WHO GIVES A FUCK ABOUT ME ANYWAY ?

182 0 0
                                    

WHO GIVES A FUCK ABOUT ME ANYWAY ?

   A true story from : Michael Nightshade ( _Cr4ZyKiLl3r_ )

               Hhhhmmm hi reader :) I would just like to share you a story of mine :) Sana magenjoy ka hahaha :P 

Kung emo ka Im sure makarelate ka.. Pero kung wala ka naman pakialam sa feelings ng mga kagaya ko.. FUCK YOU !! Wag ka na magbasa :),,,

Emo :: Minsan ang pagiging emo wala sa pananamit sa buhok at mga gamit nya .. Ang pagiging emo ay makikita mo sa pagalaw ng isang tao at sa mga mga nasasabi nya lalo na sa mga EMOsyon nya .. 

     Bakit nga ba nagiging emo ang isang tao ???eto ang ilang mga dahilan ..

* Minsan dahil sa mga nararanasan nya sa buhay .

* Dahil broken hearted.

* Siguro may hinahanap na feeling.

* Dahil sa mga music na gusto nya ( MGA PINAKAWALANG KWENTANG EMO ANG TAWAG DYAN :P )

* Kulang sa kaibigan O walang kaibigan.

* Nagmahal ng sobra pero parang nauuwi sa wala.

* Lagi nalang feeling nya pinagkakaisahan sya ..

* Walang masabihan ng problema o kung meron man parang walang pakialam ..

  Ilan lang po yan sa mga reasons kung bakit ang mga kagaya namin ay nageekkzsiztth :)...

      ** Ako si michael :) Dati emo talaga ang style ko as in patti buhok ko hahaha :) Pero ngayun ngbago na lahat pero sa puso ko bumabalik at bumabalik ang feeling na yun .. Gusto nyu malaman kung anu talaga nangyari sakin at sa shitty life ko ?? Lets start my story...

        Dati isa lang akong simpleng bata na walang kaibigan .. First year HS ako plage akong magisa .. Pero nagkakaGF ako palage kahit ndi seryoso wag lang masabing single haha :P Kahit ngkakagf ako nun wala akong naramdaman na khit kontng spark kapag kasama ko sila .. Khit may GF ako umuuwi akong magisa .. Minsan pinipilit kong dayain ang sarili ko na ok lang ako... Ay wait ang reason nga pala kung bakit ako emo dati eh dahil halos wala akong kaibigan , at lagi nalang galit sakin magulang ko hahaha, Ganun talaga pag panganay lagi kang kawawa sa mura at sa bugbog :) 

(1) First day of school First day of HS life >_<

          Weeww !! First day in HELL !! Tinatamad akong pumasok ! Parang gusto ko pang magbakasyon ! 

Pero wala na kong magagawa andito na ko eh alangan namang magbackout pa hahaha :) 

Nakakatamad talaga magaral !! MakapagTXT na nga lang :) ... Lalalalala!! TXT TXT muna hahaha !! Meron akong mga katext nun pero halos ata nakuha lang sa FB ang mga number :/ 

  ( Wala pa talaga akong kilala sa mga classmates ko nun !! ) Sabay may pumasok sa classroom ...

Teacher : Class meet your new classmate .. Eddie Castillo Terco.. 

Me : Nice ^_^ Buti nalang kaklase ko pinsan ko woohhh !! 

****

Me : Ed ayus ah magkaklase pa tayo :D

Ed : Nagylat nga ako andito ka din eh hahaha :D

****

Walang magawa sa klase kundi magtxt ng magtxt :D Sabay Lapit ng demonyo kong teacher at ,,,

Teacher : Mr.Cabe give me your phone NOW !!! Kung gusto mo tong makuha .. Mga magulang mo pkuhain mo .. ۞_۞

Me : (talking to myself) Ohhh fuckkk... 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 16, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WHO GIVES A FUCK ABOUT ME ANYWAY ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon