【DMC5】 chỗ ái người (VD)(NC17)
cealiannnnnn
Summary:
Dante còn là một tiểu bất điểm thời gian từng tin tưởng, mỗi đến ban đêm thời gian, sẽ có quái vật theo trong tủ quần áo leo ra.
Dante còn tin tưởng, Vergil so với chính mình càng thêm sợ hãi những này quái vật.
Work Text:
Vergil ngồi ở cửa trước trên mặt ghế nịt hài mang, bên người bày đặt một chồng chất bị dây lưng trói lại nhi đồng hội bản.
"Hôm nay muốn đi ở đâu chơi?" Eva đứng ở hắn bên cạnh, trong tay dẫn theo một cái nho nhỏ ăn cơm dã ngoại cái giỏ —— bên trong bày đặt song phần lợi vui mừng bọc nhỏ trang sữa cùng lau dày đặc ô mai tương sandwich —— nàng xem thấy con lớn nhất mềm núc ních bàn tay nhỏ bé linh hoạt tại màu đen nịt mang chính giữa xuyên toa, trong nội tâm ngọt ngào tự hào tựa như bếp lò thượng đang tại nấu bơ nồng súp đồng dạng không ngừng mạo hiểm bọt khí.
Tiểu nam hài màu lam con mắt sáng sáng : "Ta nghĩ đi trước trong hoa viên cưỡi Tiểu Mã, sau đó lại nhìn một lát thư."
Eva đem rổ cho Vergil, nàng cúi người, tuy nhiên không thể dùng nhân loại hài tử tiêu chuẩn đi cân nhắc hắn, nhưng là xuất phát từ mẫu tính bản năng quan tâm nàng hay là dặn dò: "Muốn tới râm mát địa phương xem a, đừng làm hư con mắt."
"Ân." Vergil kiễng mũi chân hôn hôn con mẹ nó mặt, lưu lại một thật giống như bị kẹo đường vỗ nhẹ mềm mại xúc cảm.
Eva cười sờ lên nam hài mềm mại tóc. Đón lấy nàng nghiêng đầu sang chỗ khác, đối với sau lưng gian phòng hô: "Dante? Nhanh một chút. Ca ca đang đợi ngươi."
Trong phòng đầu truyền đến cái khác tiểu nam hài vui sướng thanh âm: "Ta lập tức sẽ tới, mẹ!"
Vergil rõ ràng lộ ra không kiên nhẫn biểu tình . Hắn một tay ôm thư một tay dẫn theo rổ, dựa lưng vào ván cửa, phòng ngừa hắn bị gió thổi thượng."Đúng rồi, Vergil." Eva nhớ tới một sự kiện. Sáng nay nàng đi gọi hai người con trai rời giường thời gian, phát hiện hai huynh đệ lại chen chúc tại trên một cái giường."Ngươi tại sao lại cùng Dante ngủ chung nha?"
"Bởi vì... Bởi vì Dante nói hắn sợ hãi trong tủ chén quái vật." Bé trai ánh mắt buông xuống, "Bảo ta cùng hắn."
Eva gật gật đầu, Vergil lời của càng thêm chứng minh rồi mẫu thân suy đoán: trong tủ chén quái vật... Dante luôn sức tưởng tượng phong phú cái kia. Nàng có chút bất đắc dĩ, quả nhiên hẳn là chờ thêm hai vài năm một lần nữa cho các huynh đệ phân giường, bọn họ bây giờ còn không có thói quen chính mình ngủ.
Sau một khắc, chủ đề diễn viên tựa như đạn pháo đồng dạng theo trong phòng khách xông tới, trong tay hắn dẫn theo cái nước tiểu thùng, bên trong hai bả cái xẻng nhỏ loảng xoảng lang rung động: "Ta tới rồi!"
Sàn nhà vừa đánh qua sáp, Eva thực sợ hắn ngã cái đại té ngã: "Dante, chậm một chút, đừng đấu vật."