Bạch Hiền và Xán Liệt là đôi bạn thân từ thời cởi chuồng tắm mưa.
Bất kì đâu có Bạch Hiền, ở đó sẽ có Xán Liệt. Họ luôn quan tâm, lo lắng cho đối phương. Và hai người luôn muốn mãi bên nhau như vây. Đối với Bạch Hiền, đây là một tình bạn vô cùng quý giá. Nhưng cậu đâu biết rằng Xán Liệt luôn ấp ủ với cậu một thứ tình cảm khác.Nói về ngoại hình, Bạch Hiền vô cùng đáng yêu. Cậu có làn da trắng, khi cười đặc biệt khiến con tim người đối diện đập mạnh mẽ.
Còn Xán Liệt lại đẹp theo phong cách hoàn toàn khác Bạch Hiền. Trái ngược với khuôn mặt dễ thương của hắn, Xán Liệt đặc biệt cao lớn. Hắn cao hơn Bạch Hiền hẳn một cái đầu. Khi hắn nhìn cậu, chỉ muốn ôm muốn nựng cậu. Trong mắt hắn, Bạch Hiền là một người vô cùng đáng yêu, đã không biết bao lần hắn đã muốn nhốt cậu lại, chỉ mình hắn mới có thể nhìn thấy cậu.
Nhưng con người ngốc nghếch kia vẫn chẳng hề nhận ra được tâm tư của Phác Xán Liệt. Biện Bạch Hiền cậu vẫn luôn cho rằng đó là cách bạn bè quan tâm lẫn nhau. Không biết nếu nhận ra tâm kia của Xán Liệt, cậu sẽ phải làm sao đây.Thời gian thấm thoắt trôi qua thật nhanh, giờ đây hai người đã cùng nhau học năm nhất phổ thông.
Ở lớp, Bạch Hiền lực học thuộc dạng trung bình. Cậu không thông minh nhưng lại vô cùng chăm chỉ. Nói chung tuy là học không quá giỏi, nhưng bù lại, cậu rất giỏi giao tiếp với mọi người, luôn được bạn bè xung quanh quý mến.
Còn Xán Liệt, hắn lại đặc biệt thông minh, mọi thứ liên quan đến học tập đối với hắn vô cùng đơn giản.
Xán Liệt luôn là học sinh top đầu trong lớp và trường. Hắn là niềm tự hào của cả trường cũng như của chính Bạch Hiền vậy. Tuy vậy cái đáng nói chính là, nếu Bạch Hiền càng hoạt bát đáng yêu, hòa đồng bao nhiêu thì Xán Liệt lại băng sơn lạnh lùng, ít nói bấy nhiêu.
Xán Liệt nói rất ít, hắn hầu như không tiếp xúc với quá nhiều người. Thế nên, tất cả mọi người đều có thể nhìn ra Xán Liệt và Bạch Hiền là một đôi bạn vô cùng thân thiết.
Học thì giỏi mà cái mặt lạnh như thế kia ai mà dám lại gần chứ?.....===================
Lần đầu làm nhà viết truyện nhé các CBs.
Vote cho Au thêm động lực đi nào~~;))
YOU ARE READING
Muốn bên Hiền Hiền thôi
Historia CortaAu muốn viết thể loại hơi kinh dị về ChanBaek.. Shortfic thôi nhé mấy bạn.