Đệ 97 chương (2019-05-04 19:19:19)

467 48 7
                                    

Đệ 97 chương (2019-05-04 19:19:19)

Lai Ân Ngôn ném một đám muối, vì thế, mặc kệ là tú thành, Thiên Sơn Nam Uyển, đều mỗi người cảm thấy bất an.

Thiên Sơn Nam Uyển mặt biển thượng, cuộn sóng cuốn động, cuồng phong gào thét, sóng biển chụp phủi Thiên Sơn Nam Uyển nham thạch cùng cảng, giống như Hồng Hoang thức tỉnh ác ma, mang theo hàm vị hơi ẩm, làm từ tới rồi Thiên Sơn Nam Uyển lúc sau, liền chưa từng có nhìn thấy quá lớn như vậy sóng gió mọi người có chút hoảng loạn.

Càng làm cho Thiên Sơn Nam Uyển người kinh hoảng chính là mặt biển thượng thế nhưng đón cuồng phong tới một con thuyền.

Này tao thuyền cực kỳ đối thiên sơn Nam Uyển thập phần quen thuộc, trực tiếp tới rồi Thiên Sơn Nam Uyển cảng ngừng ngạn, đối với công nhân nhóm hoảng loạn cảnh giác không dao động.

Lai Ân Ngôn nhận được tin tức lập tức đứng dậy, đuổi tới cảng thời điểm. Kia tao giống như u linh, đột nhiên xuất hiện thuyền chẳng những đã cập bờ, mặc vào người càng là đã hạ thuyền, liền đứng ở cảng nhất phái thong dong xem hải cảnh.

Lai Ân Ngôn muốn nhìn một chút Võ Chiếu Hủ đối loại này thần bí lai khách phản ứng, cho nên nàng nghiêng đầu xem qua đi thời điểm, thập phần đột ngột, không có bất luận cái gì dự triệu, cũng đúng là bởi vì như vậy, cho nên nàng đem Võ Chiếu Hủ trên mặt kia còn không kịp che dấu, chợt lóe mà qua quả nhiên như thế, rốt cuộc tới biểu tình tất cả thu ở đáy mắt.

Là Võ Chiếu Hủ nhận thức người, hơn nữa vẫn là nàng vẫn luôn đang đợi người sao?

Kia này tao thuyền chủ nhân rốt cuộc là ai?

Lại là cái gì thân phận?

Liền tính Lai Ân Ngôn ở hiện đại thời điểm bởi vì sùng bái Võ Chiếu Hủ cái này nữ hoàng quan hệ, nhìn rất nhiều Võ Chiếu Hủ tương quan tư liệu cùng thư tịch, chính là mặc kệ là về Võ Chiếu Hủ chính sử vẫn là dã sử thượng ghi lại, Võ Chiếu Hủ thuỷ quân vẫn luôn là nàng lớn nhất nhược hạng a!

Lai Ân Ngôn trong lòng họa dấu chấm hỏi, chính là chút nào không ảnh hưởng nàng cưỡi ngựa chạy về phía cảng tốc độ.

Chưa từng có một lần như hiện tại như vậy cảm thấy chính mình tu đạo là là như thế này một kiện có dự kiến trước, sáng suốt sự tình. Chỉ cần ngẫm lại nơi này nơi nơi đều là nham thạch, đừng nói cưỡi ngựa, chính là người bình thường đi, đều cảm thấy cộm chân, Lai Ân Ngôn liền nhịn không được vì chính mình ở kinh tế khẩn trương thời điểm, vẫn cứ đầu nhập vào không ít bạc kiên trì tu lộ, mà vỗ tay khen ngợi chính mình.

Quả nhiên mặc kệ là khi nào, không có viễn lự tất có gần ưu a.

Ngẫm lại trước kia ở tin tức thượng nhìn đến, bế tắc địa phương nhất định nghèo khó, chỉ mới tu lộ, ở nghèo khó địa phương, đều sẽ bắt đầu dùng vượt quá mọi người tưởng tượng tốc độ phát triển lên, Lai Ân Ngôn liền ở các loại Lai Tuấn Thần cùng Võ Chiếu Hủ mãnh liệt phản đối cùng ngăn trở hạ, có thể kiên trì tu lộ.

Lai Ân Ngôn biết cổ đại người tư tưởng cùng hiện đại người là có rất lớn khác nhau, cho nên nàng cũng không cảm thấy có cái gì kinh ngạc, ngược lại là nếu ý nghĩ của chính mình bị nhận đồng, nàng mới có thể cảm thấy kỳ quái.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ