LSSA❤:ONE

13 2 3
                                    

A/N:Shavy Nicole Evanies in multi midia.

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

Hinihintay ko si dwayne dito sa garden kasi sabi ko maysasabihin ako.Nauuna kasi ako lumabas kaysa sakanila.Kinakabahan na nga ako kasi ngayon ko sasabihin kay dwayne yung feelings ko para sa kanya.Matagal na kaming magkaybigan may kaybigan pa kaming isa si lance.1st year kami naging magkakaybigan tinulungan kasi nila ako sa mga bullies na nangaapi sa akin dahil dun naging magkakaybigan kami.Nakita ko na si dwayne na papalapit sa akin.Ang gwapo talaga nito kasali kasi sila dwayne at lance sa mga hearttrob.Pero para sa kanya mas gwapo si dwayne.Hindi nya namalayan na nakalapit na pala ito sakanya.

"Ano bang sasabihin mo"tanong nya.

"A-ano"Kinakabahang kong ani.

"Ano nga?"tanong ulit nito sa kanya.

Pumikit sya at nagpakawala ng buntong hininga at tumingin kay dwayne.

"Maygustoakosayo"mabilis niyang sabi.

"Bagalan mo hindi ko maintindihan"may pagkairitang ani nito.Tumingin sya sa ibang direksyon para hindi masyadong kabahan.

"Ma-May gusto ako sayo"kinakabahan niyang ani nya.

"O-Ok"Halata sa boses nito na nagulat at natulala pa ito

"Anong ok? wala kaman lang sasabihing iba nagconfess ako sa harap mo pero ok lang ang sinagot mo?"

Nakatulala parin ito ng makabawi nagsalita na rin ito.

"A-Ano gusto rin kita"maikling ani nito.Nagulat din sya sa sinabi nito.

"Then ano tayo?"tanong ko.

"Then tayo na"maikling ani nito.

"Ayoko ligawan mo muna ako"

"Ligaw uso pa ba yun?"natatawang sabi nito.

"Oo"maikling ani ko.

"Sige"

Tinupad nito ang panliligaw araw araw may chocholate o mga rosas sa upuan nya.Hanggang tumagal ang panliligaw nito ng 2 buwan sinagot nya ito sa araw ng graduation nila.Sobrang saya ko nung araw nayun.

Love Is Sweeter The Second Time AroundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon