Chapter IX-Desperate Maniac exist

381 32 7
                                    

Lumapit sya sakin at inches apart nalang magdidikit na katawan namin, syempre pati mukha alangang maiwan yung sa likod nya haha. Ang ganda ng mata mo nagmana kaba kay James Reid? At saka magkasing kinis tayo ng mukha ano ba yan! at shet nakakainis yung lips mo bakit ba ganyan parang nang iinvite? mapink pink, parang ansarap halikan ..hmm yummy to (waaah iling iling)no fuckin way.

"namumula ka kinikilig kaba sakin?"

"No fuckin way!" inulit ko lang ang sinabi ng isip ko.

"Saka sa pagkakaalam ko, kinikilig lang ako pag umiihi" sarkastiko ko pang sabi.

"Tara samahan kitang umihi, lets check it out" may pag ka insanity maniac ata to eh.

"You're a maniac i knew it kadiri ka layuan mo nga ako" seryoso kong utos dito.

Hinawakan nya braso ko at biglang nagdilim yung awra.Ansaket pero di ko pinapahalatang nasasaktan ako, puta as if naman na matatakot ako diba? hatapang ababae aputol a paa,hindi atakbo haha,kung sapakin nya ko sasapakin ko lang din naman sya so whats the point of all of this?hahaha

"alam mo bang nawalan ako ng sex slave dahil sa ginawa mo?"

Sex slave? so si Alice pala tlaga ang real gf nya at sex slave nya si Mrs. Ablaza Kadiri sya bka may HIV nato ah!

"At dahil sa ginawa mo ikaw ang papalit sa kanya" walang emosyon nyang sabi.

"woah nainis naman ako ng sobra sa sinabi mo. Ako? masyado ka na yatang bastos" nababastos nako at ayoko sa lahat ay yung feeling na ganon. Ang paswitan nga lang ako ng mga tambay sa kanto malapit sa skul ayoko na eh eto pa kaya. Saka hell no sa mga minamahal ko lang ibinigay ang aking Reyna haha. Pero doesn't mean na pati sa kuya ko binibigay ko yon hano kadiri kaya.

Binunot nya cellphone  nya sa bulsa. Balak pa talaga nyang makipag usap ng hawak braso ko. I bet namumula nato. Ang maganda kong skin (T.T)

"hello Marian im sorry sa nangyari ahh nagseselos pala kasi tong si Lorraine kaya nagawa nya yun. Minahal ko nadin si Lorraine at ipinaramdam nyang mas higit ka sa kanya blah blah blah..."

Shet. Biglang nagsi akyatan dugo ko. Kumukulo sila. Gamitin ba naman ako. Gusto nya bakong ipahamak? Lord si Mam Ablaza yun eh! Si mam Marian Ablaza . Ibabagsak nakong tuluyan non sa subject na Math!

Sinapak ko sya sa sobrang inis gamit ang isa kong kamay. Tumigil naman sya sa kakasalita

Parang gusto ko nang umiyak. Ni ayoko magtransfer ng skul dahil sa dahilang bagsak ako. Tinakot nadin ako dati ng close kong teacher, na si mam Ablaza nga na kapag bumagsak ako itatawag nya ito sa bahay. Alam na alam ang weaknesses ng karamihan sa estudyante. Damn teachers kaya hindi ako nag Educ major eh.

"Dont worry voice message palang yun. O eto pakinggan mo muna"

He played it again. Inagaw ko pero ang taas nya kaya di ko maabot. Gusto ko nang maiyak sa inis ah putcha.

"Ang gagawin ko nalang ay ita tap ang send button" naka smirk nyang sabi.

Wala akong magawa. Bigla kong naisipang maging lalake ah and then I transform! joke lang syempre kaimposiblehan yon (T.T)

"Five, Four.." he is counting

"Ihahanap kita ng sex slave mo wag mo lang gawin yon, kadiri ka hindi kasi ako papayag"

"okay hanggang sa isang bukas lang ah. Di kasi ko papasok bukas may lakad ako.Maganda at sexy gusto ko mga parang ikaw ang level, tandaan mo yan"

At pinakawalan nya nako. Lumakad na sya papalayo at inirapan pako bago tumalikod. Sya pa may ganang mainis? Ganon ba sya kamanyak? They really do exist. Siguro kung desperado na ito ay nakapang rape na ito.

Sa inis ko binasag ko ang isang vase sa harap ko.

"Huhu mam bayaran nyo yan, wala papong bigas ang mga anak at asawa ko sa bahay"

Si manong nakakaawa naman sila. Sana palit nalang sila ng buhay ng lalaking iyon masasayahan pako Amen.

"babayaran ko po yan. Kukuhanin ko din yong isa nayon"

" mam mas maganda po ito" maganda nga pero ayoko dahil kay mam lang naman mapupunta.

"kuya yan nga sabi eh" naiinis kong sabi.

"2000 po lahat mam"

"ganyan talaga kamahal?"

I mean vase lang yun na kapangit tapos ang alam ko nasa 50 pesos lang yon eh. pero yaan mo nanga kawawa naman. Binigay ko 2500. Masaya na sya.

Nagsimula nakong maglakad. Magtataxi nako,pagtingin ko sa wallet ko ala na pala kong pera. Di bale sa bahay nalang ako kukuha ng pambayad.

"Hulyo kelan kaba kasi mag aasawa? Baka tumanda kang binata"

"Wag kang maingay" saway ni manong

So wala pa pala syang pamilya. Naloko nanaman ako. Nakakainis pati ba naman panget manloloko? tss ayan mali nadin si Andrew E.

So sa inis ko binalikan ko si Manong.

"Akin na 500 ko" binigay naman ito ni Manong. Pag mabait ka maloloko ka. Yun ang totoo.

Kumaway nako ng taxi.

"Miss 60 pesos lang po ang vase!" sigaw nung kasama ni Manong. Binatukan naman ito ni Manong. Tsssch gusto ko nang umuwi babalik paba ko? syempre hindi na kanya na yon. I wont wish for a karma para sa kanya. Mahirap lang sya. Pero sana lang mayayaman lang ang lokohin nya di ko sya mapapatawad pag pati mahirap lolokohin nya. Well di ko din nman malalaman bahala na si God sa kanya T.T

VOTE AND COMMENT ♥

This Little Bitch Loves YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon