Rót: ooc văn vẻ, là 《 hoa mắt 》 đến tiếp sau, thời gian tuyến hỗn loạn, bất quá hẳn là 5 từ nay về sau hai người song song trở lại sự vụ chỗ.
Thỉnh cẩn thận điểm mở.
Dante vừa mở mắt chính là Vergil đứng ở giường của hắn bên cạnh, lưng quang, rất giống một cái nửa đêm đến lấy mạng ác ma. Mặc dù Dante tự xưng không sợ trời không sợ đất, trong một dưới tình huống hắn hay là bưng kín mặt, phát ra kháng nghị tiếng rên rỉ, từ trên giường có chút nâng lên thân thể lại bại bởi buồn ngủ một lần nữa ngã trở về. Tại đây trong vòng một phút Vergil chỉ là nhìn xem hắn, không nói một lời. Dante nghĩ thầm, cho dù Vergil cùng hắn có đồng dạng anh tuấn mặt, đồng dạng đẹp mắt màu ngân bạch tóc, lúc này Vergil âm trầm được so với dưới giường quái vật còn dọa người.
"Ngươi mơ tưởng đem ta từ trên giường kéo đến đánh nhau, ta muốn ngưng chiến, ta mệt mỏi —— chẳng lẽ ngươi đang ở đây Ma giới sống lâu cũng không cần nghỉ ngơi sao?"
Dante nhắm mắt lại lầu bầu , biểu hiện ra không thể để ý tới Vergil sở tác sở vi, trên thực tế đã vụng trộm ra một thân mồ hôi lạnh. Cũng may Vergil không có lấy đao, hắn hiện tại xác định chính mình không có nguy hiểm tánh mạng. Giờ này khắc này, bái Vergil ban tặng, hắn hiện tại căn bản không thanh tỉnh, tốt đẹp chính là giấc ngủ thời gian bị quấy rầy, Dante đa đa thiểu thiểu cũng không vui vẻ, cho nên hắn dùng chóng mặt núc ních đầu óc cố gắng nghĩ ra ác độc lại có thể đem Vergil đuổi trở về ngủ lời của, có thể hắn há mồm thực sự chỉ là hỏi câu, ngươi làm ác mộng sao, Vergil? Có phải là vừa muốn ta đến ôm ngươi ngủ?
"Câm miệng a Dante." Vergil ném cho hắn một cái liếc mắt, "Đầu tiên, ta không có làm ác mộng, những kia hư vô gì đó đã không cách nào ảnh hưởng đến ta; tiếp theo, là ta ôm ngươi ngủ, mà không phải ngươi ôm ta."
Lời này dẫn tới Dante cười không ngừng. A, hắn còn nhớ rõ. Dante nghĩ thầm, cái này thật đúng là... Kỳ diệu.
"Ta cho rằng không nhớ rõ khi còn bé chuyện, ca ca."
Hắn nhẹ nhàng ho khan vài tiếng, sau đó hắn cảm giác được mép giường truyền đến chấn động, vẻ này chấn động dẫn tới lò xo hắt xì vang lên, Dante không khỏi mở to mắt, hắn hướng bên giường nhìn lại, ánh vào mi mắt chính là trong màn đêm Vergil mơ hồ bóng lưng. Kỳ lạ quý hiếm. Đã từng Dante muốn túm ở hắn đau khổ cầu khẩn nửa ngày, Vergil mới có thể mềm lòng lưu lại; hiện tại hắn cứ như vậy yên tam thoải mái ngồi ở bên giường. Dante cuối cùng ngồi xuống, mở ra bên giường đèn, mật sắc quang mang hòa tan, bao phủ tại trên người của bọn hắn. Dante cảm thấy cái này quang như tiêu đường, dính hồ.
"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì, Vergil." Hắn ngáp một cái.
"... Ta nghe được. Ta nghe được ngươi ngủ được không an ổn, ngươi hô tên của ta." Vergil nhẹ nhàng nói. Hắn dừng một chút, chủ động tìm đến Dante tâm sự cũng không phải là hắn am hiểu chuyện, có thể hắn là lớn tuổi chính là một vị, cho nên Vergil nghĩ, có lẽ hắn có trách nhiệm này —— cũng không thể một mực dựa vào đệ đệ a.