BUTTERFLY NAKROTH [H+]

1.1K 22 6
                                    

Kết thúc cuộc chiến Athanor, cả bốn phía đều mất đi lực lượng quân lớn và cả sức lực, nên tất cả quyết định rút lui.

Hai tháng sau...

Trong căn phòng, vị đức vua Thane đưa cho Butterfly một tập tài liệu. Đó là về Nakroth - Một tên sát thủ máu lạnh cua Lực Lượng Sa Đoạ. Cô phải kết liễu hắn, lấy sức mạnh của Kraydus đã bị đánh cắp và đem về bảo toàn.

Hoàn thành được nhiệm vụ này, cô sẽ lập công rất lớn cho phe mình. Cười thầm rồi nhận nhiệm vụ, Butterfly phi như bay tới Lực Lượng Sa Đoạ. Lén lút, nhẹ nhàng như một con mèo, không bị ai phát hiện cô cả.

Đến được phòng Nakroth, nhanh chóng cô chĩa kiếm ngang cổ hắn ta, lệnh giọng:
- Mau giao ra sức mạnh Kraydus ra đây. Bằng không ta sẽ kết liễu ngươi dưới lưỡi kiếm này.
- Hừm. - Nakroth nhanh như cắt, bay về sau Butterfly, hất văng thanh kiếm của cô ra - Butterfly! Cô tới thật 'đúng' lúc.

Cái gì?! Ý hắn ta là sao?

Cô nghĩ thầm trong đầu, cố gắng giẫy dụa thoát ra khỏi hắn rồi nhanh kết liễu hắn cho rồi, nhưng không được. Hắn đè cô xuống, cho cô uống thuốc mê, Butterfly thiếp đi. Nakroth cho cô vào một cái túi rồi lẻn rời khỏi Lực Lượng Sa Đoạ.

Sở dĩ hăn biết trước việc này rồi nên Nakroth đã chuẩn bị một căn nhà nhỏ nằm ở phía Bắc, ven biển. Thuốc có công hiệu trong 2 tiếng đồng hồ nên hắn phi nhanh tới chỗ ấy. Đến đó là mất hết 1 tiếng 45 phút.

Hắn đặt Butterfly xuống giường của mình, trói tay chân cô lại theo dáng hình chữ X. Hoàn thành công việc, Nakroth gỡ bỏ mọi thứ vướng bận trên người mình ra. Cả bộ áo giáp, đồ trong người hắn. Mái tóc trắng cùng với đôi mắt màu đỏ trông thật điển trai.

Nakroth lột sạch đồ trên người Butterfly ra, không chừa một chút nào. Cô tỉnh dậy, cảm thấy cơ thể mình thật thoải mái nhưng có gì đó lạ. Chợt nhận ra cơ thể mình chẳng có một mảnh vải che thân, chân tay thì lại bị trói. Cái thân hình chữ X để lộ hết cả bầu vú và cái lồn mơn mởn kia.

Cái gì thế này? Đồ mình đâu rồi?

Nakroth phì cười nham hiểm. Hắn lao tới như con mãnh thú đói khác, hôn lấy bờ môi mọng nước của Butterfly, cái lưỡi tinh nghịch thăm dò khoang miệng của cô, chiếm lấy lưỡi cô. Cả hai trao nhau mật ngọt. Gỡ bỏ bờ môi của cô.

Cả hai tay của Nakroth bắt đầu giở chứng. Tay phải của hắn lướt xuống vùng nhạy cảm của cô, lướt lướt quanh bộ lông lồn rồi bắt đầu cho tay vào lồn Butterfly. Một ngón, hai ngón rồi ba ngón, dâm thuỷ chảy ra từ lồn cô như suối. Ướt hết cả tay Nakroth.
- Ah~ không... dừng... lại đi~ ưh...ah~ - Cô cố kìm nén nhưng không thế, cô rên lên, vang xin hắn ta dừng lại.
- 'Mèo nhỏ' yêu của ta, em sẽ được tận hưởng hết.

Con cặc của hắn cọ cọ trên bụng Butterfly. Tay còn lại sờ soạn bầu vú căng tròn, kéo núm ti đỏ hồng lên. Nakroth mút mút núm ti, tay vẫn nắn bóp bầu vú ấy. To như hai trái đào vậy. Ướt hết cả núm ti của cô rồi.

- Ah~ưh~ dừng...lại...mau! Ah~a! - Butterfly la lên, cô lại ra nữa rồi. Ướt đẫm cả giường. Nakroth mặc kệ lời cô nói, hắn vẫn tiếp tục làm. Những ngón tay của hắn khi đút vào lồn cô cực kì khó chịu, pha chút sự khoái cảm. Hắn nằm ngược lại phía Butterfly, hắn cho con cặc to lớn và dài đang cương cứng vào miệng cô.

- Ưm~ - Butterfly đang bị Nakroth cho bú cặc. Con cặc của hắn to lắm, vừa cả miệng cô. Còn hắn thì nhìn vào cái lồn cứ bắn tung toé dâm thuỷ kia. Nakroth há miệng, đón nhận lấy nước lồn. Cái lưỡi tinh nghịch của hắn liếm lồn của Butterfly.

Tay hắn lướt quanh lông lồn, không ngừng kích thích nó, cặc hắn càng cương cứng. Nakroth mỉm cười:
- Ta...ra! 'Mèo nhỏ'. Tận hưởng nó đi, sẽ ngon cho em lắm.
Không. Bỏ ra, dừng lại, đừng ra trong miệng ta, đồ dơ bẩn.
Butterfly bị hắn bắn tinh dịch đầy miệng tràng ra ngoài, tung toé khắp mặt và người. Bây giờ người cô dính toàn là tinh dịch. Nó tràn đầy trong miệng cô, cô phải nuốt nó. Nakroth rút ra.

Đây mới chỉ là bắt đầu. Hắn cho con cặc của mình cọ quanh lồn Butterfly. Dâm thuỷ lại văng tung toé, dính lên cả mặt hắn. Nhưng không sao, hắn vốn thích thế. Cọ cho đến khi nóng lên, Nakroth từ từ cho con cặc của mình vào lỗ lồn nhỏ bé của cô.

- Ah~ưh~ đau.. bỏ ra! Dừng...lại...đi. - Cô van xin hắn. Mặc lời cô nói, hắn cứ thế bỏ con cặc của mình vào lồn cô. Cặc hắn to lắm, rất to. Cái lồn nhỏ bé ấy chẳng bằng cái đầu của cặc hắn. Xem ra lần này sẽ đau lắm đây.

Cái lỗ lồn thì nhỏ mà Nakroth cứ cố mà đâm vào. Đầu cặc của hắn bắt đầu được bỏ vào, khiến lồn Butterfly phải tách ra, rộng hơn chút. Hắn ghét sự chậm chạp, Nakroth thúc mạnh con cặc của mình vào lồn cô.

- Lồn em khít thật đấy, ta sẽ khiến nó rộng ra. Hự!
- Ah~ á á á! Đau...dừng...lại! Ưh~ah!
Nakroth thúc mạnh hơn nữa, con cặc của hắn nhanh chóng đã nằm gọn trong lồn Butterfly. Con cặc của hắn xé cả màn trinh của cô, huyết và dâm thuỷ chảy ra. Tưởng chừng không thật dài hơn nữa, con cặc của hắn đã chạm đến tử cung của cô.

- Ta...ra...đây!
- Không...ưh...đừng ra...trong đó!
Nakroth bắn ào ạt một lượng tinh dịch lớn trong cô. Tinh dịch nóng hổi nhiều tới mức tràn ra ngoài, hắn nhanh rút ra rồi đâm vào liên tục. Butterfly không kiềm chế được nữa, cô rên lên, khiến cho Nakroth không ngừng khoái cảm mà rút ra, đâm vào liên tục.
- Ah~ưh~ưh. Ah~ah~ah.

Hắn lật người cô lại, tách hai mông cô ra. Thấy cái lỗ hậu rồi, hắn khoái chí đâm vào. Bắn cả tinh dịch vào trong đó. Tràn khắp người cô là tinh dịch. Butterfly chỉ biết rên thôi. Cô mệt mỏi, ngất đi lúc nào.
- Em đã là của tôi rồi Butterfly.

Nakroth cũng mỏi, hắn ngủ, ôm Butterfly trong lòng mình.

[H+] Nakroth x ButterflyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ