Phần 2.3

674 43 1
                                    

Hắn khó khăn lấy hết can đảm chống một thân nhức mỏi bò xuống giường, nắm lên ném ở phòng tắm cửa áo tắm dài cấp chính mình tròng lên, mở cửa hướng dưới lầu đi đến.

Đứng ở thang lầu thượng Ngụy Vô Tiện liền thấy hai cái ăn mặc tiêu chuẩn Lam gia màu trắng tây trang người đang nói cái gì, thấy hắn xuống lầu tới, mỉm cười mở miệng: "Ngụy tiên sinh, ta là nhị thiếu gia quản gia, xin hỏi ngài hiện tại dùng bữa sáng sao?"

"Tốt, phiền toái." Ngụy Vô Tiện đi đến bàn ăn bên, quản gia thập phần tự nhiên mà vì hắn kéo ra ghế dựa.

"Cháo cá lát là nhị thiếu gia phân phó vì ngài chuẩn bị." Kia quản gia đem bạch chén sứ đoan đoan chính chính đặt ở trước mặt hắn, mang lên mấy đĩa thanh đạm ăn sáng, "Nhị thiếu gia làm ta chuyển cáo ngài, hắn vì ngài chuẩn bị mấy bộ bất đồng kiểu dáng ngoại trang, đặt ở phòng tủ quần áo."

"Ta đã biết, cảm ơn," Ngụy Vô Tiện bưng lên chén nho nhỏ nhấp một ngụm cháo, hỏi tiếp đến "Lam Vong Cơ, a, không, Lam nhị thiếu gia hắn đi nơi đó, sáng sớm lên liền chưa thấy được người khác."

"Là cái dạng này, nhị thiếu gia sáng sớm đã bị lam lão gia bọn họ bên kia triệu đi qua, như là có cái gì quan trọng chuyện này, nhị thiếu gia đi thực vội vàng." Quản gia đem một ly trà xanh đặt ở Ngụy Vô Tiện trước mặt, tiếp tục nói.

Ngụy Vô Tiện trong lòng âm thầm có một loại dự cảm bất hảo, hắn tam khẩu hai khẩu đem trong chén cháo lay tiến trong miệng, liền trà cũng không cố đến uống, liền lên lầu chuẩn bị mặc quần áo đi tìm Lam Vong Cơ.

Chờ đến trở lại trong phòng nhìn đến những cái đó quần áo thời điểm, Ngụy Vô Tiện mới hiểu được Lam Vong Cơ tinh tế. Quần áo kiểu dáng bất đồng, nhưng có một chút là tương đồng, đều là áo cổ đứng. Hắn đỏ mặt đối với gương kéo cao cổ khẩu, đem chính mình trên cổ những cái đó dâu tây sắc dấu hôn che khuất.

Đang hỏi quá quản gia Lam gia nhà cũ ở cụ thể phương hướng nào về sau, Ngụy Vô Tiện một người xuất phát đi trước nhà cũ.

Đi bộ ước mười lăm phút, Ngụy Vô Tiện đi tới một tòa gạch xanh tường vây khởi đại viện trước. Hắn giơ tay đi ấn vang lên hồng sơn đại môn một bên chuông cửa, môn thực mau liền khai, Ngụy Vô Tiện xuyên qua tinh xảo kiểu Trung Quốc lâm viên, dọc theo rường cột chạm trổ hành lang dài hướng chủ trạch mà đi. Trước mắt là thiết kế tinh mỹ núi giả Thanh Trì, bích thụ phồn hoa, dinh thự bạch y người hầu nhìn thấy hắn đều không tiếng động mà thối lui.

To như vậy phòng khách bay một cổ trung dược chua xót hơi thở, ánh nắng từ mở ra mộc cách ngoài cửa sổ thấu tiến vào, ở điêu khắc phức tạp gỗ đỏ gia cụ thượng bám vào một tầng ánh sáng nhu hòa. Ngồi ở chủ vị thượng nam nhân khẽ nhíu mày, nhìn đường hạ nhân, nguyên lai, Lam Vong Cơ chính quỳ gối hắn trước mặt, buông xuống đầu, không nói một lời.
Ngụy Vô Tiện trong lòng chấn động.
Cứ việc hắn ở trên đường đoán được cái đại khái, nhưng là nhìn thấy chân nhân thời điểm vẫn là sẽ khẩn trương, người này đó là Lam thị tập đoàn hiện tại phía sau màn chính thật sự chủ tịch, là Lam gia địa vị bối phận tối cao Lam Khải Nhân, đồng thời cũng là Lam Vong Cơ cùng lam hi thần thúc phụ.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT)Ma Đạo Tổ Sư- Đại tác chiến đánh cắp trái tim.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ