-3เดือนให้หลัง-
แกร่ก
"วันนี้มีประชุมเท่านี้ครับ ท่านประธานมีอะไรเพิ่มเติมอีกไหม"ร่างเล็กอ่านกระดาษในมือก่อนจะเงยหน้ามองร่างสูงที่เดินไปนั่งเก้าอี้ประธานสภาพเหนื่อยๆ
"อือ ไม่ละคุณไปพักได้ขอบใจมาก"เมื่ออีกฝ่ายอนุญาตจีมินจึงเก็บของก่อนจะออกมาหาเพื่อนรักที่ทำงานอีกแผนก
"น้องแท"
"จีมมมม>...< ทำงานเสร็จแล้วเหรอ"คนตัวเล็กเดินมาเกาะแขน
"อาาา คงงั้นประธานเขาบอกให้พัก"ตอบก่อนจะมานั่งข้างๆเพื่อนตัวเอง"วันนี้พี่กิบอกจะพาไปเที่ยวด้วย"หืมมม
"จริงอะ ที่ไหนๆ"ที่ไหนก็ได้เพราะพี่กิเลี้ยง เย้ๆ
"ยังไม่รู้อะ แต่มีเพื่อนพี่ไปด้วย"
"อ่อออ เครๆ"ตอบก่อนจะนั่งคุยกันต่อกว่าจะเลิกงานก็ปาไปเกือบทุ่ม วันนี้พี่ยุนกิอาสามารับพวกเขาทั้งสองเพื่อพาไปเที่ยว และที่เที่ยวพี่แกก็มีไม่กี่ที่หรอกจริงๆ- -
-ผับ-
"ว่าแล้วววว"จีมินลากเสียงยาว
"อะไรเหรอจมิง?"แทฮยองถามอย่างสงสัย
"ป่าวๆ เสียงดังอะเราไม่ค่อยชอบ"ตอบก่อนจะยกแก้วตัวเองมาดื่มเห็นงี้ ตอนนี้เขา24แล้วนะครับ หึหึ
"เดี๋ยวก็เมาหรอกคุณเลขา"เสียงยียวนกวนประสาทดังข้างหู ทำเอาคนตัวเล็กหันไปมองค้อนใส่
"ผมไม่เมาง่ายๆหรอกครับ ท่านประธาน"ตอบกลับอย่างประชด แล้วมีเรื่องตลกอย่างนึ่งที่เขามาทำงานบริษัทของเพื่อนพี่ยุนกิ เขาได้เป็นเลขา ส่วนประธานนะเหรอ
"อ๋อ เหรอครับ แค่เป็นห่วง:)"ร่างสูงตอบพล่างยิ้มหวานมาให้ คนนี้แหละประธาน หรือชื่อของเขาคือ....จอน จองกุก ตลกไหมละใช่!!แม่งโคตรตลกเลย ทั้งหน้าตา น้ำเสียงเหมือนกันหมดยกเว้นแต่ จองกุกของเขานะมีนิสัย ขี้งอแง เอาแต่ใจ นิ่งๆ ส่วนคนนี้นะ ดูร่าเริง เจ้าเล่ห์ เสือผู้หญิง แถมยังปากหวานขยันหยอดเขาทุกวัน ราวกับเป็นคนขายขนมครก(?)