AN
11TH CHAPTER!!!
CONTINUATION OF THE LAST CHAPTER
___________________________________________________________________________________
ZYRA'S POV
"Gising na ba si Carl? Aakyat na kami ni Sarah diyan.." Nanunukso ang tono ni Andrea. Shits!! Alam nila na dito ako natulog sa CM's!
OH GOSH!!!! THIS WILL BECOME A NON-STOP TEASING!!!!!
"Ano ba kailangan mo?" naiinis kong tanong kay Andrea. As usual, tumawa lang ito.
"Taray! Iwanan mo yang si Carl. Magpa-spa ta'yo ngayon.... May party mamaya, remember?" sabi nito. I think that it is a good reason para umalis na din ako dito sa CM's. Probably to escape thinking about last night.
"Sige. Magpapaalam lang ako."
"Naks! Asawa lang ang peg... Hahahah..." I rolled my eyes. Kaunti na lang at makakatikim na tong si Andrea sa akin.
Nang hindi ito tumigil sa katatawa ay magsasalita na sana ako kaso may interruption mula sa kabilang linya.
"Is that Lorraine? Shucks! Here comes the Devil!!!" ---- Andrea
"Oh my! This means war! Dali pababain mo na si Zyra!" ---- Sarah.
Ano daw???
"Hello! What's going on?" sabi ko sa kanila. Si Sarah ang sumagot.
"Shit! Andiyan yung legal woman ni Carl! Umalis ka na diyan, kabit! Kapag naabutan ka diyan, war yan! Make sure walang hickeys at kiss marks yang si Carl! Itapon mo din yung condom na ginamit niyo kagabi! Ah, yong kama, baka may mga stains, tanggalin mo yung bed sheet para walang makita..."
halos magkulay kamatis yung buo kong mukha dahil sa pinagsasabi ni Sarah.
"Sarah, it's not what you think it is... Its---"
"Haharangin namin yung legal woman. Pasalammat ka, tinutulungan ka namin kahit kahit kabit ka! Bumaba ka na! Bilisan mo!" Naputol na yung tawag. Shit!! This is too much for a mess.
BINABASA MO ANG
Perfectly Stolen
RomanceHow much can a person ask for a perfect life? How much can LOVE make people lose their sanity? How much can you do for a LOVE? Will you let it go or will you steal it? Life is never a fairy tale. Sometimes, cruelty is one key for happiness...