BOREDOM STRIKES....
-------------------------
"BARBZ, MAY BAGO KA BANG KANTA SA CP MO?'' TANONG NI JOYCE.
"WALA EH BAKIT?"
"WALA NAMAN. HIHI. AY AY, AYAN NA PALA SI MAM." SABI NI JOYCE AT UMUPO NG MAAYOS SA ARRANGE SEAT NIYA.
"OKAY CLASS, MALAPIT NA PALA ANG VALENTINES DAY. MAY GAGAWIN NA BA KAYO?"
DAHIL SI JHAKE ANG PRESIDENT, BAHALA NA SIYA SA LIFE NIYA. CHOSS. HAHAHA. EH ALAM NIYO NAMAN MUSE AKO EH. HIHI. AT SYEMPRE SI JOSH LANG ANG NAG-IISA KONG ESCORT.
"MAM, ANO PO BA ANG PWEDENG GAWIN?" TANONG NI JHAKE.
"HMM, MAY GAGANAPIN KASING PAGEANT EH. SINO BA ANG MGA IPAPAMBATO NIYO, CLASS?" NAKANGITING TANONG NI MAM.
"MAM, SIYEMPRE NAMAN YUNG MUSE NAMIN ANG SASABAK JAN." SABI NAMAN NI KRIS.
"HAHAHA. TOMOH!" SI JOYCE.
"HALA BAKIT AKO? ALAM NIYO NAMANG WALA AKONG HILIG JAN EH." SABI KO.
"HMMP. KUNWARI PA EH." MAHINANG SABI NI BEA NA RINIG KA NAMAN.
"SIGE, PAG-USAPAN NIYO NA MUNA YAN." SABI NI MAM AT LUMABAS NG ROOM. HAYAHAY.. AYOKO PO NG PAGEANT OKAY. HMMP.
"UY, IKAW NA DAW ANG SASALI AH." NAGULAT AKO DUN, PROMISE. SI JOSH YUN.
"AYOKO NGA."
"BAKIT AYAW MO? AKO NAMAN PARTNER MO? POGI NAMAN AKO KESA SA CRUSH MONG MUKHANG ISDA." NANG-AASAR NA SABI NI JOSH.
"PAKI KO KUNG ISDA SIYA DI NAMAN SIYA MASAMA KATULAD MO!!" SABI KO AT TINALIKURAN SIYA. NAKOW!! NAKAKA-ASAR. DI NIYA BA ALAM NA SIYA ANG CRUSH KO?
MABUKSAN NA NGA LANG BLUETOOTH KO. MAKAKUHA NG MGA KANTA SA MGA CELLPHONE NILA. NAKITA KONG NAKABUKAS ANG BLUETOOTH NI JOYCE, KRIS, BEA, JHAKE AT NI JOSH. BWISET NA JOSH YAN OH. ALAM MO YUNG NAME NG BLUETOOTH NIYA? JOSHLIE. NAKNGBAKA NAMAN OH. JOSHUA AND ANGELIE. <//3. PANTASYA MO JOSH ANG TAAS TAAS EH..
"OH INIISIP MO NAMAN YUNG CRUSH MONG ISDA?" ASAR NA NAMAN NI JOSH.
"HSSSSSSSSSS. PAKI MO BA?"
"HMP. ISDA NAMAN KASI EH."
"EWAN KO SAYO."
"UY. MAY L.Q. YUNG DALAWA." ASAR NI JOYCE.
"EWAN KO SA INYO." SABI KO SABAY WALKOUT.
NAGVIBRATE YUNG CELLPHONE KO. MAY NAGPASA NG IMAGES. NANG TIGNAN KO AY NAGULAT AKO.
ISANG HEART WITH SORRY SA GITNA.
TAPOS MAY NAGMESSAGE VIA BLUETOOTH. LALO KONG IKINAGULAT YUNG NAME NIYA:
BARBZ(143)
YAN YUNG NAME NIYA TAPOS GANITO YUNG MESSAGE NIYA:
UY, GALIT KA BA? SORRY NA AH. JOSH TOH.
BINAGO KO YUNG NAME NG BLUETOOTH KO. GUESS WHAT? NILAGAY KO YUNG NAME NI JOSH.
JOSH(ILY)
EWAN KO SAYO :333...
BARBZ(143)
HALA? BAKIT NAME KO YAN?
JOSH(ILY)
MANHID KA KASI EH..
ANDAMING NAGSEND MGA MGA PICTURES SA AKIN . NAKAKATUWA LANG DAHIL ALAM PA NILANG MAY GUSTO SA AKIN SI JOSH AT HINDI SA ANGELIE NA YUN. HMP. PUMASOK ULIT AKO NG ROOM PARA LANG MAGULAT DAHIL NANDOON SI JOSH AT INAABANGAN ATA AKO.
"BARZ..."
"JOSH.."
"ILOVEYOU..." SABAY NAMING BIGKAS.
-----------------------------------
AAMININ NIYO DIN PALA EH. PAKIPOT. TORPE. - SABI NI JOYCE AT KRIS.
-------------------------------
WAAAAAAAAAAAAAH.. BORING KASI EH..
-------------------------------------
BLUETOOTH:)))))))))