Chapter 10

74 3 0
                                    

Henry's POV

"Dude, please siya lang kasi ang alam kong pwede!" pagmamakaawa ko kay Thunder.

"Ok, ok but i have some conditions!"

"Yes, thanks dude! What it is?"

"Lagi mo siyang babantayan and wag na wag mo siyang papaiyakin dahil kapag ginawa mo yun bubugbugin kita!"

"Oo, hindi ko siya papaiyakin at paki sabi nalang sa kanya ang plano ko. Dude, thank you i have to go because si HELLion may pupuntahan kami!"

"Yaeh, bye!"

Umalis na ako ng bahay nila. Sumakay na ako sa kotse saka pinaandar at binaybay ko ang daan patungo doon sa Restaurant nila Marcky. Doon daw kami makikita ni dad. Pero bago ako pumunta sa kung saan man dapat ako pupunta ay dumeretso muna ako sa isang mall, i will by some freaking stuff for my sister Helya.
(A/N: Ang basa po doon sa pangalan ng sister niya is 'Heliya' and to his mother 'Nariya')

Dumeratso ako sa mall at pumunta sa tindahan ng Cotton Candy. Nakakaasar because my sister wants a cotton candy with a Hello Kitty design, she's a Childish asshole. Ng nakabili na ako pumunta naman ako sa bilihan ng mga sapatos, ganon din ang pinapabili niya. Sapatos na kulay pink na my design ng Hello Kitty. Kung di lang talaga ako mabait na kapatid hindi ko to gagawin.

"Good Morning sir, ano pong sapatos ang kailangan niyo?" ang landi naman nitong Saleslady.

"Amh i want----heyo titti ditan!" Nahiya ako kaya gannyan ang pagkasabi ko. Sino naman matinong lalaki ang bibili ng ganyang sapatos.

"Ano po yun sir hindi ko marinig!" sabi ulit ng babae.

"I want heyo titti ditan shoe!" Sabi ko.

"Sir, paki ulit po hindi ko po talaga marinig!" Ay fuck!

"SABI KO BIGYAN MO AKO NG SAPATOS NA H-E-L-L-O K-I-T-T-Y D-E-S-I-G-N!!!!" buong lakas kong sigaw na umalingawngaw sa buong shop.

Nagmadaling tumakbo yung babae para manguha ng sapatos. May kumalabit sa akin mula sa likura.

"Hi!" sabi niya kaya napasigaw ako.

"Fuck off!"

"Hoy asshole, don't say fuck !" Si sandy lang pala.

"Bakit anong kailangan mo!?" Galit ako.

"Wala, nakita lang kita kaya kinalabit kita ay teka may ipapakilala ako sayo!"

"Wag na baka magalit pa Girlfriend ko!" oo bakit Girlfriend na ang tawag ko kahit di na pa alam na kami kasi hindi naman talaga kami am acting lang.

"Grabe kala ko ba kabre-break niyo lang ni Taylor tapos ngayon may bago kana naman!" What a judgmental girl!
"Teka lang hintayin mo ako!"

Bwisit na babae at sino naman kaya yung ipakikilala ng mokong na yon. Habang naghihintay ay dumating na yng babae kumuha ng sapatos na sinasabi ko.

"Sir, ito po iba't ibang design!" sabi niya kinuha ko na yung isa. Kahit ano nalang basta makaalis na ako kasi magaalburoto na naman si Hell.

"Bibilhin ko na to!" Sabi ko at pumuntang counter. Pagkatapos kong bayaran ay kinuha ko na.

"Hoy Henry, ito na siya oh!" danig kong sigaw ni Sandy.

Ng makita ko yng babae parang kamuka niya si Trisha kaso maganda yun eh. Ow delicious! I want taste her lips! Ang ganda ng labi niya parang ang lambot pero kamuka niya talaga si trisha kapag  naayusan lang ying babaeng nerd na yon.

"Henry, laway mo baka tumulo!" sabi ni Sandy kaya naman pinunasan ko agad yung labi ko pero wala naman.

"Gago ka, ikaw ba yan Trisha?" Tanong ko sa babae na nakayuko lang. Ano ba yan dinadasalan niya ba yung mga tiles!

"O-oo ako ito!" Sagot niya. Si Trisha nga!

"Eh siya yung Girlfriend ko eh, niloloko mo ba ako!" sabi ko at ngumisi kay Sandy. Hinawakan ko yung kamay ni Trisha saka ko hinila papalapit sa akin at inakbayan. Tapos agad niya din itong tinanggal.

"Henry, mahiya ka nga kung ano-ano yang pinagsasabi mo!" inis na sabi ni trisha.

"Oo nga para kang sira ulo!" Isa pa tong si sandy.

Pero ang ganda ni Trisha hindi ko alam natulala ako ng bigla ko siyang makita. Bumalik na ang dating trisha.

"Sige alis na ako, babe! See you on Monday babe!" Saka ako ng flying kiss at umalis na sa kanilang harapan.

Lumabas na ako ng Mall and pumunta sa kotse. Binaybay ko na ang daan patungo sa Restaurant. Pagpasok ko sa pinto ay nasilayan ko agad si Dad at si Ate.

"Sorry im late, oh ate eto na yung pinabibili mo!"

"Thanks my brother!" Sabi niya. Saka lang naman ako tinatawag na brother kapag may kailangan.

"Ok dahil andito kana simulan na natin ang dapat pagusapan!" sabi ni Dad.

*~~*

Trisha's POV

Parang timang si Henry kung ano-ano ang sinasabi niya.

"Tara na punta naman tayong park para mamasyal, di kasi ako maka get over sa ginawa ni Henry sayo best!"

"Muka nga eh, nasiraan yata ng bait!" Sabi ko naman.

Pumunta kami sa pinakamalapit na park at hindi namin inaasahan na andoon pala si Marvin. Hindi ko alam namamalikmata lang ako o talagang sa akin nakatingin si Marvin.

"Hello, marvin anong ginagawa mo dito?" Bati pa ni sandy kay Marvin.

"Wala gusto ko lang mamasyal bakit ikaw lang ba pwedeng pumunta dito!?" Nagsimula na naman si Marvin.

"Wala naman akong sinasabing bawal ka dito!" palaban din si Sandy.

"Ano ba tumigil nga kayo para kayong bata!" Sita ko sa kanila.

"Ow no ikaw ba yan trisha ang laki ng ginanda mo!" Puri sa akin ni Marvin.

"Thank you!" Nahihiyang sabi ko.

"Maganda rin naman ako ah!" hala anong nangyayari kay Sandy!

"Oo naman mas maganda ka kaya sa akin!" Sabi ko.

"Thank you best!"

"Eiww yucks Sandy your like a freacking ugly duckling!" Pangaasar ni Marvin tapos tumakbo na siya.

"Gago ka eh!" Sabi ni Sandy at balak pa niyang habulin si Marvin buti nalang pinigilan ko siya.

"Ano ka ba sandy, mas maganda ka kaya tignan mo oh! Thank you nga pala siguro ngayon madadagdagan na ang confidence ko!" Sabi ko sa kanya saka ko siya niyakap ng mahigpit.

"Ow Trish nakaka-touch naman!"

Abangan......

The FASHIONISTA, SADISTA and NERD (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon