Giang sơn khó đổi, bản tính khó dời.
Một KengKla bá đạo không tự nhiên hình thành cũng không tự nhiên thay đổi, mà chỉ chuyển từ tính kế này sang triển kế hoạch khác, miễn là đạt mục đích. Thật ngưỡng mộ.
21 năm vụng về hậu đậu trong vài tháng không thể biến chuyển ngay, anh vẫn là anh, một TechNo vội vàng hấp tấp bất chấp mọi hoàn cảnh. Đáng giáo huấn.
TechNo vừa lên đến phòng đã vội vàng lấy điện thoại ấn số KengKla, đợi một chút KengKla nhấc máy chưa kịp ý kiến gì anh đã mừng rỡ cười cười:
-'KengKla, anh thích em, chỉ thích một mình em'.
TechNo cười cười vui vẻ đợi KengKla trả lời, rồi anh sẽ kể cho cậu nghe anh come out với ba mẹ thuận lợi thế nào, thái độ ba mẹ anh ra làm sao, còn cả TechNic nữa........ Nhưng đợi hơn chục giây chẳng thấy cậu nói gì anh ngơ ngác:
-'KengKla, em đang nghe đấy chứ?'.
Thêm mấy giây nữa mới có giọng nói đáp lời anh, nhưng.....không phải là KengKla.
-'TechNo phải không?. Tiếng bà Rose vang lên làm TechNo giật mình, nói thật anh khá mất bình tĩnh mỗi lần đối diện với mẹ cậu. Anh nuốt một ngụm nước bọt lấy lại dũng khí trả lời người lớn:
-'Vâng, con chào dì ạ', giọng còn run run chưa hoàn toàn tự tin.
-'Con gặp KengKla có chuyện gì không? Lát dì sẽ chuyển lời giúp con', bà Rose giọng nhỏ nhẹ rất hiền từ.
-'Không ạ, con sẽ nói với em ấy sau, cũng không có gì vội cả ạ. Con chào dì ạ' , TechNo vừa nghe giọng mẹ cậu đã hoảng rồi lấy tinh thần đâu mà nhờ chuyển lời chứ? Anh vội vàng chào rồi muốn cụp máy nhưng nào có dễ như vậy.
-'Từ từ đã, nói chuyện với dì mấy câu đi. Chiều nay con không bận đúng không?'. Bà Rose gần như thấu ý nghĩ của anh, chặn đứng trước khi anh kịp cúp máy.
-'Vâng..vâng ạ', TechNo lắp bắp.
-'Vậy con bồi dì ly trà chiều không vấn đề đúng không? 15h dì đợi con ở Suncentral nhé'.
Đều đã chọn thời gian địa điểm rồi ai còn có thể từ chối chứ? TechNo lại là một thanh niên được giáo dục tôn trọng người lớn, nhất định không thể có sự lựa chọn nào khác ngoài nhận lời.
-'Vâng dì, con sẽ đến ạ'.
-'Ừ, mà cũng chỉ là trò chuyện đôi câu, không nhất thiết phải để KengKla biết đúng không?'. Bà Rose rất nhỏ nhẹ nhưng lực sát thương đối với TechNo thì cứ gọi là cực nặng, anh dường như không thể từ chối bất cứ yêu cầu nào mẹ cậu đưa ra.
-Vâng ạ, con sẽ không nói với KengKla ạ'.
-'Tốt. Vậy gặp con sau nhé'.
KengKla bước vào phòng đúng lúc mẹ cậu cúp máy, ánh mắt cậu chăm chăm nhìn chiếc điện thoại trên tay mẹ, nhíu mày không vui.
-'Mẹ nghe điện của con ạ?'
-'Mẹ chỉ thấy chuông nhiều nghĩ có việc quan trọng nên mới nhấc máy hộ con thôi'. Bà Rose nhét chiếc điện thoại vào tay cậu như chưa có việc gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).
FanfictionĐây là truyện về nam × nam. Các bạn cảm thấy chấp nhận được thì hãy vào đọc. Nhân vật chính : KengKla và TechNo. Phụ kèm : Anh em bạn bè của cả 2. Nội dung chính : Sói non KengKla thích thầm anh trai của bạn thân, tính kế đủ loại "P có...