giờ nhìn em như vậy anh xót quá luôn .
bước nhẹ đến tắt tivi rồi bế em vào lòng đưa lên phòng ngủ . nhìn em xem , một chút phòng bị cũng không có , ngủ mê rồi thì ai muốn rinh đi đâu cũng được , càng lớn em càng xinh thế này làm anh cứ phập phồng sợ mất vợ muốn chớt ㅠㅠ
- từ đầu anh đã không cho em đi làm thêm vậy mà em cứ nằng nặc đòi đi , giờ em đã thấy mệt chưa?? kiếm sống ngoài xã hội bây giờ đâu có dễ ."nhìn người yêu mình ngày một gầy đi , khuôn mặt cũng không còn bầu bĩnh như trước , anh xót kinh khủng , anh đâu bắt người yêu phải ra ngoài lăn lộn kiếm tiền như vậy , công việc anh làm dư dả để nuôi sướng em rồi . em bây giờ cũng đã ra dáng của một thiếu nữ mới lớn nhưng nhìn vẻ mặt vất vả đó làm anh vừa yêu lại vừa thương .
- hưm.. "chớp chớp cặp mắt nai , nhướn mày một cái em đã tĩnh giấc rồi ."
- sao không ngủ nữa , trời đã vào đêm rồi ."yêu chiều anh vuốt vuốt tóc em , ánh mắt yêu thương nhìn ngắm bảo bối bên cạnh mình ."
- không thích ngủ cùng anh ."hậm hực gì đâu em xoay người ngược lại với anh ."
- lại làm sao?? sao tự nhiên dỗi ??
- em thích .
- anh không thích em dỗi vô cớ thế đâu nhá ."anh gắt" .
- trước giờ em vẫn thế , làm sao?? "nghênh mặt hướng về phía anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
【JUNGKOOK】 - Strict & Sweet
AcakAu: Kkukie là Em(땍이수장) Tình trạng: lúc chìm lúc nổi a~ :) " Tác giả có lời nhắn nhỏ: Vì đây là bộ thứ hai trên con đường wattpad của tác giả cho nên văn phong viết rất hơi bị trẻ con lúc bấy giờ~ chỉ hy vọng các bạn đọc giả dễ chưng thông cảm đừng c...