811 -> 820

120 10 0
                                    

Chương 811 liên thủ luyện đan, bạo lò
“Nga, hảo!”
Bắc Đình Hoàng giống như lại bị ****, tỉnh táo lại, cũng cảm thấy trên mặt không ánh sáng. Nàng đỡ đỡ trán, có chút không rõ, chẳng lẽ là bởi vì kiếp trước sống một đống tuổi chưa từng có nam nhân, mới có thể ở kiếp này biểu hiện đến như thế dục cầu bất mãn sao?
Cũng may, Diễm Dạ cũng không có chê cười nàng, chỉ là, mặt sau luyện đan toàn bộ quá trình, nàng tinh thần đều có điểm hoảng hốt, cùng với nói là nàng ở luyện chế phá thần đan, còn không bằng nói, là Diễm Dạ ở luyện chế.
Đỉnh, tuy rằng là ô kim bốn thú đỉnh, nhưng ngọn lửa dùng chính là Diễm Dạ Minh Vực U Viêm, liền A Cổ Nhĩ cũng không dám tin tưởng Diễm Dạ tại đây phiến vị diện đều có thể đủ tiến hóa ra tới Minh Vực U Viêm, dược liệu cũng là Diễm Dạ một gốc cây một gốc cây mà ném tới đỉnh, chẳng qua là ở cuối cùng thành đan thời điểm, Diễm Dạ nắm tay nàng, triều đỉnh thượng thua qua đi, “Tới, một tia Hỗn Độn Thần Nguyên hơi thở như vậy đủ rồi.”
“Nga, hảo!”
Bắc Đình Hoàng mê mê hoặc hoặc, cũng không biết suy nghĩ cái gì, nàng chỉ nghe được “Hỗn Độn Thần Nguyên” bốn chữ, liền triệu tập khởi đan điền trung Hỗn Độn Thần Nguyên, một sợi ngón út đầu phẩm chất Hỗn Độn Thần Nguyên bị nàng ở vô ý thức trạng thái hạ, triệu tập ra tới, hướng tới ô kim bốn thú đỉnh đột nhiên chuyển vận qua đi.
Oanh!

Nguyên bản cực kỳ cân đối ngọn lửa, lúc này, giống như hóa học thí nghiệm trung gia tăng rồi chất xúc tác giống nhau, ngọn lửa đột nhiên một trướng, một thoán chính là mấy trượng cao, hướng tới nóc nhà đột nhiên liếm qua đi.
Diễm Dạ kinh hãi, hắn ngọn lửa có bao nhiêu bá đạo, hắn phi thường rõ ràng. Lúc này, hắn cũng không rảnh lo đỉnh trung đan dược, Minh Vực U Viêm bị Hỗn Độn Thần Nguyên như vậy một thôi hóa, hỏa thế đại trướng, hắn cơ hồ đều có thể đủ ngửi được đỉnh trung đan dược bị đốt trọi phiêu tán ra tới hồ vị. Hắn hiện tại phải làm chính là, không thể làm ngọn lửa đem này nhà ở cấp thiêu.
Khổng lồ tinh thần lực, như hải triều giống nhau, hướng tới Minh Vực U Viêm bao vây qua đi, hỏa thế tức khắc liền nhỏ, nhưng cũng chỉ là nháy mắt, theo Hỗn Độn Thần Nguyên giống như một cái nhập hải giao long giống nhau, ở trong ngọn lửa đột nhiên một giảo, hỏa thế lại lần nữa đại trướng, hướng tới Diễm Dạ nhào tới.
Không hổ là Sáng Thế Thần đại địa chi mẫu luyện hóa ra tới bảo vật, gần chỉ là này tay nhỏ đầu ngón tay thô một sợi Hỗn Độn Thần Nguyên, mà phi Hỗn Độn Thần Nguyên bản thể, liền có như thế khổng lồ uy lực, làm Diễm Dạ không thể chống đỡ được.
Trong thân thể Minh Vực U Viêm cuồn cuộn mà hướng ra ngoài trào ra, bao bọc lấy Hỗn Độn Thần Nguyên, mà Hỗn Độn Thần Nguyên lúc này thế nhưng bắt đầu đem Minh Vực U Viêm một tia nuốt phục, thấy vậy, Diễm Dạ cũng là kinh hãi.
Lúc này, Bắc Đình Hoàng đã từ nhà ở bên ngoài chạy tiến vào, đứng ở Diễm Dạ phía sau, nhón mũi chân lướt qua bờ vai của hắn hướng phía trước nhìn lại, tự nhiên thấy được Minh Vực U Viêm trung, Hỗn Độn Thần Nguyên trạng huống, nếu Minh Vực U Viêm thật sự bị Hỗn Độn Thần Nguyên toàn bộ nuốt phục, kia Diễm Dạ sợ là sẽ thiệt thòi lớn.
“Đi ra ngoài!” Cảm giác được Bắc Đình Hoàng ở sau người, đối Hỗn Độn Thần Nguyên chút nào không hiểu biết Diễm Dạ sợ một khi ra cái gì trạng huống sẽ lan đến Bắc Đình Hoàng, quát to, “Ta kêu ngươi đi ra ngoài!”
“Rống cái gì rống?” Bắc Đình Hoàng tức giận địa đạo, chỉ tay vịn ở Diễm Dạ trên người, hỏi, “Nếu không, ta tới thử xem?”
“Không được!” Diễm Dạ không chút do dự liền cự tuyệt, “Hỗn Độn Thần Nguyên đã bị trộn lẫn ở Minh Vực U Viêm bên trong, không hề là đơn thuần Hỗn Độn Thần Nguyên, ta không biết sẽ phát sinh chuyện gì, ngươi trước đi ra ngoài, ngoan, nghe lời!”
Nói xong lời cuối cùng, Diễm Dạ không thể không phóng mềm thanh âm. Hắn dù cho biết cái này tiểu gia hỏa không thể hống, ngươi cho nàng một tia nắng mặt trời, nàng là có thể sáng lạn lên, cho nàng một cái cây thang, nàng liền vọng tưởng bò lên trên không trung, nhưng lúc này, tình huống vạn phần khẩn cấp, hắn cũng không có cách nào.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ