Damn!
Hindi mapigilan ni diego ang sariling huwag titigan ang dalagang ni hindi inaalis ang paningin sa kanya.
The lady was dancing into a seductive beat. Halos lahat ng kasama neto ay ganoon din ang sayaw kaso ay hindi niya alam kong bakit napupunta parin sa babae ang kanyang paningin.
He knows she's seducing him. And diego is just only a man. Hindi nga niya maintindihan ang sarili.
Kapag nginingitian siya ng babae at kinikindatan ay nag-iinit ang kanyang kalamnan, may kakaibang binubuhay ang babae sa kanyang kaibuturan. Idagdag pa ang napakasenswal netong pagsasayaw na para bang nag-aanyaya ng isang masarap na hapunan.
Fuck!
Nakailang mura na ba siya sa isip.
"are you okay dre?"
Natutuyuan narin ng laway ang kanyang lalamunan sa pagpipigil. All he wanted to do is hold her arms. Kaladkarin eto palabas ng Penthouse ng kaibigan. Isakay sa kanyang kotse and put his thing inside her.
He's damn frustrated to the point na gusto niya na lamang umalis sa bachelor's party ng kaibigan.
Init na init at iritang-irita na siya but he's feet remained on where he was standing.
Inabot niya ang baso ng alak at sinipsip habang nanatili ang tingin sa babaeng nakakuha ng kanyang atensiyon na kanina pa sumasayaw.
Are they going to dance for the whole damn hours!
Hindi niya talaga maintindihan ang sarili. He wanted the lady so badly.
Nang ilibot niyang ang paningin ay nairita na naman siya sa mga lalaking nakatitig sa kanyang subject.
Halos puno ng pagnanasa ang mga mata ng mga eto habang my ngising nakabalatay sa kanilang mga labi.
Napakalambot ng katawan ng babae. Kahit alam ni diego ang trabaho ng babae ay hindi niya parin maiwasang bumalik ang pagtitig dito.
Something inside him was telling him to have her. Siguro ay mapupunan lamang ang kanyang pagkauhaw kapag natikman na niya ang babaeng kanina pa siya malagkit na tinititigan.
Unang beses na nakita niya eto ay napagkamalan niya pa etong si arriane. Akala niya ay dinadaya siya ng paningin at na buhay si arriane. Pero alam niyang napakaimposible ng bagay na hinihiling niya.
Diego witness it with his own eyes. Nakita niya mismo kong paano namatay ang babaeng minamahal. At hindi maipagkakailang may similarity si arriane at ang babaeng estranghera na sumasayaw ngayon habang hindi inaalis ang pagtitig sa kanya.
She's seducing him. At konti nalang ay gusto nang maputol ang pagpipigil ni diego. Kong naibang lalaki lamang siya ay paniguradong sinunggaban niya na ang pagpapakita ng interes ng estranghera sa kanya. But he is Diego Simon. He's no ordinary man. And he will not succumb to just simple lust just to have her and fuck her.
Kong makikipagsex siya ay doon na mismo sa babaeng mahal niya at mamahalin hanggang sa kanyang huling hininga.
Hindi na siya bumabata. He needs to marry at alam niyang wala siyang choice kundi pakasalan ang babaeng itinalaga ng pamilya sa kanya.
Hindi siya gagaya sa kapatid at mga pinsan.
He already did fall in love at alam niyang hindi na siya magmamahal pang muli.
What he feel with the woman right now is purely lust. Iyon lamang yun.
Isang huling sulyap bago niya tinungga ang alak na nasa baso saka pinuntahan ang kaibigan na ikakasal at nagpaalam.
Baka kapag nagtagal pa siya ay hindi niya na talaga mapigilan ang sarili and right there and then, he will fuck the vitress.
-
Nang makita ni lora na tumayo ang lalaking estranghero at naglakad papunta sa lalaking siyang may kaarawan ay kulang na lamang manlumo siya.
Kanina niya pa eto hindi inaalisan ng tingin. Why? Because she is interested in him. At kakaibang pakiramdam ang pinupukaw ng estranghero sa kanya. She wanted him. Lora knows what she felt about the stranger at pinipigilan niya ang sariling huwag lalong mas mag-init.
Kahit papaano ay dalagang pilipina parin naman siya. Isang lalaki lang naman ang pinag-alayan niya ng kanyang sarili at matagal na panahon na siyang hindi nakakatikim ng luto ng Diyos. Of course she wanted to feel the pressure and it's heat again. At ngayon lamang may nakapukaw ng kanyang interes.
One year ago she's living as an ordinary person and now her father wanted her to return into their kingdom because her engagement is fast approaching.
Derrick Franco Simon. Her fiancée and the next Emperor of their Underground Organization.
Kong si lora lamang ang pagdedesisyonin ay ayaw niyang maitali sa isang Derrick Franco. The man is dangerously hot. Gwapo at malakas ang dating na nakakatakot. Yung mga tipo ni Derrick ay hindi niya mga tipo. Gusto niya ang mga kagaya ni Jacobo. Not too intimidating, malinis at clean cut.
But lora's eyes can't take off the stranger's face. Her heart is palpitating when their eyes meet. At hindi niya maitatanggi na sobrang lakas ng dating ng lalaking estranghero sa kanyang paningin. Gusto niyang ilabas ang kanyang inner self at maglumandi.
Shit mare! Tumigil kana utak! Huwag kang ano jan....
Natapos ang tugtog at nagmadali siyang bumalik sa silid na okupado nila ng mga kasamahan niya at saka sinuot ang damit na suot suot niya kanina.
Kailangan niyang maabutan ang estrangherong lalaki. Kailangan niyang malaman ang pangalan neto para kahit man lang sana kapag nag wet dream siya ay pangalan neto ang kanyang matatawag.
"agot, una na ako ha. Ikaw na bahala sa pera ko" kinindatan ko ang nandidilat na si agot. Tinawanan ko lang siya saka ako nagmadaling lumabas ng silid at naghagdan.
Jusko. Hanggang tenth floor lang naman etong building kaya keribels nalang ang pagbaba gamit ang hagdan maabutan man lang ang estranherong papa.
Hingal na hingal si lora hanggang sa makababa siya ng ground floor. Pawis na pawis siya. Nag slide na nga lang siya sa barandilya ng hagdanan. Nakakabuhay ng dugo. Matagal narin mula ng huling gawin niya ang pagsaslide.
Kaso likod na lamang ng estranghero ang kanyang naabutan na papasakay sa sports car neto.
Hapong-hapo si lora.
"shit nmn mga mare! Ulam na sana e. Di bale magkikita pa naman kame ni machong papa." May determinasyon sa mga mata ni lora.
Kailangan niyang makilala ang estranghero at matikman.
Malapit na siyang bumalik sa kanyang emperyo at mahihirapan na siyang takasan ang responsibildad na nakaatang sa kanya kaya ngayon pa lamang. Aalamin niya ang lahat lahat patungkol sa lalaking nakakuha ng kanyang atensiyon.
"Just wait and see labidabs. Matitikman din kita itaga mo sa .... "
BINABASA MO ANG
Photographed ✔
ChickLitThe Simon's series 4 Lora Bella Madrigal was enjoying her life and freedom. Matagal din bago niya nakamit ang pinakamimithing pangarap na katahimikan at katiwasayan. Kaya naman sobra sobra siyang nag-eenjoy sa isang ordinaryong buhay bilang isang si...